เปิดกรุ mesoestetic ทุกตัวทีี่เคยใช้

13 6
สวัสดีค่ะทุกคน โพสนี้ขอมาเปิดกรุสกินแคร์ทุกตัวที่เราเคยใช้จากแบรนด์ mesoestetic ให้เพื่อนๆคนไหนที่กำลังสนใจแบรนด์นี้อยู่จะได้นำข้อมูลของเราไปพิจารณาเพื่อตัดสินใจค่ะ

  1. ตัวแรกที่เราเริ่มใช้เลยคือ Pollution defense ampoules เราเรียนที่เชียงรายแล้วช่วงนั้นเกิดฝุ่น pm 2.5 หนักมาก ตัวนี้ช่วยกู้ผิวหน้าที่แพ้ฝุ่นมลภาวะของเราได้ดีมาก 
2. ha densimatrix ตัวนี้เราชอบมากเรียกว่าลูกรักเลย ช่วยกู้ผิวหน้าของเราที่แห้งลอกเป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้นแบบทันตาเห็นมาก
3.hydratival mask ตัวนี้เป็นมากส์ที่ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก เหมาะมากกับผิวแห้ง-ขาดน้ำ  
4.mesoprotech mineral matt antiaging fluid SPF 50+ ใครเป็นสิว ผิวมัน กังวลเรื่องริ้วรอย แนะนำว่าตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์มาก แถมยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยค่ะ
5.antiaging facial sun mist spf 50+ ตัวนี้เราชอบใช้สำหรับวันที่เร่งรีบไม่มีเวลาทากันแดด แค่ฉีดๆเสปร์ยหน้าไม่กี่วิเสร็จ สามารถฉีดทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วยค่ะ  
ตัวสุดท้ายหรือตัวล่าสุดที่เราพึ่งได้มาเลยค่ะ ตัวนี้คือ aox ferulic เค้าแนะนำให้ใช้คู่กับ ha จะจึ้งขึ้น ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
สภาพผิวหน้าเราคือมีรอยสิวเยอะมาก ตัวนี้ช่วยลดรอยดำได้จากสิวเราได้ไวมาก ผิวหน้าที่หมองคล้ำก็ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครมีปัญหารอยสิว หน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส เราแนะนำว่าต้องไปตำค่ะ


Madmee Supatcha

Madmee Supatcha

I'm Madmee

FULL PROFILE