รีวิว N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM

30 18

❤️จะบอกว่า สกินแคร์ของ Chanel คือเริ่ดดมากกก ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยค่ะ ใครที่กำลังหาตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากค่าาาา ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 95% และสารสกัดจากดอกคามิเลียสีแดงที่มีความเข้มข้นสูงถึง 76% เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวค่ะ

❤️เนื้อเค้าเป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก แต่เมื่อทาลงบนผิวเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไวมาก เกลี่ยง่าย เบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบกลิ่นและเนื้อสัมผัสเค้ามากค่ะทาแล้วผิวสดชื่นขึ้นทันทีค่ะ

❤️ส่วนตัวขวดเค้าออกแบบมาดีมากเป็นขวดแก้วสีแดงาดำ เวลาหมุนขึ้นมารอบนึงก็พร้อมหยดได้ทันที และเมื่อหมุนกลับคืนขวดก็ล็อคให้สนิท ใช้ง่ายมากค่ะ แพคเกจคือเก๋ สวยหรู เริ่ดมาก สวยคลาสสิคดีค่ะ

🙃ติ๊กชอบใช้มาก ติ๊กจะใช้เป็นสกินแคร์พื้นฐานของทุกๆวันค่ะ ใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกพวกริ้วรอยจางลง ผิวดี นุ่ม กระจ่างใส ชอบมากเลยค่ะ ตอบโจทย์คนที่ต้องการลดริ้วรอยมากค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE