ขอเห่อก่อนปีใหม่กับรางวัลที่ได้จากบ้านJebanที่แสนอบอุ่น....รางวัล Love on top ชอบกดใช่ ไลค์กดเลิฟ ง้อววว >w<

33 24

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า Merry Christmas and Happy New Yearสวัสดีค้าสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักน่าเลิฟทุกคนนะค้ากลับมาพบกับเด็กบ้าเด็กบอเด็กสติไม่ค่อยดีอีกล้าวขวัญเอง ขวัญไง จะใครล่ะที่บ้าและเพี้ยนได้ขนาดนี้วันนี้จะมารีวิวแบบสั้นๆ อวดของที่ได้รับความกรุณาส่งมาให้จากทางบ้านJeban ถือว่าเป็นรางวัลปีใหม่และเป็นของรางวัลในเดือนเกิดของน้อง (เดือนธันวาคม)ไม่พูดพร่ำมาดูเนาะว่าเราได้รับอะไรกันบ้างในครานี้

หลังจากได้รับกล่องแห่งความสุขมาแล้วนั้นน้องก็ไม่รอช้าที่จะเปิดผอบพบนางโมราห์โดยไว

ชิ้นแรกที่ได้รับคือ..พ่าม พ่ามMILLE Snail Collagen Facial Foamตัวนี้โฟมล้างหน้าคุณสมบัติพิเศษ ทั้งบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ด้วยเนื้อโฟมอณูละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าชำระล้างได้ทุกรูขุมขน เพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยลดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางที่ยักตกค้าง พร้อมดูแลผิวในขั้นตอนการล้างทำความสะอาดด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษจากเมือกหอยทอกเข้มข้น ยกกระชับและคืนความชุ่มชื่นเนียนนุ่มดุจผิวกำมะหยี่ให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะส่วนประกอบที่สำคัญ :

  • เนื้อโฟมอนุภาคนาโน (Nano particles) : เนื้อโฟมเล็ก อณูละเอียด สามารถเข้าทำความสะอาดได้ถึงผิวชั้นใน
  • คอลลาเจน (Collagen) : ช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง พร้อมกลไลคืนความหยืดหยุ่นกระชับและความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี  
  • สารสกัดจากเมือกหอยทาก (Snail Secretion Filtrate) : ช่วยยกกระชับและคืนความเต่งตึงให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง  
  • สารสกัดจากดอกอีเดลวิส (Leontopodium Alpinum Extract) : อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (antioxidant) มีประสิทธิภาพในการช่วยปรับสมดุล อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าจากการออกแดด
ปล.เห็นข้อมูลแน่นขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จากเว็บ https://www.cosmenet.in.th ด้วยน้าค้า

ใช้โฟมแล้วหน้าจะสวยใสดุจเด็กน้อยแบบในรูปด้านบน อิอิมาถึงรางวัลชิ้นต่อไปนี้แบบกรี๊ดหนัก กรี๊ดลื้ม มันแบบอารมณ์แกงค์สามช่ามาก เปิดมาแล้ว ว๊าว ว๊าว ว๊าว

ชิ้นที่สองที่ได้รับคือ..แท่ม แท่มMaybelline Master Flush Creatorสี #KISSBITE : บลัชออนโทนสีแดงไล่กับชมพูนมอันนี้คือดีย์ คือแบบกำลังหาที่ปัดพวกพยอมแก้มใหม่อยู่พอดีได้มาแบบนี้ รักบ้านจีบันไปยันสิ้นอายุไขเลย รู้ใจกันจีจีเล่อบลัชออนแบบไล่โทนสีจากเมย์เบลลีน นิวยอร์กเทรนด์แก้มทูโทนส่งตรงจากมีนบุรีหนอกจอก (อ่านแบบมิ้นthe face)ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม สีสันสดเด่นชัด ได้แก้มสวยทูโทนระเรื่อในปาดเดียว

หลังจากได้ลองปาดแล้วเม็ดสีชัดแน่น ปัดแค่นิดเดียวก็ติดแล้วง่าบรัชออนไม่มีวิ้งๆ และไล่สีได้สวยมาก ปัดแล้วได้ผิวแบบละมุนนุนนีสำหรับคนไม่ชอบแบบวิบวาวดาวล้านดวง ตัวนี้จัดว่าperfectเลยค้า

ใช้บรัชออนแล้วพวงแก้มนูนๆ จะสวยแบบน้องในรูป 5555มาต่อที่รางวัลชิ้นต่อไป อันนี้ก็ดีย์ (ถามจริงๆ มีอันไหนไม่ดีบ้าง พูด)

ชิ้นที่สามที่ได้รับคือ..ต๊ะ ตุง ตวงCosluxe Bloomy Whip Lip & Cheek สี #Peach Peony : สีออกแนวพีชอมส้มสดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาได้ทั้งพวงแก้ม เปลือกตา และริมฝีปากเด้อ เนื้อลิปให้ฟีลวิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน สามารถทาทับ make up ระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ สวยๆ เกร๋ๆ

ตัวแท่งลิปกะทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาง่ายแต่ขัดใจน้องนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ นิดเดียวเท่านั้นฝาลิปจะยาวไปไหน เล่นเอาลิปเหลือสักกะติ๊สนุงเองฝานี่ยาวกว่าตัวเนื้อลิปอีกนะ เดี๋ยวจะตีคนออกแบบให้

เนื้อลิปจากที่ลองได้สัมผัสเองคือดีย์งามสีสวย เม็ดสีชัดพอสมควร (อันนี้จากที่ใช้เองนะ)เกลี่ยง่าย แต่พอลงริมฝีปากของน้องแล้วน้องว่ามันแอบแบบสีไม่เสมอนะ เป็นร่องนิดๆแต่ว่าด้วยความที่ถ้าทาปากไม่รอดแล้วนั้นทาแก้มสิคุณ ทาแก้มนี่คือสวยงามเลยค่ะเพราะฉะนั้น สีนี้ ทาแก้ม ทาเปลือกตา เริ่ดค่ะ

ใช้ลิปแอนด์ชีคแล้วจะน่าเอ็นดูแบบน้อง คอนเฟิร์ม 5555มาถึงชิ้นสุดท้ายและท้ายสุด น่าจะเดากันได้ชิม๊ามาดูหน้าตาของรางวัลที่น่ารักที่สุดชิ้นนี้กันเลย

รางวัลสุดท้ายและสุดคิ้วท์คือ..อ่ะ อ๊ะ อ่าห์ อ๊ะ อ่ะ อ่าห์Sumire Super Oil Remover Sheetของแท้ของจริงต้องได้รับจากทางJebanเท่านั้นอันนี้ไม่ต้องบรรยายไรมากมาย สามคำสั้นๆ "ใช้ดีมาก"

ขอบคุณJebanมากนะคะ สำหรับรางวัลให้เด็กเพี้ยนๆ คนนี้เหมือนเดิมทุกครั้งค่ะ รักบ้าน Jeban เสมอ & รักสาวๆ Jeban ทุกคนด้วยอีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้ว น้องขออวยพรให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆMay God continue to bless you and your family with divine light, love and power that will bring much love, joy, peace, inner strength and overflowing abundance in your home. Happy New year!ขอพระเจ้าอวยพรคุณและครอบครัวพบกับความเรืองรองในชีวิต ความรัก และพลังที่นำความรัก ความสดใส ความสงบ จิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งความอุดมสมบูรณ์ แก่ท่านและครอบครัวสวัสดีปีใหม่ !

ขอฝากน้องเพี้ยนๆ คนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าค้ากระทู้ของน้องสาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ เด้อจ้า 5555วันนี้ขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ปีหน้าค้า จุ๊ฟฟฟฟ X O X O >.<


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE