ป้ายยาครีมตัวดัง ของ CURECODE ครีมเสริมเกราะให้ผิวขั้นสุด

12 6

ทุกคนค่า วันนี้เฟิร์นขอมาป้ายยาครีมตัวดัง ของ CURECODE หน่อยค่า เห็นรีวิวมาเยอะ เพิ่งมีโอกาสได้ลองแล้ว ประทับใจน้องเค้า จนขอมาป้ายยาทุกคนสักหน่อย จะได้ไปเสียเงินตำตามกันมา555

เจ้าตัวที่จะพาทุกคนไปตำตามวันนี้ค่ะ ครีมตัวนี้ชื่อ barrier cream ของ curecodeดูจากชื่อก็น่าจะพอเดาความสามารถของน้องเค้าได้นะคะ ประมาณว่า ช่วยสร้างเกราะกันผิวแบบนี้ เห็นรีวิวมาก็เยอะ เพิ่งมีโอกาสได้ลอง กลายเป็นว่า หลงจนต้องซื้อตุนไว้อีกหลอดแล้วอ่ะ

ด้วยความที่ว่าก่อนหน้านี้เฟิร์นหน้าแห้งมากแบบสุดๆ ดูจากรูปจะแอบเห็นหน้ามันขุยเล็กๆขึ้นในหน้า หน้าเฟิร์นแห้งเบอร์นั้นเลยค่ะ

 และรู้สึกว่าตัวเองแพ้ง่ายมาก ใช้อะไรก็เป็นผื่นแดงตลอด

ผิวก่อนใช้ ดูแก่กว่าอายุไปเยอะ ทั้งผดแดง ทั้งหน้าลอก ผิวหมอง มาเพียบ

 เลยได้โอกาสลอง barrier cream ของ curecode ตัวนี้ ใครๆก็ว่าเค้าช่วยเรื่องผิวแข็งแรง ซึ่งจากอาการของหน้าเฟิร์นแล้ว ผิวน่าจะอ่อนแอขั้นสุด เพราะปัญหาผิวจัดเต็มมาก

เฟิร์นชอบเนื้อครีมนะ เค้าจะมีความเข้มข้น แต่ว่าเป็นเนื้อครีมที่เบามาก เวลาทาลงไปไม่รู้สึกหนักหน้าเลยอะ ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้า

เฟิร์นจะทาก่อนนอนแบบโบกหนักๆๆๆให้ชุ่มๆ มันเย็นหน้าดีค่ะ เวลานอนไม่รำคาญ เพราะอย่างที่บอกมันไม่เหนอะหน้า

โบกไปกลางคืน ตื่นมาตอนเช้า หน้าฉ่ำมากกก หน้าโกลว์ แต่ไม่เมือก เริ่ดไหมละ

ใช้ไปได้สักอาทิตย์กว่าๆ แล้วผิวมันดูชุ่มชื่นขึ้น รู้สึกเลยว่าผิวมันอิ่มน้ำอะ ฟีลแบบว่าผิวแข็งแรง กินน้ำ10แก้ว นอน10ชม.อะไรแบบนั้น555

ที่สำคัญคือเฟิร์นใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นผื่นแดง ซึ่งคนแพ้ง่ายจะเข้าใจดี ครีมต่อให้ใครว่าดียังไง ถ้าเราใช้แล้วแพ้คือจบเลย  แล้วมันก็ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับขึ้นแถมหน้านิ่มด้วย พอผิวแข็งแรง อะไรๆมันก็ดีหมดอ่ะ

พอลองใช้แล้ว เลิฟคุณเค้ามากตอนนี้เฟิร์นใช้ทุกวันเลย เพราะหน้าดีไม่ไหว นี่ขนาดไม่แต่งหน้า ผิวยังรอดเลย อิอิ ซื้อตุนไว้แล้วเรียบร้อย ติดใจหนักมาก

  ใครที่ผิวแห้ง/ผิวผสมเฟิร์นว่าใช้ได้หมดนะ เพราะน้องเค้าซึมไวสุด แล้วผิวดีขึ้นจริง ใครที่ใช้อะไรแล้วผิวไม่ดีขึ้นสักที อาจจะเพราะผิวไม่แข็งแรงแบบเฟิร์นก็ได้ แนะนำให้ลองซื้อมาใช้ดู

 

ยังไงก็อย่าลืมไปลองกันนะคะ เผื่อจะได้มีลูกรักเพิ่มอีกคนเหมือนเฟิร์น 😍



Katreeya Lala

Katreeya Lala

FULL PROFILE