Challenge งานผิว 7 วัน 🔑SNAILWHITE GOLD ADVANCE CREAM RETINOL + BAKUCHIOL💛

5 2

สวัสดีเพื่อนๆพี่ ชาวจีบันทุกคนเลยนะค้า🙋🏻‍♀️🥰

มาครั้งนี้ หงส์จะมาอัพเดท ✨Challenge 7 วัน✨ 

จาก Jeban หลังจากที่ได้ลองใช้ 

SNAILWHITE GOLD ADVANCE CREAM 

RETINOL + BAKUCHIOL💛

🔑SNAILWHITE GOLD ADVANCE CREAM RETINOL + BAKUCHIOL ครีมบำรุงผิวที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ เรียบเนียน ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ใครที่มีกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวไม่เฟิร์มกระชับ อย่าพลาดเลยนะค้า☺️

มีสารสกัดหลักที่น่าสนใจอย่าง เรตินอล + ดอกบัคกูชิล + ทองคำ 24K

🫧Retinol (เรตินอล) ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูกระชับเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ

🪻Bakuchiol (บัคกูซิล) สาร Anti-Oxidant จากธรรมชาติ ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย

✨24K Lipobelle Gold (Pure Gold) สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K อนุภาคเล็ก สามารถซึมลงผิวได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยได้

และยังมีสารสกัดสำคัญคอยซัพพอร์ตการบำรุง ที่อ่อนโยน ลดการระคายเคือง และเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงมากขึ้น🪄

🐌Snail Mucin (สารสกัดจากเมือกหอยทาก) สารสกัดซิกเนเจอร์ของแบรนด์ SNAILWHITE💖 ที่ทำให้หลายๆคนรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี มีคอลลาเจนที่ใกล้เคียงผิวมนุษย์ ช่วยทำให้ริ้วรอยจางลง ผิวยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์เสมอ

💛Niacinamide เติมความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรง ผิวกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย ผิวสดใสยิ่งขึ้น

💧Hyaluron ช่วยกักเก็บน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี

🍒Alpha Arbutin ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

💐7 Alpine Plant Extracts (สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์) มีวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการระคายเคือง

✨เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน มี Lipobelle 24 Gold เกล็ดเล็กๆผสมในเนื้อครีม สัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิว และมีกลิ่นหอมสมุนไพร แต่ถ้าใครไม่ชินกลิ่นแนวนี้อาจจะรู้สึกว่าฉุนจมูกไปนิดนึง😌

🔑แนะนำวิธีการใช้

ด้วยความที่ SNAILWHITE GOLD CREAM มีส่วนผสมของ RETINOL ที่อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย สำหรับคนเริ่มต้น และคนผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก่อนนอน ถ้าผิวไม่ระคายเคือง ให้ค่อยๆเพิ่มความถี่เป็นวันเว้นวัน และถ้าผิวรับได้สามารถใช้ได้ต่อเนื่องทุกคืนเลยค่ะ 

🙋🏻‍♀️ส่วนตัวหงส์ คืนแรกลองใช้แล้วไม่ระคายเคือง ก็ใช้ต่อเนื่องมาจนถึงคืนที่ 7 เลยและเพิ่มเติมคือ ทากันแดดให้ถึงด้วยนะค้า💛

✨อัพเดท Challenge หลังจากที่ได้ลองใช้ SNAILWHITE GOLD ADVANCE CREAM RETINOL + BAKUCHIOL ต่อเนื่อง 7วัน

✨ผลลัพธ์ที่เห็นได้คือ รู้สึกว่าผิวยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูลดเลือน ผิวกระจ่างใส ผิวไม่แห้งไม่ลอกหลังใช้ ผิวดูเรียบขึ้นจากที่ชอบขึ้นเหมือนผด และรูขุมขนกระชับขึ้น สังเกตเวลาแต่งหน้าผิวดูดีขึ้น ไม่ตกร่องตามร่องริ้วรอย ชอบมากๆ และถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะเห็นผลในเรื่องของริ้วรอยที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

✨SNAILWHITE GOLD ADVANCE CREAM RETINOL + BAKUCHIOL💛 เหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผิวเรื่องริ้วรอย ผิวไม่ใส ไม่เฟิร์มกระชับ แถมยังเป็นสูตรที่อ่อนโยน เพราะใส่สารสกัดจาก เมือกหอยทาก,Niacinamide และ Hyaluron ที่จะลดระคายเคืองจาก Retinol ได้ เป็นครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยที่อยากแนะนำเลยค่ะ

💖ใครอยากหน้าใส ลดเลือนริ้วรอยบนผิว สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ,Eveandboy ,KIS ,Lazada และ Shopee ตามทุกช่องทางได้เลยนะค้า

ต้องขอบคุณทาง Jeban🤍 ที่ให้โอกาสได้ Challenge ผลิตภัณฑ์จาก SNAILWHITE ด้วยนะคะ และครั้งหน้าถ้ามีไอเท็มดีๆอะไร เดี๋ยวมาอัพเดทกันใหม่น้า~~~


#JenanXSNAILWHITE #SNAILWHITE #Skincare #Review


Hongwirasinee

Hongwirasinee

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อหงส์🦢 นะคะ
ชอบทำคอนเทนท์รีวิวเกี่ยวสกินแคร์ และเมคอัพแนวใสๆธรรมชาติ รวมไปถึงการบำรุงผิวต่างๆและการดูแลตัวเองมากๆค่ะ

FULL PROFILE