ขอฮาวทู ลดรอยดำจากสิว

7 5

สาวจีบัน ๆ คนไหนอยากลดรอยดำจากสิว กิฟแนะนำน้องมังกรดำเลยค่ะ ซึ่งน้องมังกรดำของเพียวริก้าส์เป็นยิ่งกว่าแรร์ไอเท็มมาก ๆ ค่ะ เพราะน้องมังกรดำสามารถลดเลือนรอยดำจากสิวได้ดีมากๆอีกด้วย ซึ่งน้องมังกรดำนี้เขามีชื่อเรียกกันว่า PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL นั่นเองค่ะ

ที่ว่าน้องเป็นมากกว่าแรร์ไอเท็ม เพราะมันหายากมาก ๆ เจ้าน้อง PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL นี้จะช่วยให้รอยดำสิวจางหายได้ระดับฟาสต์ ซึ่งนั่นประมาณ 1 สัปดาห์นั่นเองค่ะ เพราะน้องมีสารสกัดจากดราก้อนบลัดที่นำเข้ามาจากสเปนมีเทคโนโลยี RSAที่ช่วยผลัดรอยดำสิวอย่างรวดเร็ว โดยเทคโนโลยี RSA เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวริก้าส์โดยเฉพาะนั่นเองค่ะ

ตัวกล่องของ PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL เป็นแพกเกจจิ้งที่สะดุดตาไม่แพ้เซรั่ม ซึ่งกิฟได้พาเซรั่มตึวตึงไปป้ายยาเมื่อโพสต์ที่แล้วค่ะ กลับมาที่กล่องมังกรดำกันต่อ น้องมังกรดำจะอยู่ในกล่องแดง หน้ากล้องจะเขียนว่า INTENSIVE DARK SPOT และถัดไปข้าง ๆ จะมีรูปต้นดราก้อนบลัดอยู่นะคะ 

แพกเกจจิ้งดูหรูหรา สวยงาม และดูแพงมาก แต่กิฟบอกเลยว่าราคาน้องแค่หลักร้อยเท่านั้นเองค่ะ สาวๆ คนไหนที่มีรอยดำ หรือจุดด่างดำจากหลุมสิว และมีรอยจากการแกะสิว กิฟแนะนำตัว PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL นี้เลย ตัวเดียวเรื่องรอยสิวก็อยู่หมัดแล้วค่ะ 

มาบอกขนาดนี้ไม่ตำก็ไม่ได้แง้ว เจ้าตัว PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL นี้มีวางขายตามหน้าร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ร้านวัตสัน หรือที่ BEAUTRIUM และ EVEANDBOY




Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

FULL PROFILE