ไปรษณีย์ไทย บริการแย่ๆ

เห็นคนอื่นโดน ไม่ค่อยรู้สึกอะไร วันนี้เจอกันตัวเองสดๆร้อนๆ มีเอกสารมาส่งเราวันนี้เป็น บัตรเครดิตใหม่ กับ ใบแจ้งหนี้ต่างๆนาๆ ไปรษณีย์ลงทะเบียน 1 ฉบับ ต้องเซ็นรัน ปรกติเราตรวจดูตลอด วันนี้พลาด ซองรหัสบัตรเครดิตมันซ้อนอยู่ใต้สุด ไม่ทันได้มอง หลังจากเราแกะซองอื่นมาเจอซองเจ้าปัญหา เป็นซองรหัสบัตรฯ พี่ๆ น้องๆ คงจะเคยผ่านตากันบ้างแล้ว มันเป็นซองทึบ ซิลลข้าง เป็นรอยปรุ แต่ซองนี้มันถูกฉีกรอยปรุด้าน ที่มีแถบบทึบแสงออก มองเข้าไปเห็น รหัสบัตร เครดิตเราเลย นี่ดีนะที่บัตรของแบ็คง์นี้ เราได้รับก่อนแล้ว ไม่งั้นถ้ามันมาพร้อมกัน ไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหม โทรไป ก็ไม่มีมนุษย์ผู้ใดรับสาย เราถือหูรอเกือบสิบนาที คงโดนร้องเลียน หรือไม่ก็คงไม่รับสายกันมั้ง บริการแย่ๆแบบนี้ ไม่คิดจะพัฒนาบุคคลากร บ้างหรือคะ

Discussion (7)

คงแล้วแต่คนละมั้งเนอะ เพราะว่าพี่ไปรฯ ที่บ้านเราดูแล้วนิสัยดีมากเลย (ส่งของ + จม. มาให้เรานานมาก) พวกของหนักๆ ก็อุตส่าห์ถือมาให้ (มีครั้งนึงประมาณ 5 โลกว่าๆ ได้มั้ง หนักมาก) พูดเพราะด้วยอ่ะ
เราว่าไปรษณีย์ไทยมีปัญหามานานแล้ว

แต่แต่ก่อนไม่ค่อยมีคนโพสท์เรื่องประจานกันในอินเตอร์เน็ตมากกว่า

ไปรษณีย์ที่บ้านเราดี ไม่ค่อยมีัปัญหาอะไร บุรุษไปรษณีย์ (ผู้หญิง) นิสัยดีมาก มารยาทงามจริงๆ
นี่ล่ะค่ะ ไปรษณีย์ไทย...
ขอบคุณ ทุกความเห็นค่ะ
เราคิดว่าถ้า รอบบัญชีหน้า บัญชีมันผิดปรกติเมื่อไหร่
เราคงแจ้งที่แบ๊งค์เลยค่ะ