ทำไมเราพึ่งรู้จักกันห๊ะ คุณClinique Moisture Surge 100H 🥹

9 5

จากหน้าโทรมเพราะพักผ่อนน้อย ตอนนี้ดูนุ่มเด้งขึ้นเพราะน้องกระปุกชมพูกระปุกนี้เลยค่ะ ขอแชร์ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้มาประมาณ 14 วันแล้วรู้สึกประทับใจมาก Clinique Moisture Surge 100H มอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน 100 ชั่วโมง ที่ใช้เป็น day cream และ night cream ได้เลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวเราผิวแพ้ง่ายคือloveมาก

ที่เซอร์ไพรส์มากคือเค้าทำหน้าที่เป็น day cream ที่ดีมากกก แนะนำเลย ทั้งรองพื้นเนื้อglow เนื้อmatt เอาอยู่หมด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เครื่องสำอางติดทน ตอนเช้าที่รีบๆแต่งหน้าคือเช็ดหน้าเสร็จเราทาตัวนี้ ทากันแดด แล้วแต่งหน้าต่อทันที แต่เอาอยู่จริง ดีมาก ทำไมเราพึ่งมารู้จักกันเนี่ย 

🤩เพราะในแต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะ ความเครียด ไหนจะพักผ่อนไม่เพียงพอ หนีไม่พ้นทั้งผิวโทรม ผิวหมองคล้ำค่ะ ช่วงกลางคืนผิวก็สูญเสียความชุ่มชื้นเพราะนอนในห้องแอร์ เราเน้นบำรุงมากเป็นพิเศษตอนก่อนนอนค่ะ ทาหนาๆเป็นมาสก์ได้เลยค่ะ ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ดี ตื่นมาหน้านุ่ม หน้าใสมาก แก้ปัญหาผิวแห้ง ความหมองคล้ำของเราได้ดีมาก ชอบมากจริงๆค่ะ #giveproductแต่รีวิวตามจริงค่ะ


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE