[นอกเรื่อง]​ วันนี้ไอหล่อของไอคิสอายุ 1 ขวบแล้วค๊าบบบ

19 8
20 สิงหาคม 2017

วันที่ผมลืมตาขึ้นมา พร้อมพี่น้องร่วมครอกอีก 2 ตัว ผมเป็นตัวเดียวที่ลายประหลาดสุด แถมยังหูพับอีก ผมได้ชื่อเหมือนหุ่นยนต์ แบบตัวเลขแปลกๆ

Bad genes ของผมชัดเจนซะจนพี่น้องผมขายไปได้หมดแล้วเหลือแต่ผมตัวเดียว ผมนึกว่าผมต้องกลายเป็นลูกชิ้นแมวเด้งไปซะแล้ว อยู่ๆก็มีคนเรียกตัวผมไปหาถึงกรุงเทพ ผมเลยได้นั่งเครื่องตั้งแต่จำความไม่ได้เลยทีเดียว แถมเธอก็เรียกผมด้วยชื่อว่า"ชิโน่" แม่ผมบอกว่า Chino, Cino นั้นพ้องกัน แปลว่า "จีน" ก็ได้ด้วย

ผ่านมา 365 วันแล้วที่ผมลืมตาขึ้นมาบนโลกบิดๆเบี้ยวๆ พ่อของผมทิ้งแม่ผมไปในวันเธออุ้มผมไว้ครั้งแรก ผมไม่แน่ใจเลยว่า นั่นคือน้ำตาแห่งความดีใจหรืออะไรแน่ แถมยังเลี้ยงผมเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง พูดกับผมไทยบ้าง จีนบ้าง อังกฤษเห่ยๆบ้าง ถึงผมเป็นแมว ผมก็เก๊กซิมเป็นนะ บอกตง

เมื่อคืนแม่ผมกอดผมไว้บอกว่า "สุขสันต์วันเกิดนะลูก" ผมก็เลยรู้แล้วละว่าวันนี้ผม 1 ขวบแล้ว
แม่ผมอุ้มผมวนในห้อง พาออกไปเดินเล่นทุกเช้า บอกรักผมทุกคืน แม่ผมยิ้มและหัวเราะเก่ง แต่แม่ผมก็ยังชอบแอบร้องไห้ กอดผม บอกว่าขอให้ผมอยู่ด้วยกัน และบอกว่าเราเหลือกันอยู่กันแค่นี้แล้ว พ่อเค้าทิ้งเราไปไหนแล้วไม่รู้

แม่ผมตีผมตลอด ผมก็ไม่รู้ทำไมต้องดุเหมือนร๊อตไวเลอร์ขนาดนี้ เคยตีผมจนร้องไห้ด้วย ตอนนั้นผมไปสิ่งเล่นตรงหลังตู้เย็น แม่ตีไปร้องไป บอกว่าห้ามไปเล่นแถวนั้นอีก ไม่รู้ทำไมแม่ขี้แงจัง แต่แม่ผมจุ๊บผมตลอดเลย ไม่ถงไม่ถามซ๊ากกกกคำ

"ชิโน่" เป็นชื่อที่พ่อและแม่ผมแทบจะทะเลาะกัน เพราะแม่ผมจะเอาชื่อ "ติงลี่" ให้ได้ เพราะพ่อผมเป็นคนเซี่ยงไฮ้ แต่พ่อผมบอกว่าคนที่ชื่อติงลี่มันตายตอนจบมันฟังดูไม่ดีก็ไม่ยอมฮะ งี่เง่าทั้งสองคนเลย ผมเบื่อมาก


สุดท้ายผมก็มาชื่อชิโน่แบบงงๆ พร้อมลูกพี่ลูกน้องของผมที่ชื่อ "คาปู" ผมเกือบได้มีเพื่อนใหม่ชื่อ "โกปี๊" แต่แม่บอกว่าโกปี๊ไปรอพวกเราบนฟ้าแล้ว

ผมขอความรักจากสาวๆด้วยนะคั๊บ แม่ผมบอกว่าสาวๆที่นี่เลี้ยงแมวเยอะ ผมชอบแมวน่ารักๆ และชอบส่องสาวสวยด้วยคั๊บ ผมอยากเห็นรูปเพื่อนแมวบ้าง ถ้าโพสให้ผมเห็นเป็นของขวัญวันเกิดสักรูปจะไม่ลืมพระคุณ ไม่ได้เจ้าชู้นะฮะ ผมแค่อัธยาศัยดี มิ๊วๆ

"สุขสันต์วันเกิดนะลูก"


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE