รีวิว พูลวิลล่า @หมู่บ้านในโครงการซีรีนนารา ชะอำ

12 3

หาเวลาพาครอบครัวไปเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพ เพื่อนๆชอบไปเที่ยวที่ไหนกัน บ้านเราชอบไปเที่ยวชะอำ-หัวหิน เพราะเดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ ทะเลสวยบรรยากาศดี เงียบสงบ และเวลาไปก็ชอบเลือกไปพักพูลวิลล่ากันมากกว่าโรงแรม ชอบที่เป็นส่วนตัวกว่า มีพื้นที่มีกิจกรรมให้ทำร่วมกัน ไปพักพูลวิลล่าที่มาหลายที่ มีทั้งตรงปก และไม่ตรงปกก็เยอะ มีเพื่อนๆที่ติดตามในเฟสหลังไมค์กันมาหลายคนว่าไปเที่ยวชะอำพักที่ไหนดี วันนี้เราเลยมาแชร์บ้านพักพูลวิลล่าที่เราชอบ ประทับใจ และเลือกกลับไปพักซ้ำอีก

ที่นี่เลยทุกคน พันดารา พูลวิลล่า ชะอำ เพิ่งไปเที่ยวกลับมา ไปพักที่นี่มา 2 รอบแล้ว ชอบที่บ้านพักตรงที่นี่ใกล้ทะเลสุดในชะอำ เดินทางแค่ 5 นาทีถึงทะเลเลย ใกล้ที่เที่ยวสะดวกดีค่ะ ยังคงประทับใจกับที่นี่ บ้านพักสะอาด สวยตรงปก 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ 12 คน 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น โต๊ะพูล คาราโอเกะจัดเต็ม

ห้องพักน่ารักทุกห้อง เตียงนุ่มเหมือนโรงแรม แอร์เย็นฉ่ำ  

บ้านไหนมีเด็กมาต้องชอบทุกคน มีห้องสำหรับเด็ก มีของเล่นให้เยอะเลย รอบนี้มาพักของเล่นเพิ่มขึ้นอีก เตียง 2 ชั้น ชั้นบน เตียง 3.5ฟุต ชั้นล่างเตียง 5 ฟุต ผู้ใหญ่ก็นอนได้ และเตียงเดี่ยว 3.5 ฟุต อีก 1เตียง 

บรรยากาศตอนกลางคืนไฟสวยมาก ปาร์ตี้หมูกระทะกันริมสระว่ายน้ำ ชิวๆ มีเตาหมูกระทะ เตาปิ้งย่าง มีถ่าน น้ำแข็ง น้ำดื่มให้ อุปกรณ์ในครัวมีให้ครบ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อมห่วงยางแฟนซี มีแบ่งสระเด็ก สไลด์เดอร์มันส์สุดๆ มาพูลวิลล่าทั้งทีใครไม่เล่นพลาดมาก

พักที่นี่แถมฟรีอาหารเช้าให้ด้วย เสิร์ฟถึงบ้าน ครั้งก่อนมาพักข้าวต้มกุ้ง รอบนี้ข้าวต้มปลากระพง-หมู ให้มาชุดใหญ่จัดเต็ม อิ่มอร่อยก่อนไปเที่ยวต่อ

ตั้งอยู่ในโครงการ ซีรีนนารา พูลวิลล่า หมู่บ้านเงียบสงบ บรรยากาศดี วิวภูเขาสวย มาก พูลวิลล่าใกล้กทม.เดินทางง่ายประมาณ 2 ชม.เอง

ถนนกว้างจอดรถได้หลายคันเลย ภายในหมู่บ้านมีบ้านพักให้เลือกกว่า 50 หลัง รอบนี้เราขอเข้าไปดูบ้านหลังอื่นมาด้วย เผื่อรอบหน้ามาพักอีก เดี๋ยวลงรูปไว้ให้ดูสวยทุกหลังจริงๆ แต่ละหลังมีการตกแต่ง ต่างกันน่ารักไปคนละแบบ

บ้านหลังนี้วิวไฮไลท์สุดๆ ริมสุดใกล้ชิดวิวภูเขา สวยมากกกกก บ้านพัก 4 ห้องนอน

บ้านนี้ก็น่ารักเดินเข้ามาคิดว่าคาเฟ่ ทำมุมถ่ายรูปไว้ให้ด้วย บ้านหลังนี้ก็ 4 ห้องนอน มีห้องที่มีเตียง2 ชั้นด้วย ตกแต่งน่าพักมากๆ

หลังนี้มีอ่างจากุชชี่กลางแจ้งไปเลย

หลังนี้ก็น่ารัก ถูกใจเด็กอีกแล้ว มีของเล่นกลางแจ้งปีนป่าย ชิงช้าให้ด้วย เตียงเด็ก 2 ชั้น สวยมาก น่านอนสุดๆ

พามาแอบดูอีกหลังสุดท้าย บ้านนี้ตรงริมสระว่ายน้ำ มีตุ๊กตาตั้งไว้ด้วยสะดุดตาเด็กๆมาก ไฟบ้านนี้สวยมากๆ  เท่าที่ขอเข้าไปดูมาบอกเลยว่าบ้านพักที่นี่สวยทุกหลังจริงๆ ตกแต่งคนละแนวแล้วแต่เราชอบ บ้านใหม่ดูแลดี ไม่โทรม บ้านพักกว้างสะอาด 

โครงการ ซีรีนนาราพลูวิลล่า ใกล้ทะเลชะอำมากๆ 5 นาที    ก็ได้ไปนั่งรับลม ชมวิวทะเล ทานข้าวกันชิวๆ ใครอยากทำอาหารทานเอง ไปหาซื้อของที่โลตัส แมคโครใกล้ๆที่พักเลย 


 หรือใครอยากทานอาหารทะเลสดๆ ราคาดีแนะนำ สะพานเหล็กปูชัก แหล่งขายอาหารทะเลขึ้นชื่อของชะอำ ใกล้ที่พักมาก ขับรถไป 10 นาที รอบก่อนที่มาพักไปซื้อที่นี่มา สดมาก มีบริการต้ม นึ่ง ย่าง ทอดให้ด้วย สะดวกมากๆ 

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง คาเฟ่ร้านอาหารดังๆ มาชะอำ-หัวหินหลายรอบแล้วก็ยังไม่เบื่อ ขนาดมากันหลายรอบแล้วยังเที่ยวไม่ครบเลยนะ 

ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว กับเพื่อนๆ ใกล้กรุงเทพ ชะอำเป็นอีกที่ที่หลายคนไปแล้วต้องกลับไปเที่ยวซ้ำอีก เมืองน่าอยู่ เงียบสงบ ทะเลสวย ที่พักตากอากาศมีพูลวิลล่าให้เลือกเยอะ ถ้ายังไม่รู้จะไปพักที่ไหน ในโครงการที่เราไปพักโอเคเลยนะ ราคาไม่แพง มีบ้านให้เลือกกว่า 50 หลัง ลองเข้าไปดูที่หน้าเพจ พูลวิลล่าชะอำในหมู่บ้านซีรีนนารา ก่อนก็ได้ค่ะ บ้านเราชอบชวนกันไปพักพูลวิลล่า ตอบโจทย์คนเยอะๆเป็นส่วนตัวสนุกสนานกันได้เต็มที่ดี หาเวลาไปพักผ่อนกันนะคะ 

แฮปปี้สุดๆ ไม่อยากกลับกันเลย ไว้รอบหน้าจะมาลองพักบ้านหลังอื่นอีก ลูกสาวจองไว้แล้วว่าอยากไปนอนบ้านไหน 5555 รอจัดทริปชะอำ-หัวหิน รอบหน้าเลย ขอบคุณที่แวะมาอ่านจนจบนะคะ 🙂 


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE