🥰🌈☀️รีวิว คอลลาเจนสุดเริ่ดจากญี่ปุ่น Senseki Collagen Gel 🥰🌈☀️

14 6
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มีคอลลาเจนดีๆ จากญี่ปุ่นมาแนะนำจ้า นี่เลย Senseki Collagen Gel เต้ยได้มา 2สูตร จัดเต็มทั้งกลางวัน กลางคืนกันไปเลย ผิวไม่ตึง ไม่เด้ง ให้มันรู้ไปจ้าแม๊...
สูตรกลางวันเป็น 💙 Senseki Whitening Collagen Gel 💙 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แจ่มใส ขาว แลดูมีออร่า กระตุ้นชั้นผิว และอีลาสตินในผิวหนัง เสริมสร้างให้มีการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวกระชับยิ่งขึ้น
สูตรกลางคืนเป็น 💛 Senseki Vitamin C Collagen Gel 💛 เพิ่มวิตามินซีเข้ามา ช่วยลดกระ ฝ้า และจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดความคล้ำของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้หน้าแลดูกระจ่างใส แถมยังช่วยกระตุ้นชั้นผิวให้สามารถรับสารอาหารที่ได้จากบำรุงต่างๆ และยังต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยจ้า
ใช้คู่กัน ผิวกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น วัย40+ ของมันต้องมีแล้ว ใครสนใจ เค้าไปดูข้อมูลของแบรนด์ได้ใน FB Page: @SensekiSkinsd  วันนี้ ไปก่อนแล้ว บะบัย...
#senseki #SensekiCollagenGel #collagen #organicproduct #คอลลาเจน #natural #spa #facialtreatment #japan #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE