ปัญหารอยดำเป็นปัญหากวนใจเราสุดๆ เพราะกว่าจะหายคือยากมากๆๆ 🥲🥲🥲  แต่มาจบได้ที่ต้วนี้เลย  PURICAS Intensive Dark Spot & Acne Scar Gel ❤️❤️❤️   แล้วความเริ่ดของนางคือช่วยลดรอยดำระดับ Fast และยังป้องกันรอยสิวที่ยาก ให้หายขาดทุกครั้งที่แต้ม ด้วยสารสกัดจึ้งๆอย่าง Dragon's Blood และเทคโนโลยีผลัดรอยดำ RSA แบบฉบับของ Puricas ที่รวดเร็วทันใจ เพราะเป็น ScarZiro ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะจากตัวจริงเรื่องลดรอยที่เขาขึ้นชื่อด้านนี้สุดๆ เท่านั้นยังไม่พอจ้าาในนี้เขายังมีในส่วนของ ✅️ Passioline ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ✅️ Niacinamide ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ✅️ Lime Pearl ช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเจลคือมีความเข้มข้น ซึมไว แต้มแล้วเรารู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวตรงจุดที่มีปัญหา หลังใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 1 สัปดาห์จะบอกเลยว่าพวกรอยดำ จุดด่างดำต่างๆ มันค่อยๆลดเลือนลงจริงๆ ที่สำคัญใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆ เพราะเขาปราศจากสารกัดผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน น้ำมัน รวมไปุงไม่มีสี สบายใจได้เลยจ้าา😘 สรุปจบ! เป็นไอเทมกู้รอยดำที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลย ใช้ดีจริง ไม่จกตา แนะนำเลยค่าา 😍😍😍 #puricas# PURICAS INTENSIVE #เจลมังกรดำ#รอยสิว#รอยดำสิว

9 6
  ปัญหารอยดำเป็นปัญหากวนใจเราสุดๆ เพราะกว่าจะหายคือยากมากๆๆ 🥲🥲🥲  แต่มาจบได้ที่ต้วนี้เลย  PURICAS Intensive Dark Spot & Acne Scar Gel ❤️❤️❤️  

แล้วความเริ่ดของนางคือช่วยลดรอยดำระดับ Fast และยังป้องกันรอยสิวที่ยาก ให้หายขาดทุกครั้งที่แต้ม

ด้วยสารสกัดจึ้งๆอย่าง Dragon's Blood และเทคโนโลยีผลัดรอยดำ RSA แบบฉบับของ Puricas ที่รวดเร็วทันใจ

เพราะเป็น ScarZiro ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะจากตัวจริงเรื่องลดรอยที่เขาขึ้นชื่อด้านนี้สุดๆ เท่านั้นยังไม่พอจ้าาในนี้เขายังมีในส่วนของ
✅️ Passioline ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเรา
✅️ Niacinamide ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ✅️ Lime Pearl ช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

เนื้อเจลคือมีความเข้มข้น ซึมไว แต้มแล้วเรารู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวตรงจุดที่มีปัญหา

หลังใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 1 สัปดาห์จะบอกเลยว่าพวกรอยดำ จุดด่างดำต่างๆ มันค่อยๆลดเลือนลงจริงๆ

ที่สำคัญใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆ เพราะเขาปราศจากสารกัดผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน น้ำมัน รวมไปุงไม่มีสี สบายใจได้เลยจ้าา😘

สรุปจบ! เป็นไอเทมกู้รอยดำที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลย ใช้ดีจริง ไม่จกตา แนะนำเลยค่าา 😍😍😍

#puricas# PURICAS INTENSIVE #เจลมังกรดำ#รอยสิว#รอยดำสิว


มานิตา ชะนะวิวัฒน์

มานิตา ชะนะวิวัฒน์

FULL PROFILE