รีวิว Penta Skin 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 บูสเตอร์เซรั่มที่ช่วยเน้นให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ เด้งฟู ใครนอนน้อยมีปัญหาผิวโทรม มาดู!!

41 21
WITH <strong>Penta Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน 

แน่นอนวันนี้มีสกินแคร์เด็ดๆปังๆมาบอกต่ออีกเช่นเคย

ชิชาจะมาพูดถึง 

สกินแคร์ที่ช่วย 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 กู้ผิวของเรากลับมาสุขภาพดี อิ่มน้ำ 

เหมาะมากๆสำหรับใครที่นอนน้อย มีปัญหาผิวหน้าโทรม 

แบรนด์ Penta Skin 

𝗜𝗻𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 

ตัวนี้ น่าลองมากๆเลย 

เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่มนวัตกรรมใหม่ ช่วยเน้นความชุ่มชื้น ปรับผิวกระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เพราะตัวนี้เค้ามีกรดไฮยาลูรอนิค เซราไมด์ 5 ชนิด Skinmimics ไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี 3) และวิตามินอี (โทโคฟีรอล) จากฝรั่งเศสและเยอรมนี 


หลักๆคือ สกินแคร์ไลน์นี้ เค้าเน้นเรื่องเติมนํ้าให้ผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ฟื้นฟูผิวที่แห้งขาดน้ำและหมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิวให้สมํ่าเสมอด้วย

ที่ชอบมากอีกอย่าง ตัวขวดเป็นแก้วสีขาวทึบ เพื่อช่วยกักเก็บเซรั่มให้พ้นจากแสงแดด ดีมาก เนื้อเซรั่มจะได้คงประสิทธิภาพได้มากที่สุด 


Penta Skin 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ จะบอกว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวเลย และที่สำคัญเค้าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ฉะนั้นเหมาะกับผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว


ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง หรือ 𝗗𝗲𝗿𝗺𝗮𝘁𝗼𝗹𝗼𝗴𝗶𝗰𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗧𝗲𝘀𝘁𝗲𝗱 

รับรองจาก 𝗗𝗲𝗿𝗺𝘀𝗰𝗮𝗻 𝗔𝘀𝗶𝗮 

สถาบันทดสอบระดับนานาชาติ

• ปราศจากแอลกอฮอล์

• ปราศจากพาราเบน

• ปราศจากการใส่สี

• ปราศจากการใส่นํ้าหอม

• ปราศจากนํ้ามันแร่

• ปราศจากนํ้ามันหอมระเหย

เนื้อสัมผัส รู้สึกไม่เหลว เนื้อหนืดๆหน่อย เป็นเซรั่มเนื้อข้นๆ แต่ทาซึมได้ง่าย ไม่เหนียวจนเกินไป ตอนทารู้สึกชุ่มชื้นผิวได้ดี จะได้อารมณ์ผิวฉ่ำๆ ในส่วนของกลิ่น โดยรวมชอบนะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมแรงเลย ส่วนตัวจะชอบสกินแคร์ที่ไม่ฉุนน้ำหอมมาก ไม่ใส่น้ำหอมแบบนี้เลยยิ่งดี เพราะจะรู้สึกปลอดภัยกับผิวมากกว่า เป็นกลิ่นคล้ายๆยา กลิ่นสะอาด ทาแล้วรู้สึกคือชอบมากจริงๆ

วิธีใช้ สำหรับชิชาจะใช้หลังทำความสะอาดหน้า แล้วก็หยดเซรั่ม 3-4 หยด ลงบนใบหน้า 3จุด หยดที่แก้มสองข้าง แล้วก็หน้าผาก 1หยด ใช้เช้ากับก่อนนอน ทาให้ทั่วใบหน้า รอประมาณ 30 วินาที แล้วค่อยใช้ ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในขั้นตอนต่อไปได้เลย

ตอนที่ทา คือสัมผัสความฉ่ำได้เลย ชอบผิวตอนทามากๆ ให้ความเด้งฟู อิ่มน้ำจริงๆ ใครที่ผิวขาดความชุ่มชื้น หรือนอนน้อยแล้วผิวโทรม ไม่สดใส เหมาะที่จะใช้นะ 55555 

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากใช้จริงต่อเนื่อง 3-4 วัน รู้สึกผิวชุ่มชื้น เอาจริงๆหลังทาครั้งแรกก็รู้สึกแล้วนะ ตอนนี้รู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ผิวไม่โทรม เป็นคนที่นอนน้อยนอนดึกมาก ใช้ตัวนี้กู้ผิวโทรมได้ดี ใครที่เป็นคนนอนน้อยหรือนนอนดึกเหมือนกันคือน่าลองนะ แนะนำเลยค่ะ สำหรับ Penta Skin 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 ขนาด 30ml. ราคา 890 บาท ใช้ได้นานอยู่ ไปหาดูกันได้น๊าาาา

……………………………………….

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะทุกคน 

บ๊ายบายยย


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE