แมทชิ่งคู่แม่ลูกให้เก๋สุด ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษหนาวนี้ UNIQLO x Marimekko limited edition ต้องแย่ง !!
น้องฟริ้ง 43 17
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 จากความร่วมมือกับดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ มารีเมกโกะ (Marimekko) ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้
หลังจากคอลแรกที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันออกแบบได้สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นคอลนี้เก๋กว่า Fall/Winter 2019 นี้ ต้องได้ค่ะ ยิ่งใครมีลูกน้อยด้วยแล้วรับรองว่าคอลนี้ถูกใจแน่นอน
หลังจากคอลแรกที่ทั้งสองบริษั
“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นที่ 2 ซึ่งออกแบบขึ้นร่วมกับมารีเมกโกะหลังจากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี” ยูกิ คัทซึตะ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าว “นอกจากนี้ผมยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลายพิมพ์และสีสันของมารีเมกโกะอยู่บนผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ อย่างเสื้อผ้าแคชเมียร์ อัลตร้าไลท์ดาวน์ และฮีทเทคเป็นครั้งแรก ช่างเป็นการมอบความอบอุ่นแก่ร่างกายในช่วงเดือนหนาวๆ ที่กำลังจะมาถึงได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ความรู้สึกตามวิถีชีวิตของชาวฟินแลนด์”
“ต่อยอดการตอบรับอย่างท่วมท้นของคอลเลคชั่นแรกที่มารีเมกโกะและยูนิโคล่ได้ทำร่วมกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2018 เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิโคล่อีกครั้งในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 คอลลคชั่นลิมิเต็ดอิอิชั่นใหม่นี้ นำเสนอลายพิมพ์และสีสันที่เด่นสะดุดตาของมารีเมกโกะ เป็นเหมือนไอเท็มที่ต้องมีในช่วงหน้าหนาวสำหรับทุกคน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับยูนิโคล่สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าของเราและเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลคชั่นใหม่นี้ช่วยแต่งเติมความสุขในชีวิตประจำวันให้กับผู้คนทั่วโลก” ตีน่า อะลาฮูห์ตา-กาสโก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมารีเมกโกะ กล่าว
นำเสนอเครื่องแต่งกายที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ
ยูนิโคล่ได้ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงขึ้นเป็นพิเศษหลายรายการเพื่ออวดลายพิมพ์ซึ่งเป็นที่จดจำได้มากที่สุดของมารีเมกโกะโดยเฉพาะ เช่นลายกีเว็ต (Kivetหรือ ลายหิน)ที่ออกแบบโดย ไมยา อิโซลา ในปี 1965, ลายตาซาราอิตา (Tasaraitaหรือลายทางขวาง)โดย อันนิกา ริมาลา ในปี 1968, และลายซีร์โตลาปูตาร์ฮา (Siirtolapuutarha หรือลายสวนในเมือง)โดย ไมยา โลอิการิ ในปี 2009 ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์โคคูน เสื้อฮู้ดดี้ผ้าขนแกะแค็ชเมียร์ ชุดเดรสเชิ้ต และชุดจัมพ์สูท นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเพื่อให้แต่งตัวเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคอลเลคชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงเอสเซสเซอรี่อื่นๆ ที่ดีเยี่ยม อาทิ เลกกิ้งสำหรับเด็กแรกเกิด เอสเซสเซอรี่ผ้าถัก และถุงเท้าฮีทเทค อีกด้วย
ยูนิโคล่ได้ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงขึ้นเป็นพิเศษหลายรายการเพื่ออวดลายพิมพ์ซึ่งเป็นที่จดจำได้มากที่สุดของมารีเมกโกะโดยเฉพาะ เช่นลายกีเว็ต (Kivetหรือ ลายหิน)ที่ออกแบบโดย ไมยา อิโซลา ในปี 1965, ลายตาซาราอิตา (Tasaraitaหรือลายทางขวาง)โดย อันนิกา ริมาลา ในปี 1968, และลายซีร์โตลาปูตาร์ฮา (Siirtolapuutarha หรือลายสวนในเมือง)โดย ไมยา โลอิการิ ในปี 2009 ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์โคคูน เสื้อฮู้ดดี้ผ้าขนแกะแค็ชเมียร์ ชุดเดรสเชิ้ต และชุดจัมพ์สูท นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเพื่อให้แต่งตัวเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคอลเลคชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงเอสเซสเซอรี่อื่นๆ ที่ดีเยี่ยม อาทิ เลกกิ้งสำหรับเด็กแรกเกิด เอสเซสเซอรี่ผ้าถัก และถุงเท้าฮีทเทค อีกด้วย
แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์
มารีเมกโกะมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น และต่อเติมความสดใสร่าเริงให้กับชีวิตประจำวันผ่านลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา ส่วนไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คอลเลคชั่น ลิมิเต็ดเดอิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 นี้ ได้ประสานแนวทางที่เสริมส่งกันของทั้งสองบริษัท โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงหน้าหนาวที่ครอบครัว ชาวฟินแลนด์จะพากันไปเดินเล่นในป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะภายใต้แสงเหนือที่สวยอัศจรรย์แล้วกลับมารวมตัวกันรอบๆ เตาผิงเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายท่ามกลางบรรยากาศอันผาสุกภายในกระท่อมฤดูหนาวของพวกเขา
มารีเมกโกะมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น และต่อเติมความสดใสร่าเริงให้กับชีวิตประจำวันผ่านลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา ส่วนไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คอลเลคชั่น ลิมิเต็ดเดอิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 นี้ ได้ประสานแนวทางที่เสริมส่งกันของทั้งสองบริษัท โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงหน้าหนาวที่ครอบครัว ชาวฟินแลนด์จะพากันไปเดินเล่นในป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะภายใต้แสงเหนือที่สวยอัศจรรย์แล้วกลับมารวมตัวกันรอบๆ เตาผิงเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายท่ามกลางบรรยากาศอันผาสุกภายในกระท่อมฤดูหนาวของพวกเขา
UNIQLO x Marimekko Limited Edition
วันที่เริ่มวางจำหน่าย : วันพฤหัสบดีที่28พฤศจิกายน2562
สถานที่วางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และทางwww.uniqlo.com/th
เว็บไซต์พิเศษ : https://s.uniqlo.com/marimekko_fb1114
วันที่เริ่มวางจำหน่าย : วันพฤหัสบดีที่28พฤศจิกายน2562
สถานที่วางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และทางwww.uniqlo.com/th
เว็บไซต์พิเศษ : https://s.uniqlo.com/marimekko_fb1114