รีวิวPro ACNE SOLUTION CLEANSING GEL

11 2
วันนี้คุณแม่อยากสวย? มีของดีมาแนะนำ??? เห็นสาวๆ หนุ่มๆ มีทั้งวัยรุ่นและวัยเกินรุ่น แต่ยังเป็นสิวกันอยู่ อิอิ แปลว่า ฮอร์โนยังพุ่งพร่าน เรายังเด็ก ??? มีตัวช่วย ป้องกันปัญหาสิวได้อย่างดี?? นั่นคือ ✅Pro ACNE SOLUTION CLEANSING GEL 200ML
?เรามาดูกันดีกว่าว่ามีคุณสมบัติดียังไง เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพมาก ช่วยสลายความมันส่วนเกินที่อยู่บนหน้าและอุดตันตามรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลผิวไม่แห้งตึงจนเกินไปจนผิวเสียสมดุล ชำระล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอุดตัน ช่วยลดโอกาสเกิดสิวและลดการเกิดรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อลดปัญหาสิว ปราศจากสบู่และน้ำหอม ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาแล้ว
?เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ดีงามสุดๆ สำหรับคนเป็นสิวง่ายอย่างเราๆ #ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อเจลมีสีใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ทำให้รูสึกสบาย หลังจากที่หน้าเปียกน้ำ กดยูเซอรีน คลีนซิ่งเจล เพื่อนำมาถูบนหน้า จะเห็นว่า มีฟองเพียงเล็กน้อย นวดผิวหน้า วนไป แต่รูสึกเลยว่า ไม่ได้เสียดสีผิวหร้าแม้แต่น้อย กลับรู้สึกแค่เหมือนเป็นการลูบหน้าเบาๆ ด้วยเนื้อเจลที่ลื่นๆ ถูหน้าอย่างสะอาดล้ำลึก โดยไม่บาดผิด ไม่ทำร้ายผิวหน้า และที่ประทับใจมากๆ คือไม่แสบตาค่ะ คือมันเริ่ดเนอะ เราเป็นคนตาแห้ง คอยจะแสบตาง่ายๆ แต่นี่ ไม่เลย กลับลอยหน้าลอยตา ถ่ายรูปเอง เป๊ะมากคร่า
#ผลลัพธ์ที่ได้ สิวที่เคยมีอยู่บนหน้าก็ค่อยๆลดลง เพิ่งใช้ได้ 7 วัน มีผลลัพธ์ขนาดนี้ ผิวหน้าดีขึ้น เริ่มกระจ่างใสขึ้น ดีงาม หน้าฉันกลับมาสวยแว้ว รักเลยค่าา
#Eucerin #ยูเซอริน #ProACNESOLUTION #CLEANSING GEL


rachanoo

rachanoo

เป็นคนผิวหน้ามันมากค่ะ กระ ฝ้า รอยทรีนกา
ริ้วรอยเยอะมากค่ะ เกินอายุจริงมาก อายเวลาคนถามอายุมากค่ะ ส่วนผิวกายแห้งมาก ขาดน้ำ
เหี่ยวย่น คล้ำด้วยค่ะ

FULL PROFILE