Skincare for glowing skin ✨

13 5
Glow Skin ผิวในฝันที่ใครๆ หลายคนก็อยากมี ในที่สุดเราก็เจอ Skincare ที่มาช่วยสานฝันผิว Glow ของเราได้แล้วค่ะ เป็น Skincare Set ที่น้อยแต่มากที่แท้🤩
เมื่อเดือนที่แล้ว เรามีปัญหาผิวหนักมาก คือ ผิวหมอง รูขุมขนบาน และจุดด่างดำจากสิว และผิวยังผลิตน้ำมันมากเกินไป เนื่องจาก ผิวมีความขาดน้ำหนักมาก เลยทำให้ต้องหา skincare มาช่วยเสริมค่า😊
ตัวแรกที่เพิ่งได้เข้าวงการ Skincare ของแบรนด์นี้ คือ Dior Capture Totale Le Serum เติมน้ำให้ผิวฉ่ำมาก รูขุมขนเล็กลงเนื่องจากผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น เซรั่มมีความบางเบา ซึมไว แต่ผิวอิ่มน้ำหลังทาลงไปจริงๆค่ะ👏🏼
ต่อมา ตัวนี้เราหวีดมาก เพราะพอเค้าวางขายปุ๊บ เราก็คือ ซื้อทันที แบบไม่คิดเยอะ เพราะส่วนตัวเราใช้ Skincare ของ Fyne หลายตัวละคะ ตัวใหม่นี้คือ SAP Dark Spot Lightening Serum เซรั่มตัวนี้ช่วยลดรอยสิวพร้อมทั้งช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใส และส่วนผสมยังมีคุณสมบัติในการ Anti Acne อีกด้วยค่ะ หลังใช้ 1 เดือน เห็นได้ชัดเลยว่า ผิวใสขึ้นจริงๆ และรอยสิวในจุดเดิมที่เคยเป็นลดลงอย่างเห็นได้ชัด🫶🏽
และที่ขาดไม่ได้คือ Moisturizer ของ Fyne Skin Barrier +Prebiotic +Postbiotic Serum in Cream ขวดนี้คือเราใช้มาอย่างนับไม่ถ้วนละคะ ใช้มานานตั้งแต่สูตรเก่าจนสูตรใหม่นี้ เป็น Moisturizer ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆ ช่วยเสริม Skin’s Lipid Barrier ทำให้ผิวมีความแข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมผิวที่มีความไวต่อการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก เป็น Moisturizer ที่เราต้องมีตุนไว้ตลอด และ Moisturizer ขวดนี้ ผิวหลังทำเลเซอร์มาก็โบกได้เลย ลดการอักเสบ ลดความแดง ปลอบประโลมผิวได้ดีมากจริงๆ
หลังจากปรับ Skincare ผิวก็คือ ดีขึ้นภายใน 1 เดือนเลยทุกคน ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้นและได้ผิว Glow Skin จริงๆ จ้า เป็น Skincare Set ที่ใช้ร่วมกันแล้วดีเกินคาดค่ะๆ🥰


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE