รีวิว เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล ไอเท็มกู้รอยสิวแบบอยู่หมัด

9 5
 Say hi ~ ชาวจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ทางเรามีไอเทมกู้ผิวพังจากรอยสิวมาแนะนำทุกคน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่จากแบรนด์ชั้นนำอีกแบรนด์อย่าง Puricas Dragon’s Blood Scar Gel สูตร New Formula (เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล) สำหรับรีวิวจากทางเราจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยค่า

คุณสมบัติที่ช่วยกู้ผิว 𑁍ࠬܓ
สำหรับเจลตัวนี้โดดเด่นด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Alium Cepa Extract เป็นสารสกัดตัวใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาและมีสารสกัดสำคัญอย่าง ดราก้อน บลัด ช่วยสมานรอยสิวและรอยแดงและมีนวัตกรรมพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์อย่าง ScarZiro ซึ่งตัดวงจรสิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะรอยสิวจากการบีบ กดหรือแกะของสาว ๆ สำหรับใครที่กลัวว่ารอยสิวจะหายช้า เจลเพียวริก้าส์ สูตรนี้ยังมีส่วนผสมสารดูแลผิวที่สำคัญอย่าง Vit C + E อีกด้วย บอกเลยว่าผิวสวย หายจากรอยสิวกวนใจทันงานด่วนแน่นอน

เนื้อสัมผัสที่ถูกใจเรา 𑁍ࠬܓ
ในด้านของเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทางเราขอบอกว่าถูกใจมากเลยทีเดียว เพราะเนื้อเจลสีน้ำตาลแดงนั้นซึมง่ายมาก ๆ ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะเลยค่ะ ทางแบรนด์ยังบอกอีกด้วยว่าเป็นโมเลกุล 10" ไมครอนจาก Herbanano Action Technology ด้วยความที่โมเลกุลเล็กมากจึงซึมเข้าสู่ผิวและดูแลได้แบบเต็มประสิทธิภาพแล้วจุดเด่นคือกลิ่นไม่กวนใจเลย แม้จะออกแนวเวชสำอางแต่มีความหอมอ่อน ๆ อยู่ด้วย รู้สึกสบายผิวมาก ๆ หลังใช้ ที่สำคัญไม่ระคายเคืองผิว เนื้อเจลไม่แสบผิวเลยค่ะ สำหรับใครชอบใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อเจล เชื่อว่าต้องถูกใจแบบทางเราแน่นอน

ผลลัพธ์หลังใช้ 𑁍ࠬܓ
บอกเลยว่าหลังใช้ทางเราตื่นเต้นมาก ว่าจะเหมือนที่ทางแบรนด์เคลมไหม ปรากฏว่ารอยแดงของเราจางลงจริง ๆ ค่ะ ซึ่งทางเราชอบแกะสิวมาก ๆ และก็ค่อนข้างกังวลว่าจะทิ้งรอยดำไหม และหลังใช้เจล เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สูตรใหม่นี้ นอกจากขณะใช้งานจะประทับใจแล้ว ผลหลังใช้มา 7 วันผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ และเราคาดว่าเพื่อน ๆ ที่มีปัญหารอยสิวก็น่าจะชอบเจลตัวนี้เหมือนกัน ด้วยนวัตกรรมใหม่อย่าง ScarZiro ช่วยให้เจลทำงานได้ดีขึ้น และลดเลือนรอยแดงได้แบบเต็มสิบ ทางเราให้คะแนนไปเลย ★★★★★ ค่า

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ૮ ᴗ͈ˬᴗ͈ෆა
☆ ใช้ได้ทั้งผิวผู้ชายและผู้หญิง
☆ คนท้องสามารถใช้ได้
☆ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
☆ แนะนำ 3-4 ครั้งต่อวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
☆ อ่อนโยน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง
☆ ช่องทางจำหน่าย Watson ,Boots,EVEANDBOY , Beautrium และร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ

#Puricas #puricasnewformula #ลดรอยสิว#รอยแดงสิว#รอยสิว#ScarZiro#dragonblood#เพียวริก้าส์