พิสูจน์รองพื้นขั้นสุดความสวย PEPPAZIA ปกปิด คุมมัน ติดทนนาน ไม่ติดแมสก์จริงไหม? | Megradiant

37 18
สวัสดีค่า มุก Megradiant วันนี้แวะมาทักทายเพื่อนๆ พร้อมกับ

"รองพื้นขั้นสุดความสวย"

PEPPAZIA เป็นรองพื้นแบรนด์น้องใหม่ที่เขาเคลมว่า

- ติดทน คุมมันยาวนาน 8 ชั่วโมง ปกปิดดี ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม -

มุกเห็นแล้วอดใจไม่ได้ ต้องขอรีวิวและท้าพิสูจน์กันหน่อยแล้วค่ะ
แต่ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับเจ้ารองพื้นตัวนี้กันเลยดีกว่า
รองพื้น Peppazia เปปพาเซีย (Full Coverge Foundation) SPF 50 PA+++
"รองพื้นขั้นสุดความสวย" เป็นรองพื้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากท้องทะเลลึกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยกันแดด SPF 50 PA+++ 
ผลิตกับโรงงานที่ได้มาตราฐานระดับสากล  ISO 9001:2015
ISO 22716 EUROPEAN COSMETIC GMP
มีอย. เลขที่จดแจ้ง 13-1-6400026347 ปลอยภัย เหมาะสำหรับสภาพผิว
โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอลล์ค่ะ

ส่วนผสมของเขาไม่ใช่เล่นๆ เลย เพราะเป็นสารสกัดจากท้องทะเลลึกนำเข้าจากญี่ปุ่น อย่างเช่น 

- Natural Collagen Peptide : สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก

คอลลาเจนบริสุทธิ์สูงอนุภาคเล็ก ที่ผ่านการย่อยสลายโดยกรรมวิธี Enzymatic Hydrolysis ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis ของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแก่ผิวเรา เพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับให้แก่ผิว กักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นมากขึ้น

- Jelly Fish Extract : สารสกัดจากแมงกะพรุนพระจันทร์ (Moon Jelly Fish)

ช่วยในการสร้างไฟแลกกริน (Filaggrin) นำพาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรง อิ่มน้ำ

- Galactomyces Fermented : สารสกัดกาแลคโตมันเซส

หรือสารสกัดพิเทร่าที่เราคุ้นเคยกัน มีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มและแน่นขึ้น รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

เห็นแค่ส่วนผสมจากใต้ท้องทะเลลึกแบบนี้ก็กินขาดแล้ว เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วพร้อมบำรุงผิวไปในตัว แต่สำหรับเพื่อนๆ บางคนที่เคยแพ้อาหารทะเล แนะนำให้ทดสอบก่อนใช้จริงที่ท้องแขนหรือข้อพับก่อนก็ได้นะคะ
น้องรองพื้น เขามีอยู่ 3 เฉดสี ได้แก่
01 Ivory ผิวขาว->ขาวเหลือง
02 Honey ผิวกลาง ผิวสองสี->ผิวขาวเหลือง
03 Golden ผิวแทน->ผิวเข้ม
มุกว่าเขาคัดเฉดสีมาดีมากเลยทีเดียว เพราะรองพื้นเขาเป็นโทนติดเหลืองทั้งหมด เหมาะกับผิวสาวไทยมากที่สุดค่ะ สามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่คนผิวขาวจนถึงคนผิวเข้มเลย 

ราคา 350 บาท (จากราคาปกติ 590 บาท)
ขอแอบกระซิบว่า PEPPAZIA เขามีฟองน้ำสำหรับใช้คู่กับรองพื้นโดยเฉพาะ เป็นฟองน้ำคุณภาพดี เนื้อแน่น นุ่ม ใช้แล้วไม่กินเนื้อรองพื้นเลย โดยเซตนึงจะมีฟองน้ำมาให้ 2 แบบนะคะ คือฟองน้ำไข่ ไข่หน้าตัด มาพร้อมที่วางฟองน้ำหนึ่งชิ้นแบบน่ารักมาก 
 
ราคาหน้ากล่อง 350 บาท (แต่แนะนำให้ไปดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่หน้าเพจเขาค่ะ โปรดีเยอะมากกก ล่าสุด เซตละ 199 บาทเองค่ะ)
สีที่มุกใช้จะเป็นสีเบอร์ 02 Honey นะคะ เป็นสีที่พอดีกับผิวมุกมากๆ เป็นโทนผิวเหลือง ผิวกลาง Neutral ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า มุกใช้เจ้ารองพื้นนี้แค่หนึ่งปั้ม ก็เพียงพอแล้วต่อการใช้งานหนึ่งครั้งแล้วค่ะ ใช้คู่กับฟองน้ำก็สามารถทาได้ทั่วหน้าและลำคอเลย เกลี่ยง่ายมากๆ
เนื้อรองพื้นเขาเป็นเนื้อออกแมทท์กำมะหยี่ ทาแล้วให้ลุคแมทท์แต่ผิวยังดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดี ไม่ดูแห้งกร้าน ผิวดูเรียบเนียนด้วย ในบริเวณที่มีรอยดำหรือใต้ตาคล้ำ มุกก็ใช้ฟองน้ำแท๊ปเพิ่ม ก็สามารถปกปิดได้ดีมากเลยค่ะ
มุกทำการทดสอบให้เพื่อนๆ ดูความสามารถในการปกปิดของรองพื้นตัวนี้ด้วยค่ะ มุกใช้อายไลน์ดินสอและหมึกสร้างรอยจุดด่างดำต่างๆ แล้วใช้รองพื้นทาทับ ผลที่ได้คือ น้องรองพื้นเขาปกปิดดีมากเลยทุกคน สามารถกลบรอยด่างดำจางๆ ได้หมด ส่วนรอยดำที่เข้มมากๆ ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
ในเรื่องของการกันน้ำก็ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ยิ่งช่วงนี้ ฝนตกกระหน่ำมาก เราจะใช้รองพื้นละลายน้ำกันไม่ได้นะทุกคน~ ว่าแล้วมุกก็ทำการทดสอบเจ้ารองพื้น PEPPAZIA ค่ะ โดยการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าแล้วซับด้วยกระดาษทิชชู่ ซึ่งผลที่ได้ก็ว้าวมากกกก... น้องเขาไม่หลุดลอกเลอะกระดาษทิชชู่ ไม่ละลายน้ำเลย ติดทนเหมือนเดิมเป๊ะ ปลื้มปริ่มมากกกก

หลังจากนั้นมุกก็ทำการทดสอบประสิทธิภาพการคุมมันเลย ด้วยการทารองพื้นเป็นเวลา 8 ชั่วโมงตามที่เขาเคลมไว้ ตั้งแต่ 11 โมงจนถึง 1ทุ่ม (ใช้ชีวิตตามปกติ มีเหงื่อออกและไม่ได้อยู่ในห้องแอร์) ซึ่งโดยปกติมุกเป็นคนที่มีผิวมันแค่ช่วง T-zone และหน้าแก้มนะคะ หลังจากผ่านไปจนครบ 8 ชั่วโมง ความปังอยู่ตรงนี้ค่ะทุกคน!!! เจ้ารองพื้นยังคงติดทนอยู่บนผิวหน้า มีแค่ความมันเกิดขึ้นที่หน้าแก้มและปลายจมูกเพียงเล็กน้อย ไม่มากเท่ากับรองพื้นตัวอื่นที่มุกทาทิ้งไว้ 8 ชั่วโมงเท่ากันค่ะ สรุปคือเปบพาเซียเขาคุมมันและติดทนตามที่เคลมไว้จริงๆ ค่ะ เริ่ดมาก
นี่เป็นแมสก์ที่มุกใช้ในวันที่ทำการทดสอบรองพื้นนะคะ มุกใส่แมสก์นี้อยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงค่ะ ใส่ตลอด ไม่ได้ถอดออก ผลลัพธ์ที่ได้คือ เจ้ารองพื้นแทบจะไม่หลุดเลอะแมสก์เลยค่ะ แต่อาจจะมีรอยจางๆ เกิดจากการที่มุกชอบจัดระเบียบแมสก์ให้แนบกับใบหน้าค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
ตอนนี้มุกยกเจ้ารองพื้น PEPPAZIA เป็นรองพื้นขั้นสุดความสวยแล้วจริงๆ รีวิวนี้เป็นรีวิวที่มุกตั้งใจทำมาก ใช้จริง ทดสอบจริง เพราะมุกใช้เองแล้วรู้สึกชอบมาก อดมาบอกต่อกับเพื่อนๆ ไม่ได้เลยค่ะ
หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวแน่นๆ ในบล็อกนี้กันนะคะ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะค้า บ้ายบาย...

สำหรับใครที่สนใจรองพื้น PEPPAZIA มุกแนะนำให้ไปลองดูเพจเขาได้ที่ เพจ "Peppazia รองพื้นเปบพาเซีย เพจหลัก" นะค้า

#peppazia #foundation #เปปพาเซีย #รองพื้นเปปพาเซีย #รองพื้นเทพ #รองพื้นติดทนที่สุด #รองพื้นไม่ติดแมส #รองพื้นกันน้ำกันเหงื่อ #รองพื้นคุมมัน #makeup #รองพื้นพร้อมกันแดด #รองพื้นพร้อมบำรุง #รองพื้นผสมคอลลาเจน


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE