แชร์ไอเท็มตัวหอมแบบลูกคุณหนูพระยานาหมื่นในราคาหลักสิบ!

48 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลวสวัสดีค่าสาว ๆ กลับพบกับรีวิวของถูกและดีกัน! และในวันนี้น้ำก็จะหยิบไอเท็มในหมวด เซรั่มบำรุงผิวมารีวิว ซึ่งบอกก่อนว่าเซรั่มตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่บำรุงผิวแน่นอนแต่เค้าพกกลิ่นหอมที่ติดตัวมาด้วย ว่าแล้วก็ไปดูไอเท็มของเราในวันนี้กันเลยจ้า! 

Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum  และ Smooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serum ทั้งสองตัวที่น้ำหยิบมาในวันนี้เป็นไอเท็มใหม่ล่าสุดเลยที่ Smooto ออกมา เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มาในรูปแบบซองที่บอกก่อนว่าหาซื้อง่ายมาก (7-11 นั้นเองจ้า) ราคาซองละ 49 บาท หลักสิบเท่านั้น! ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ลดการเสียน้ำ คนที่ผิวแห้ง หรือคนที่ชอบอาบน้ำร้อนแล้วผิวสุขภาพไม่ดี บอกเลยว่าต้องถูกใจเจ้าเซรั่มตั้วนี้แน่ๆ ว่าแล้วก็ไปดูแต่ละสูตรกันเลยว่ามันปังยังไง!

Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum ในสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Yuzu , Aloe Vera และ Yogurt ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยน๊า ตัวนี้นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้วนางยังช่วยลดจุดด่างดำที่ผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย และที่น้ำชอบเลยคือ กลิ่น กลิ่นจะหอมส้มยูสุหอม ๆ เหมือนเดินอยู่ในส่วนส้มและมีลมเย็น ๆ พัดมาเบา ๆ เลย ฟิวเดินเล่นอยู่ญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิอะไรประมาณนั้น ฮ่าๆๆๆ ก็คือหอมจริงจังหอมกลิ่นส้ม มันให้ฟิวสดชื่น


เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว เนื้อเซรั่มจะเข้มข้นกว่าอีกสูตรแต่เนื้อของนางก็บางเบาไม่หนักผิวเลยจ้า เวลาทาให้ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนียว ๆ นางจะซึมไปกับผิว และก็ทิ้งความชุ่มชื้นไว้ ใครที่ผิวแห้งแตก ทาปุ๊ปก็คือชุ่มชื้นทันทีเลย และในสูตรนี้น้ำชอบทาในช่วงเช้าเพราะนางแอบมีกันแดดผสมอยู่ด้วย  

Smooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serum สูตรนี้เป็นสูตรที่น้ำชอบและบอกก่อนเลยว่าทีเด็ดคือเนื้อเซรั่มจริง ๆ สูรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera , Collagen และ Glutathione ตัวนี้เค้ามีคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวแห้งเสีย บวกกับกลูต้าที่ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย และที่สำคัญความชุ่มชิ้นก็ยังเต็ม 10 ไม่หัก และที่เลิฟและให้คะแนนเพิ่มเลยคือ เนื้อเซรั่มของเค้า มีกลิตเตอร์ด้วย ทาแล้วผิวปังมาก ผิวดูมีออร่าขึ้นกว่าเดิมแบบสุด


มาในเรื่องของกลิ่น กลิ่นของเค้าคือฟิวน้ำหอมเลย หอมแบบติดตัวและที่สำคัญคือติดนานมากๆ กลิ่นจะหอมแบบดอกไม้แบบละมุน ไม่ฉุน มีความสดชื้นปลายๆ ทำให้ความรู้สึกตอนทาที่ดีมากกกกก แบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ได้ ทาแค่เซรั่มตัวนี้ก็คือปังแล้ว! 

สำหรับน้ำ น้ำว่าเซรั่มแบบซองข้อดีเลยคือ พกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า หยิบใช้อะไรอย่างงี้คือง่ายมากๆ อย่างน้ำชอบเก็บพวกครีมไว้ในตู้เย็นเวลาทาจะได้สดชื่น พอมาเป็นครีมซองก็เก็บได้ประหยัดที่มากกว่าเดิม และที่สำคัญราคาถูกมาก ราคาไม่ถึงร้อยแถมใช้ได้นานเป็นอาทิตย์เลยค่า

 ใครกำลังหาเซรั่มที่ให้กลิ่นติดตัวฟิวน้ำหอมก็ขอแนะนำ Smooto Body Serum เลยจ้า ใครอยากได้กันแดดก็ไปตำสูตรยูสุ และถ้าใครอยากได้ความวิงค์วับออร่าก็ไปสูตรสีชมพูเลยจ้า วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่า~  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE