รีวิวคู่หูคลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย Bioderma Sensibio H2O

8 5
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มารีวิวคู่หูคลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย Bioderma Sensibio H2O ที่ได้รับรางวัลจากทาง Jeban บอกเลยว่าดีใจมากที่ได้รับโอกาสให้ทดลองคู่นี้ ปกติขวัญใช้คลีนซิ่งของ Bioderma เป็นสูตร Sebium H2O ยังไม่เคยได้ลองฝาชมพูในตำนานสักที หลังจากได้ลองใช้แล้ว ก็เลยจะมารีวิวให้กับทุกคนได้อ่านกันค่ะ
เริ่มกันที่ Bioderma Sensibio H2O Eye ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา ขนตาและริมฝีปาก ช่วยถนอมดวงตาและริมฝีปาก พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น โดยไม่จำเป็นต้องล้างออก ด้วยสิทธิบัตร active biphase micellar ผสาน 3 คุณประโยชน์ที่มากกว่าความสะอาด รู้สึกผิวสบาย คลายความระคายเคืองทันที อีกทั้งประกอบด้วย 70% micellar water และ 30% oil phase ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างหมดจด อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แม้ใส่คอนแทค

มี Provitamin B5 เสริมปราการผิวและบำรุงขนตาให้แข็งแรง คืนความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาและริมฝีปาก และ Fructo-Oligo Saccharides & DAF ลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความต้านทานของผิวต่อสภาพแวดล้อม เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ปราศจากน้ำหอม, ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ไม่ผสมสารกันเสียค่ะ



After using – วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เขย่าขวดก่อนใช้ หยดลงบนสำลี แล้วเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา และริมฝีปาก บอกเลยว่าที่ใช้นี่ใส่คอนแทคอยู่ด้วยนะ แต่ว่าไม่ระคายเคืองดวงตาเลย ตาไม่มัวด้วย และที่สำคัญคือไม่แสบผิวสักนิด ชอบมาก ทำความสะอาดได้แบบหมดจดเกลี้ยงเลยจริง ๆ ทั้งอายไลน์เนอร์ และลิปเลย
มาต่อกันที่ Bioderma Sensibio H2O Cleansing ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก มีเทคโนโลยีไมเซลล์ โครงสร้าง biomimetic เป็นมิตรอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำร้ายปราการผิว  พร้อมขจัดสิ่งสกปรก แม้มีขนาดเล็กเพียง 1 ไมครอน รวมทั้งฝุ่นพิษ PM 2.5 เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำและครีมกันแดดได้สะอาดหมดจด และออกหมดถึง 99% เคลียร์ฝุ่นเล็กกว่า PM 2.5 ล้างหมดถึง 98% 

มีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ จึงไม่ทำลายเซลล์และไขมันที่เป็นเกราะปราการผิว ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว และก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน
After using – รอบนี้แต่งหน้าแบบจัดเต็มเข้าออฟฟิศ ก็เลยได้โอกาสทดลองใช้ในการทำความสะอาดพอดี หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี และเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเช็ดเครื่องสำอางออกแบบเกลี้ยง ไม่แสบหรือระคายเคืองผิว หลังเช็ดผิวนุ่มและไม่แห้งตึง ปกติจะใช้เช็ดคือสำลีหลายแผ่นมาก แต่ขวดนี้สำลีแค่ 4 แผ่นก็คือสะอาดหมดจดแล้ว
หลังใช้คู่หูคลีนซิ่งผิวแพ้ง่ายของ Bioderma คู่นี้แล้วบอกเลยว่าจอสระอึ้งจึ้งมาก มันแบบตอนลองใช้พูดแต่คำว่า เห้ย!! เพราะเช็ดง่าย ไม่ต้องถูกให้เจ็บดวงตา ริมฝีปาก หรือผิวหน้าเลย แค่ถูและเช็ดเบา ๆ ก็คือทำความสะอาดออกหมดจดแล้ว ไม่ทำร้ายผิวเลย สำหรับผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้แล้วคือดีมาก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ ทั้งสิ้น คิดว่าหมดแล้วมีตำต่อแน่นอน เพราะพอใจกับผลลัพธ์การใช้งานที่ได้มาก ๆ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง Jeban X Bioderma มาก ๆ เลยนะคะ ที่ให้ขวัญได้ทดลองคู่หูคลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O คู่นี้ ทัชจิตทัชใจมาก ๆ ค่ะ



#Bioderma #BiodermaThailand #BiodermaSensibioH2O
#Eyeremover #Micellarcleansingwater #ผิวแพ้ง่าย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE