ครีมบลัช ที่เหมาะกับสาวคูลโทน และผิวแพ้ง่าย

11 6
สวัสดีค่า กลับพบกันอีกแล้วค่า

หลังจากไม่ได้ป้ายยาเมคอัพมานาน รอบนี้จะทยอยหยิบเมคอัพ ที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้อ่านกันค่า เผื่อใครสนใจเมคอัพสไตล์เดียวกัน สีผิวใกล้เคียงกันจะได้เก็บไว้พิจารณาก่อนการเลือกซื้อจ้า

สภาพผิว = ผิวผสม อุดตันง่าย 

สีผิว =  cool tone


กระทู้นี้.เริ่มจาก สิ่งที่ขาดไม่ได้ทุกครั้งที่แต่งหน้าเลย

ขอหยิบครีมบลัชในดวงใจช่วงนี้มาหยิบใช้ปุ๊บ สวยปั๊บแบบงง จับแทบไม่ได้ว่าวันนี้ฉันแต่งหน้าอะป่าว หรืออากาศร้อนนะ หรือเธอเริ่มจะกรึ่มๆ หรือเขินอะไร หรือว่าไปเคืองใครมา


นี่แหละ “สีเลือดฝาด ของสาวคูลโทน ที่แท้ทรู” ผิวแก้มแดงใสดูมีเลือดฝาดสีที่ใช่ของช้านนนเลย ดูสุขภาพดีขึ้นทันตา จากวันนั้นของเดือนที่หน้าซีดเซียว ม่วงช้ำ ตาตุย แบบดูยังไงก็ป่วย มีบลัชมาเติม ฉันก็คืนชีพได้แล้ว  

บลัชตัวนี้จ้า ere perez สี holy 😇 เลย


  เนื้อสัมผัสแบบบาล์ม พิกเม้นสีชีด สีค่อนข้างโปร่งแสง เกลี่ยลื่นผิว ไม่กองไม่เป็นจ้ำๆ สามารถบิ้วความเข้มสีได้ ชอบมาก กว่าจะเจอสีที่ตรงใจ พอดีผิว ธรรมชาติสุดๆ ไม่ม่วงไป ไม่แดงไป ไม่ชมพูไป ใช้คำว่าถูกใจได้เปลืองมาก (ในรูปสีจะดูบางๆระเรื่อๆ แต่ส่องกระจก คนต้องคิดว่าดื่มมาหลายแก้วแน่นอน) หยิบมาทาแก้ม ทาปากได้ พกอันเดียวเลย เพราะเขามีส่วนผสมบำรุงแน่นๆ ไม่ทำให้อุดตันเพิ่ม เติมได้ระหว่างวันได้เรื่อยๆเลย 

 ส่วนผสมหลักของเขาจะมี

Castor Oil ที่มีสารต้านอนุมุลอิสระและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้
Jojoba Oil ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง มีวิตามิน E สูง จึงเป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันความร้อน และอาการแสบไหม้จากแสงแดด
Avocado Oil อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื่นมาก ช่วยบรรเทาโรคผิงหนัง ผิวแก่ก่อนวัย ลดจุดด่างดำรอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

อันนี้มิวเลือกมาจาก ร้านเดอะอาฟเตอร์นูน นะ
IG : theafternoon.official  
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️🥰

( : miulamoon 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate international makeup center
(professional beauty makeup)
• Certificate portrait and commercial photography

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE