รีวิว Biohyalux สกินแคร์กู้ผิวคู่ใจ ✨

9 4

วันก่อนเบลมีโอกาสได้ทดลองใช้เซรั่มและมาส์กหน้าของ Biohyalux ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน 



แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้เค้าประสบความสำเร็จในด้านการผลิต “กรดไฮยารูลอน” ที่เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก จนผันตัวมาทำสกินแคร์ของตัวเองที่มีส่วนผสมจากกรดไฮยารูลอน 4 โมเลกุล Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation (HHAF) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ✨ วันนี้ก็เลยอยากจะมาบอกต่อความปังกันค่า 😽

เริ่มกันที่ตัวแรก Repair and Restoring Mask เป็นมาส์กปลอบปะโลมผิวตัวดังของ Biohyalux ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญๆคือ
 

  • Squalane คอยปลอบประโลมผิว 


  • Laminate Digitat Extract ลดการระเหยน้ำออกจากผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยังช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


  • Centella Asiatica ลดอาการอักเสบ รอยแดงบนผิว 


  • Sunflower Seed Oil เป็นส่วนประกอบ Antioxidant ช่วยลดการอักเสบของผิว


มาต่อกันที่แอมพูลบูสผิวตัวดังของ Biohyalux ซึ่งตัวนี้เค้ามีหลายสูตรมากๆแต่ที่เบลลองใช้และถูกใจก็คือ Biohyalux HA Brightening & Boosting Serum สูตรนี้เค้ามีส่วนช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการระคายเคือง มอบผิวที่เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ยับยั้งการผลิตของเม็ดสี 
ตัวเนื้อเซรั่มเค้าจะไม่หนืดนะคะ มีความเป็นน้ำ ทาง่าย โดยเซรั่มเค้าจะมาในรูปแบบของ soft ampoule ที่สามารถบิดตรงหัวเพื่อเปิด แล้วปิดกลับใส่เข้าเหมือนเดิมเพื่อใช้งานอีกครั้ง 1 หลอดสามารถใช้ได้ 2-3 ครั้ง เรียกได้ว่าปลอดภัยและสะดวกต่อการใช้งานมากๆเลยค่ะ 


🌸ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 1 สัปดาห์ : เบลอรู้สึกว่าชอบเนื้อสัมผัสของตัวเซรั่มและตัวมาสก์มากๆค่ะ หลังใช้รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ผิวอิ่มฟูและนุ่มขึ้น แถมสิวผดและสิวอักเสบก็ลดลง ส่วนตัวคือชอบมากๆค่ะ คนผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ 🫶


🌸 แปะพิกัด Official Store :

       👉 Biohyalux Thailand (Shopee, Lazada)


       👉 EVEANDBOY สาขา Zpell (rungsit), Mega Bangna, MBK, Seacon Square



#BiohayaluxThailand #ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux


CHERISHBELL

CHERISHBELL

FULL PROFILE