Eucerin Spotless Brightening Booster Serum : จัดการครบจบปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำได้ทุกรูปแบบ

12 9
สวัสดีค่ะทุกคน~~~

มาค่ะวันนี้แต๊กจะมารีวิว
Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
เซรั่มที่ทางแบรนด์เขาเครมว่าช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำแก้ยากได้ทุกรูปแบบ ปกติผิวแต๊กไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องฝาหรือกระนะคะแต่จะมีปัญหารอยสิว จุดด่างดำจากรอยสิวมากกว่า จุดด่างดำจะเยอะมากคือเป็นสิวตลอดเว พออายุเยอะขึ้นการรักษาซ่อมแซมผิวตัวเองมันจะทำได้ช้ามาก รอยสิวที่เป็นนานๆ เข้าก็กลายเป็นจุดด่างดำผิวก็เสียสะสม


นี่เป็นการลองใช้ผลิตภัณฑ์ Eucerin ครั้งแรกของแต๊กเลย ด้วยคุณสมบัติของน้องที่ตรงกับปัญหาผิวแต๊กด้วยอยากรู้เหมือนกันว่าใช้กับเราแล้วผลจะเป็นยังไง เพราะเคยเห็นรีวิวมาเยอะมากว่าน้องปังจริง ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักน้องกันก่อน

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

เซรั่มที่ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำแก้ยากและลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีก ด้วย 2 กลไก Thiamidol สารทรงพลังจากการคิดค้นกว่า 10 ปี และ HYALURON โมเลกุลเล็กกว่า 40 เท่า ซึมซาบลึก ตรงเข้าจัดการ ผิวหมองคล้ำได้ตรงจุด ผิวอิ่มฟู ดูโกลว์ใส เปล่งประกาย ช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวกระจ่างใสขึ้น เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์

• กลไกการลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึก แก้ไขยาก ด้วย Thiamidol ที่ซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นผิวตรงเข้าจัดการจุดด่างดำได้อย่างเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์
• กลไกการตัดวงจรฝ้าแดดและจุดด่างดำไม่ให้เป็นซ้ำด้วย Licochalcone สาร Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า

Thiamidol (ไทอามิดอล) ความลับของการจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำแก้ยากของยูเซอริน โดยทำหน้าที่ตรงเข้ายับยั้งเอนไซม์
 Tyrosinase ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเม็ดสีเมลานินและจุดด่างดำบนผิว เข้าไปสกัดไม่ให้ Tyrosinase เข้าสู่กระบวนการสร้างเม็ดสี ฝ้าและจุดดำใหม่ก็จะไม่เกิด จุดด่างดำจะค่อย ๆ จาง ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้สาร Thiamidol ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริงใน 2 สัปดาห์ ให้ผลดีกว่า Butylresorcinol 10 เท่า ดีกว่า Kojic 1,000 เท่า และดีกว่า Arbutin 10,000 เท่าเลยค่ะ
Pure Hyaluron ไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวของเราให้ดูชุ่มชื้น เนียนและกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อเซรั่มสีขาวนวล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มันวาว ไม่หนักผิว เนื้อเซรั่มดีมาก


วิธีใช้ : ทาเซรั่มตามจุดต่างๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ  ใช้เป็นปะจำทุกเช้า - กลางคืน หลังใช้เซรั่มแต๊กจะทาครีมบำรุงตามอีกขั้นตอนเพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดียิ่งขึ้น

***กลางวันอย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะ***

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อเซรั่มดีมากบางเบาดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มันวาว ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิวช่วยให้ผ่อนคลายสบายผิว อ่อนโยนกับผิวใช้แล้วไม่แพ้ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ


หลังใช้ต่อเนื่องผิวค่อยๆ ดูดีขึ้น รอยสิว จุดด่างดำที่มีอยู่ทั่วแก้มกับคางคือจางลงไปเยอะมาก เห็นได้ชัดเลยพวกจุดเล็กๆ นี่คือหายไปเลย จุดใหญ่ๆ ก็จางลงเยอะ  สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใสเปร่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะน้องให้ความชุ่มชื้นดีมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายแบบแต๊กใช้ได้โดยไม่ต้องกังวนว่าจะแพ้เลยค่ะ


Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

ขนาด 30 มล. ราคาพิเศษ 1,890 บาท (จากราคาปกติ 2,100 บาท)

📌พิกัด Shop online : Shopee, Lazada, Watsons, Boots, Konvy, ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ

​#รีวิวEucerin #Eucerin #EucerinSpotlessBrighteningBoosterSerum


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE