ป้ายยาไอเทมเด็ด บอกลาผิวแห้ง เติมผิวชุ่มชื้น ด้วย ALLWELL Organic Body Lotion

9 6

ช่วงนี้หลายคนน่าจะมีปัญหาเหมือนเราคือ พออากาศมันเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ผิวของเราก็เหมือนจะปรับตัวไม่ทัน ทำให้ผิวแห้งและคันยุบยับไปทั้งตัว ทำให้เราไปตามหาวิธีแก้ไขปัญหาผิวมา จนได้ไปรู้จักกับตัวช่วยที่น่าสนใจ และเขาก็คือ...

 ALLWELL Organic Body Lotion

ตัวนี้เขาจะเป็นบอดี้โลชั่นสูตรออร์แกนิคที่อ่อนโยน ปลอดภัย และไม่ระคายเคือง โดยผ่านการทดสอบทางคลินิก Dermatologically Tested มาแล้ว จึงบอกได้ว่า คนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน ซึ่งจริงๆ เขาบอกว่าสามารถใช้ทาใบหน้าได้ด้วย แต่เรายังไม่เคยลองบนใบหน้านะคะ

เนื้อโลชั่นเขาจะเป็นเนื้อสีขาวที่ดูลื่นๆ แบบนี้เลย เนื้อค่อนข้างเบา ทำให้เกลี่ยง่าย ซึ่งตอนที่เกลี่ยแรกๆ อาจจะมีความรู้สึกเหนอะนิดนึง แต่พอเกลี่ยทั่วแล้ว รอเขาซึมแป๊บเดียว ความเหนอะหนะที่รู้สึกในตอนแรกจะหายไปแล้ว เขาซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไวค่ะ

นอกจากนี้ ตัวโลชั่นยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย พอทาแล้วกลิ่นติดผิวเลย แต่ที่เราแอบทึ่งกว่าคือ เขามีส่วนช่วยปรับความกระจ่างใสด้วยค่ะ ตอนที่หามาใช้ คิดแค่ว่าเขาช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเฉยๆ แต่พอใช้แล้วทึ่งมาก ผิวดูฉ่ำ เนียนนุ่น และไบรท์ขึ้นอีกสเต็ปหนึ่งเลย 

สรุปให้ค่ะ ALLWELL Organic Body Lotion คือโลชั่นที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ที่ไม่ชอบอะไรเหนียวเหนอะมากๆ โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งจนเป็นขุย จะเห็นความแตกต่างค่อนข้างชัดเจนเลย และสำหรับใครที่สนใจ ตามหากันได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์นะคะ

ช่องทางจำหน่าย : LAZADA / SHOPEE / TIKTOK / CENTRAL ONLINE / Siam Discovery / Iconsiam และร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ

ประชากรชาวผิวแห้งแบบเรา อย่าลืมนะคะ การเติมน้ำให้ผิวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะเมื่อผิวชุ่มชื้นมากพอ ปัญหาผิวแห้ง แตกเป็นขุย และคันผิวก็จะหายไป 😘 

#โลชั่นALLWELL #ALLWELL #โลชั่นออร์แกนิค


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE