บอกต่อ 4 ครีมกันแดดเอาใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

25 16
คนเป็นสิว ผิวหน้ามัน หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย เราเชื่อว่าหลายคนลองผิดลองถูกเลือกใช้ครีมกันแดดมากมาย แต่จะลองยังไงก็ไม่เจอที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าเราสักที บางคนเลือกใช้ครีมกันแดดที่ไม่ถูกกับผิวหน้า ส่งผลให้เกิดการอุดตัน และยิ่งทำให้ผิวหน้าแย่ลงกว่าเดิม นาทีนี้หลายคนคงอยากจะรู้กันแล้วว่าครีมกันแดดแบบไหนที่จะเหมาะกับผิวหน้าที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญต้องไม่อุดตันด้วย ไปอ่านกันเลยจ้า
1.PlantneryTea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF50/PA+++ 30g
ขึ้นแท่นครีมกันแดดที่เราอยากบอกต่อมาก ด้วยความเนื้อเจลครีมมีความบางเบา ซึมง่าย ที่สำคัญแห้ง ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า ควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Non-Comedogenic) ลดการสะสมของเชื้อ P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเพราะตัวเนื้อเจลมีความอ่อนโยนและไม่มีสาารอันตราย แอดแนะนำเลย ราคา 2xx บาท
2.La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream
ครีมกันแดดเนื้อเจลครีมมีความแห้งเบาบางมาก หลังการใช้งานเสร็จไม่ทิ้งคราบขาว ซึบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะแนะ ไม่ก่อให้เกิดผิวอุดตัน คุมมันดีเวอร์ เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดความระคางเคือง เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และปราศจากน้ำหอมและพาราเบน 
ราคา 1,xxx บาท

3. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นครีมกันแดดที่ถือว่ามีค่า PA ค่อนข้างเยอะมากเลยที่เดียว ซึ่งเป็นกันแดดชนิด Chemical Sunscreen มีส่วนช่วยในการสะท้อนรังสี UVB UVA-I , UVA-II ปกป้องผิวถึงลึกถึงคอลลาเจน เนื้อครีมมีความบางเบา ชุ่มขื้น และมีส่วนผสมของโซเดียมไฮยาลูโรเนต ช่วยกักเก็บน้ำได้เป็นอย่างดี 
ราคา 4xx บาท
4.BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+/PA++++
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ลองคิดง่ายๆคือเจ้าครีมกันแดดนี้จะทำหน้าที่เสมือนเป็นฟิล์มที่เคลือบผิวหน้า คอยช่วยสะท้อนรังสี UV ให้ออกจากใบหน้าเราไป ซึ่งมีสารสกัดที่ช่วยต้านเชื้อสิวและลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย
ราคา 2xx บาท  


strawap

strawap

สวัสดีค่าา เราชื่อแอ๊ปนะคะ เราชอบความสวยความงาม และชอบการรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE