ป้ายยา Y.O.U HydraRescue Series เซตเพื่อผิวแข็งแรง✨

9 4

ใกล้จะเข้าสู่ฤดูหนาวแล้วนะคะสาวๆ อากาศเย็นลงมักจะมาพร้อมกับผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ใครกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กวางมีมาแนะนำค่ะ


กับเซตเพื่อผิวแข็งแรง Y.O.U HydraRescue Series จัดครบเซต ทั้ง เอสเซ้นส์ เซรั่ม และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ค่ะ

Y.O.U HydraRescue Glacier Water Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ด้วยผสมอย่าง 9D ไฮยาลูรอนและน้ำแร่บริสุทธิ์จากน้ำแข็งแคนาดา พร้อมสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยปรับสมดุล พร้อมปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น

Y.O.U HydraRescue 6X Prebiotics Skin Serum เซรั่มเนื้อเบา เสริมเกราะป้องกันผิว

ด้วยสารสกัด 9D ไฮยาลูรอน และ 6X พรีไบโอติกส์ ช่วยซ่อมแซมผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว

Y.O.U HydraRescue B5 Gel Moisturizer มอยส์เจอร์ไรซิ่งเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว มีส่วนผสมของ Provitamin B5 , 9D ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากดาวเรือง ช่วยปลอบประโลมผิว คงความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนน้ำมันแร่ และ พาทาเลตค่ะ

จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 Items เน้นให้ความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง จึงเหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาผิวน้ำขาด ต้องการเติมน้ำให้ผิวค่ะ


ในส่วนของการใช้ แนะนำให้ใช้ตัวที่เนื้อสัมผัสบางเบาที่สุด คือ เอสเซ้นส์ ตามด้วยเซรั่ม และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ค่ะ

ผลิตภัณ์ทั้ง 3 ไอเทมนี้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ ส่วนตัวก่อนใช้ กวางเป็นคนที่ผิวมันขาดน้ำ ผิวค่อนข้างมัน แต่งหน้าไม่ติดทน ลงแป้งแล้วมักเป็นคราบ แต่หลังจากที่ใช้ Y.O.U HydraRescue Series เป็นประจำ สัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่เป็นคราบ เมคอัพติดทนขึ้นด้วยค่ะ ชอบมากจริงๆ ค่ะ เลยอยากจะป้ายยาให้สาวๆ ได้ลองใช้ค่ะ

ใครสนใจ กวางแจ้งพิกัดไว้ให้นะค่า 

พิกัด : เคาน์เตอร์ Y.O.U ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ หรือ ออนไลน์ (Shopee , Lazada)

#YOUBeautyTH #YOUskincare #YOUHydraRescue #แห้งแค่ไหนก็กู้ได้ใน14วัน #ถูกและดี #ใช้ดีบอกต่อ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE