บอกต่อโลชั่น 4 ตัวโปรด เพื่อผิวเนียนสวย กระจ่างใส !

15 6

ยุคนี้ใคร ๆ ก็มีผิวสวยสุขภาพดีกันได้ !! ไม่ว่าจะผิวเฉดไหนก็มีผิวโกลว์สวย เนียน ออร่าได้เหมือนกันน้าาาาาาา ใครที่กำลังมองหาโลชั่นผิวเนียนสวย กระจ่างใสอยู่บ้าง ? วันนี้เราจะมารีวิวบอกต่อโลชั่น 4 ตัวโปรดของเราค่ะ สูตรที่ช่วยให้ผิวโกลว์สวย ชุ่มชื้น กระจ่างใสและเรียบเนียน มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้างน้าาา

และนี่ก็คือโลชั่นทั้ง 4 ตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะ จะเป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น โกลว์สวยเลย เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยน้าาาา

ซิตร้า AHA สูตรใหม่ ไข่มุก+คอลลาเจน


โลชั่นซิตร้าตัวดังตัวฮิต อันนี้เป็นสูตรไข่มุกคอลลาเจนค่ะ หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเค้ามีอะไรที่แปลกไป เพราะว่าเค้าปรับสูตรใหม่ ปรับแพ็กเกจใหม่ด้วยแหละ สูตรใหม่ตัวนี้เพิ่ม AHA เข้ามา ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองได้ดีเลย บูสท์ผิวใสฉ่ำ โกลว์เด้ง ชุ่มชื้น มีออร่าสุด ๆ ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ แถมเค้ายังมีกันแดดด้วยนะ ไม่ทำให้ผิวบางจ้าาา ถือว่าเป็นตัวเดียวที่ครบมากก ได้ทั้งผลัดเซลล์ผิว บูสท์ผิวใส และปกป้องผิวจากแดดได้ครบเลยย ในราคาหลักสิบเท่านั้นเอง มี 4 สูตรน้าลองไปหาดูแต่ละสูตรก็จะช่วยแตกต่างกันไป สามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเองได้เลยย


Texture-

เนื้อเบาสบายผิวดีมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้นะคะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย เนื้อเค้าเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราสุด ๆ

Eucerin Spotless Brightening Lotion


โลชั่นตัวใหม่ที่เป็นกระแสเลย มีส่วนผสมของไทอามิดอล ใช้ต่อเนื่องแล้วสีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวชุ่มชื้น  แล้วเค้ายังช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำตามผิวด้วยนะค จะบอกว่าใช้ตัวนี้คู่กับซิตร้าคือผิวใสติดสปีดมาก ๆ ใช้ซิตร้าตอนเช้ายูเซอรีนตอนเย็นคือจึ้งสุด ๆ


Texture-

เนื้อจะมีความเข้มข้น ๆ ลื่น ๆ แต่เบาสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ 

Vaseline Pro Derma 3 Brightening with Niacinamide Body Lotion


โลชั่นวาสลีนตัวฮิต ตัวดังไม่แพ้กัน ตัวนี้เค้ามี Niacinamide ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดความหมองของผิวที่เกิดจากแสงแดด ผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แล้วยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วยนะคะ เป็นโลชั่นอีกตัวที่มีติดบ้านตลอดเลย ไว้ฮีลผิวให้สดใส


Texture-

เนื้อเค้าเข้มข้นเลย แต่ส่วนตัวว่าเนื้อโลชั่นยังมีความซึมไว เกลี่ยง่ายอยู่นะ ทาแรก ๆ อาจจะมีความหนึบนิด แต่สำหรับเราคือใช้ได้สบาย ๆ ค่ะ ใครที่ยังรู้สึกว่าหนึบ อาจจะต้องรอให้เค้าเซ็ตตัวแปปนึง นี่ว่าความหนึบจะน้อยลง หรือแนะนำให้ใช้ผสมคู่กับตัวเซรั่มบูสเตอร์ของเค้า จะช่วยให้เนื้อสบายขึ้น แถมช่วยบูสต์ให้ผิวกระจ่างใสไวขึ้นด้วยค่ะ

Boots Vitamin C Brightening Body Serum


โลชั่นที่กำลังเป็นกระแส แล้วเราจะพลาดได้หรอ ฮ่าาาาาา เค้าเป็นโลชั่นวิตซีค่ะ ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวเด้ง ชุ่มชื้น ดีเลย ตัวนี้เราก็เน้นใช้คู่กับซิตร้าเหมือนกัน 


Texture-

เนื้อโลชั่นเบามากกกกกกกกกกก สบายผิวสุด ๆ ทาปุ๊บซึมปั๊บ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ มีกลิ่นส้ม ๆ หอมสดชื่นดีเลย

ใครที่อยากผิวกระจ่างใส โกลว์ ชุ่มชื้น ดูออร่าเล่นแสงแนะนำเลยยยยย เซ็ทนี้ผิวเฉดไหนก็สวยออร่าได้ค่ะ  สามารถสลับ ๆ กันใช้ได้นะคะ ส่วนมากเราจะใช้ตัวซิตร้า AHA คอมโบกับตัวอื่น ๆ แบบใช้คู่กันได้เลย ฟีลผลัดผิวเสร็จแล้วก็เติมบำรุงอัดเข้าไปอีก หรือใครสะดวกใช้เดี่ยว ๆ ก็ได้เช่นกันน้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE