ALLWELL โลชั่นบำรุงผิวออร์แกนิค ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ตลอดวัน💧

10 4

มีใครเคยเป็นแบบกวางบ้างค่ะ อยากใช้โลชั่นบำรุงผิวแบบออร์แกนิค เพราะอยากให้ผิวสวยด้วย ปลอดภัยด้วย ลองมาหลายแบบก็ยังไม่โดนใจสักที บางทีเจอเนื้อเหนียว บางทีเจอกลิ่นไม่ละมุน เสียเงินไปก็หลายครั้ง แต่ในที่สุดกวางก็ตามหาจนเจอกับโลชั่นบำรุงผิวออร์แกนิคที่เนื้อดี กลิ่นละมุน จนต้องมาป้ายยาบอกต่อ กับ ALLWELL โลชั่นบำรุงผิวออร์แกนิค

ขวดนี้ค่ะ


ลองแล้วดีจริง จึงกล้าบอกต่อ โลชั่นบำรุงผิว ALLWELL ขวดนี้ ที่มีดีตั้งแต่ส่วนผสมสารสกัด เนื้อโลชั่น และกลิ่น ที่ลงตัวน่าใช้สุดๆ


อย่างสารสกัดของเค้าก็มาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ว่านหางจระเข้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น Argan Oil ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี และยังมี วิตามิน C,B3,E รวมทั้ง Alpha-Arbutin ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส และยังเป็นโลชั่นที่ปราศจากสารพาราเบนด้วย คือตอบโจทย์เรื่องการบำรุงผิวที่ปลอดภัยและผิวสวยด้วยค่ะ

เนื้อโลชั่นของเค้า บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมาก ผิวอิ่มน้ำทั้งวัน รู้สึกผิวสุขภาพดี  และชอบกลิ่นหอมละมุนของเค้ามาก ใช้แล้วก็รู้สึกดีเพราะเราชอบโลชั่นบำรุงผิวที่่กลิ่นหอม เพราะสำหรับเรากลิ่นหอมทำให้อารมณ์ดีขึ้นด้วยค่ะ

เกือบลืม! ข้อนี้ก็ดีงามมาก ALLWELL โลชั่นบำรุงผิวขวดนี้สามารถใช้ได้ทั้งเด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ ดีงามสุดๆ เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิก Dermatologically Tested ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทาได้ทั้งตัวและหน้าค่ะ

กวางใช้เอง จึงกล้าการันตีว่าดีจริง ใครที่กำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิวออร์แกนิคดีๆ กวางแนะนำ ALLWELL ไว้อีกหนึ่งทางเลือก ค่ะ

พิกัดช้อป Online

Shopee / Lazada


#โลชั่นALLWELL #ALLWELL #โลชั่นออร์แกนิค



Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE