ฮาโลวีนนี้มาสวยสะพรึงไปกับกล่อง BeautyBoxy Halloween กัน

13 6
สวัสดีค่าทุกคน เข้าสู่เดือนตุลาคมกันแล้ว และแน่นอน event โดดเด่นประจำเดือนนี้ คงหนีไม่พ้น “วันฮาโลวีน” และแน่นอน กล่องสุ่มของทาง BeautyBoxy ในเดือนนี้ ธีมก็คือวันฮาโลวีน บอกเลยว่าเป็นธีมที่ขวัญชอบมาก ขวัญชอบสีดำ ชอบผี ชอบอะไรหลอน ๆ เพราะงั้นธีมเดือนนี้จะชอบมากเป็นพิเศษค่ะ

🖤👻BeautyBoxy Halloween🎃💜


เดือนนี้มาเซอร์ไพรส์ไปกับกล่องสวยสะพรึงต้อนรับวันฮาโลวีน จัดเต็มจัดหนักกับไอเทมสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม รวมกันมาด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้น ให้เราสวยจึ้งพร้อมรับวันปล่อยผีกัน
อันแน่นกันมาแบบเต็มกล่อง เปิดมาคือว้าวมาก เพราะมีแต่ของเด็ดๆ ปังๆ และเป็นไอเทมที่เราใช้งานได้จริงด้วย ชอบมาก
สำหรับในกล่องรอบโลกนี้ ของที่ขวัญได้รับมาคือ
  • Mignoné Milky Cleansing Gel เจลล้างหน้าเนื้อน้ำนม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและสะอาดหมดจด ให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส
  • Anna Sui Fantasia น้ำหอมกลิ่นหอมใหม่แนว floriental พร้อมให้ความสดชื่น น่ารัก สดใสของกลิ่นหอมจากมวลดอกไม้
  • Clarins Nourishing, Revitalizing Night Cream ครีมบำรุงสำหรับกลางคืน ให้ผิวฟื้นคืนความกระจ่างใส พร้อมคืนความสดใสและบำรุงผิวให้โกลว์สวย แลดูอ่อนเยาว์
  • Charmiss Show Me Your Love Glitter Lip Gloss # GL03 Make You Mine ลิปกลอสสีแดงเชอร์รี่ใส ให้ลุคฉ่ำวาว เนื้อกลอสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน
  • Miniheart Nail Colour (No-bake Gel) # GN26-Bloody Queen ยาทาเล็บที่ทาง่าย แห้งไว ไม่ต้องอบ เป็นสีทาเล็บที่มีส่วนผสมของเนื้อเจล 
  • สติ๊กเกอร์ Happy Halloween สุดคิ้วท์
กรี๊ดมาก เพราะอยากลองผลิตภัณฑ์แบรนด์ Mignoné มาก แล้วในกล่องนี้ก็คือได้มา ไซส์จริงด้วยนะ แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็เกินที่เราจ่ายไป 299 บาทแล้ว และคือไอเทมที่ได้เดือนนี้ชอบมาก ไม่ว่าจะครีม น้ำหอม ลิปกลอส และยาทาเล็บ แอบบอกว่ายาทาเล็บยี่ห้อนี้ดีมาก ทาง่าย แห้งไว และไม่ต้องทาเคลือบเล็บเลย แค่ทาสีของเขาเล็บก็เงาแล้ว อันนี้ชอบมาก สีที่ได้มายิ่งชอบไปอีก สีออกเลือดอ่ะ เป็นแดงเข้ม ๆ ก่ำ ๆ ถูกใจมาก
สำหรับใครที่สนใจและอยากลองสุ่มกล่อง BeautyBoxy แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy หรือหากอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook: BeautyBoxy นะคะ ในทุก ๆ เดือน กล่องสุ่มของ BeautyBoxy ไม่เคยทำให้ผิวหวังจริง ๆ เป็นกล่องที่ลุ้นและเปิดออกมาทำให้ใจฟูได้จริง ๆ ค่ะ


 
#Unbox #BeautyBoxy #แกะกล่องรีวิว #กล่องสุ่มเครื่องสำอาง
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE