#210 มามุงค่ะ ใครรอรีวิวรองพื้นตัวใหม่ของ bobbi brown อยู่!!

8 6

มามุงค่ะ ใครรอรีวิวรองพื้นตัวใหม่ของ bobbi brown อยู่!!


ในมุมของคนสภาพผิวมัน-ขาดน้ำ มีรอยสิว กระ ฝ้าเล็กน้อย การปกปิดบิ้วท์ได้ถึง medium coverage โบตั๋นลองบิ้วท์แล้วหน้าไม่หยือ ไม่เละ ในขณะที่ยังรู้สึกบางเบา สบายผิว รู้สึกเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แต่พวกรอยสิวเข้มๆ รอยกระ ยังคงมองเห็นอยู่ คงต้องใช้ concealer ช่วยปกปิดอีกที

การควบคุมความมันทำได้ดี เป็นรองพื้นอีกรุ่นที่โบตั๋นไม่เซ็ตแป้งก็ได้ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้จริง ติดทนดี ในรูปที่ผ่านไป 7 ชม. คือผ่านการนอนสลบถูไถไปกับหมอนเพราะยาแก้แพ้ ตื่นมารองพื้นยังสวย จะรู้สึกมาหลุดตรงหน้าแก้มและทีโซนนิดหน่อยตอน 5-6 โมงแล้ว (แต่งหน้าตั้งแต่ 9 โมงเช้า) 


**หลังจากลองใช้ทั้งแบบเซ็ตแป้งและไม่เซ็ตแป้งส่วนตัวชอบแบบไม่เซ็ตแป้งมากกว่า เพราะพอเซ็ตแล้วจากที่เป็นงานผิว healthy matte แบบแบรนด์เคลม มันจะกลายเป็น matte และแห้งไป สำหรับใครที่ผิวขาดน้ำแบบโบตั๋น ขอให้บำรุงผิวฉ่ำๆ ไปก่อน ผิวจะกินรองพื้นได้ดีและแต่งได้เนียนสวยกว่า พอเซ็ตตัวแล้ว รองพื้นจะแนบผิวและแห้งลงนิดนึง ตรงนี้แบรนด์บอกว่าเป็นเทคโนโลยี Smart Skin-Balancing คือเค้ามาช่วยเรื่องควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้บาลานซ์กัน

แนบผิวและแห้งลงนิดนึง ตรงนี้แบรนด์บอกว่าเป็นเทคโนโลยี Smart Skin-Balancing คือเค้ามาช่วยเรื่องควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้บาลานซ์กัน

งานผิวสวย ไม่โป๊ะ! ปกปิดดี ใช้ได้ในชีวิตประจำวันหรือออกงานที่ formal ขึ้นก็หยิบน้องคนนี้ได้เลย ติดทน 7-8 ชม. ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า

โบตั๋นสีผิวประมาณ NC15-20 ใช้สี SAND ค่ะ ทาแรกๆ จะดูขาวไปหน่อย แต่น้องจะดรอปลงนะคะ ควรไปเลือกสีที่เคาน์เตอร์ให้พี่ๆ BA แนะนำ ของโบตั๋นพี่ BA สาขาชิดลมแนะนำให้ ใช้แล้วพอดีผิว ชอบมากค่ะ 


มีให้เลือก 17 สี

ค่าตัว 2,500

BOBBI BROWN WEIGHTLESS SKIN FOUNDATION

#24HRealBeauty #รองพื้นHealthyMatte #khunbotanreview #bobbibrown #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้ #foundation #makeup #รองพื้นงานผิว #รองพื้นผิวผสม #รีวิวบิวตี้ #คุณแม่สายบิวตี้


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 35 ปี
ผิวมันขาดน้ำ มีสิว ฝ้า กระ
ผมทำเคมี ยืดผมทุก 3 เดือน แห้งเสีย
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE