รีวิว Madara skincare สกินแคร์ออแกนิค กู้ผิวสวยแบบเร่งด่วน

14 6
สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน


เดือนนี้ก็เข้าสู่อายุ 32 เต็มแล้วอย่างเป็นทางการ ไม่น่าเชื่อว่ามิวจะเขียนบล็อคในเว็บจีบันมาเกือบ 7 ปีแล้วนะ ขอบคุณที่ทุกคนยังติดตามกัน ยังถามและทักทายเข้ามาเมื่อยามที่มีช่วงมรสุมต่างๆช่วงพักห่างหายกันไปจัดการปัญหาและฮีลร่างฮีลใจบ้าง

เนื่องจากมิวก็อายุมากขึ้นแล้วเนาะ จากที่เป็นเด็กใหม่เข้ามาอยู่บ้านจีบันซึ่งวัยแค่ 25-26 โดยประมาณ ตอนนั้นก็มีปัญหาผิวตามประสาคุณแม่ลูกอ่อน พักผ่อนไม่พอ ตอนนี้ปัญหาหลักๆเลยคือ เอจจิ้ง ความแก่ที่มาตามกาลเวลา จนถึงปัจจุบันมิวยังไม่เคยเข้าสถานเสริมความงามที่ไหน นะคะ ใช้สกินแคร์ และดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกเป็นหลักค่ะ

เดือนนี้ปรับเปลี่ยนสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวนิดหน่อย เนื่องจากความเครียดทำให้ผิวหยาบ ผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนและอิ่มฟู เลยขอมาแชร์และรีวิวเซตที่ผิวใช้อยู่ปัจจุบันให้อ่านกันค่า 



มาดูสกินแคร์เซทนี้กัน ทำไมใช้แล้ว “ว้าว ได้ขนาดนี้”

MÁDARA ORGANIC SKINCARE
hydra boost set และ illuminating recovery cream

ช่วงที่ผ่านมามิวใช้เขาทั้งเซตเนื่องจากไม่มีเวลามาคิดมากหรือลงดีเทลการใช้แต่อย่างใด คือ ตอนแรกใช้เพื่อพยุงผิวเท่านั้นเลย แต่ผลลัพธ์คือ จึ้งใจ มาก เธอดีมาก ขอบคุณที่มีเธอ 

 MÁDARA ORGANIC SKINCARE 


hydra boost set ประกอบด้วย

▪️Comforting toner 
▪️SOS hydra intense jelly 
▪️SOS hydra recharge cream  

MÁDARA ORGANIC SKINCARE 

🌹Comforting toner 


โทนเนอร์ที่ช่วยเตรียมผิว ปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดความระคายเคืองผิวจากมลภาวะที่เราเจอในแต่ละวัน มีส่วนผสมของ Cornflower , camomile ,Hyaluronic acid ช่วยปกป้องผิวและเสริมความแข็งแรงผิว

เนื้อสัมผัสเหลวบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิว สดชื่น สามารถใช้คู่กับสำลีเช็ดผิวหรือตบลงบนผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

MÁDARA ORGANIC SKINCARE

🌹SOS hydra intense jelly 


มอยเจอไรเซอร์ ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ลดความระเคือง ลดการอักเสบแดงผิวที่เผชิญมลภาวะในแต่ละวัน ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยจุลินทรีย์ที่เป็นอาหารผิว เสริมเกราะป้องกันให้แข็งแรง 

เนื้อสัมผัสแบบเนื้อเจล ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวทันทีหลังทา ลดอุณหภูมิผิวได้ดี มิวใช้หลังออกแดดกิจกรรม outdoor เขาสามารถปลอบประโลมผิวได้ดี ลดอาการระคายเคืองผิว และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ชอบเลย ผิวเย็นสบาย สดชื่น

MÁDARA ORGANIC SKINCARE 

🌹SOS hydra recharge cream 


มอยเจอรไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น กู้ผิวแบบเร่งด่วน ผิวนิ่มฟูดูสุขภาพดีขึ้นได้ข้ามคืน ช่วยเสริมสร้างเกราะผิวชั้นบนให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวยาวนาน 

มอยเจอไรเซอร์เนื้อครีม เนื้อเขาเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวเนียน ผิวลื่นนุ่ม เนื้อเกลี่ยง่าย วันไหนผิวแห้งๆ ลงเขาซัก 2 เลเยอร์ก่อนนอน เช้ามาผิวนุ่มเนียนเลย ส่วนตัวอยากได้หลอดใหญ่ๆเลยค่ะ ชอบความนุ่มของผิวหลังทาตัวนี้สุดๆ 



MÁDARA ORGANIC SKINCARE 

🧡illuminating recovery cream 


มอยเจอไรเซอร์วิตามินซี ที่ช่วยเพิ่มความสดใสและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic acid และ jojoba oil กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานและให้ผิวเนียนนุ่ม

ครีมวิตามินซี เนื้อเข้มข้น แต่สบายผิว และที่อ่อนโยนกับผิว ไม่มีความยุบยิบที่ผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดดตอนกลางวันได้ดี ผิวไม่หมองคล้ำ ไม่ดรอประหว่างวันเลย ผิวอิ่ม ดูสดใสเช้าจรดค่ำ เลิฟค่ะ ชอบกลิ่นเขาด้วยนะ ซีตรัสเล็กๆสดชื่นในตอนเช้าค่ะ 

ลำดับวิธีใช้ของมิว

🌙เริ่มจากโทนเนอร์ ตามด้วยมอยเจอไรเซอร์เนื้อเจลและเนื้อครีมในช่วงกลางคืน เท่านี้เป็นเข้านอนได้


☀️สำหรับกลางวันมิวจะใช้แค่ตัววิตามินซีตามด้วยกันแดดและเมคอัพปกติค่ะ 




ผลลัพธ์หลังได้ทดลองใช้


หลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน ทั้งเซตนี้ สัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดเรียบลื่นขึ้น ปัญหาผิวน้อยลง ผิวไม่มันเยิ้มจากอาการขาดน้ำเหมือนก่อนใช้ รูขุมขนเรียบขึ้น ผิวไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน ทั้งที่ใกล้วันนั้นของเดือน และแถมยังนอนหลับไม่สนิท เครียดจากงานและเดินทางบ่อย ซึ่งปกติผิวต้องงอแงแล้ว สิวต้องบุกบ้างแหละ แต่ตอนนี้คือผิวสงบมาก ปลื้มใจ

สรุปเลยว่าใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น พอเกราะปกป้องผิวดีมีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง ชอบมาก ตอนแรกที่ใช้คือแค่กะแค่พยุงผิวไม่คาดหวังผลลัพธ์อะไรมากมาย แต่ผลลัพธ์ที่ใช้มาต่อเนื่องทำให้อยากใช้ต่อไปอีกเรื่อยๆค่ะ หมดห่วงเรื่องปัญหาผิวจากความเครียดไปได้เลย ผิวยังได้อยู่ ดูสดใสชีวิตแฮปปี้มากค่า 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate international makeup center
(professional beauty makeup)
• Certificate portrait and commercial photography

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE