รีวิวแป้งฝุ่นที่ใช้แล้วประทับใจ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

31 18
WITH <strong>In2it</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ต้าชชชชชช สวัสดีค้าบทุกคน นี่เลยคอมพ์ไปเจอไอเท็มเด็ดดวงพวงมาลัยมาตัวหนึ่งก็คืออออ! IN2IT Men Oil Control Loose Powder มา เลยจะมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคน ตัวนี้ได้รางวัลสุดยอดสินค้าขายดีจาก Watsons 2022ด้วยนะ   ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นและเป็นตัวช่วยในเรื่องของการคุมมันแบบปังๆให้กับผิวหน้า ต้องบอกก่อนเลยว่าคอมพ์ขี้เกียจแต่งหน้ามากแบบไม่อยากลงนั่นลงนี่บนหน้าหลายตัวเพราะไม่ชอบให้ผิวหน้าที่รู้สึกว่าหนักจนเกินไปผิวหายใจไม่ออกแล้วมันจะทำให้ระหว่างวันมันไหลเยิ้มเหนียวเป็นสังขยา คอมพ์เลยลองแป้งฝุ่นของ IN2IT Men Oil Control Loose Powder แล้วผลลัพธ์ที่ออกมามันแบบ อห.นี่แหล่ะตัวช่วยที่ตามหามานาน ดีย์สะบัดเลอออ นี่เลยครับโฉมหน้าของคุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder
IN2IT Men Oil Control Loose Powder จากแบรนด์ IN2IT (อินทูอิท) แบรนด์เครื่องสำอางค์ราคาน่ารักคุณภาพดี คุณเขาเป็นแป้งฝุ่นที่คิดค้นและมีการออกแบบมาเพี่อผู้ชายโดยเฉพาะเลย เพราะว่าเขามีส่วนช่วยที่พิเศษใส่ใข่เลยนั่นก็คือ เรื่องของการควบคุมความมันบนผิวหน้าของหนุ่มๆ และช่วยเบลอรูขุมขน แบบเรานั่นเอง เนื้อแป้งที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นและเยอรมันนีและเป็นแป้งเนื้อละเอียดที่ช่วยปกป้องรูขุมขนจากสิ่งสกปรกฝุ่นละอองต่างๆให้กับผิวหน้าของเราด้วย และปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ได้อีกด้วย เหมาะกับสภาพอากาศของไทยเรามากๆ กรุงเทพอ่ะทั้งฝุ่นทั้งควันทั้งร้อน เนี่ยเป็นตัวช่วยที่เหมาะมาก
และเนื้อแป้งเป็นแป้งละเอียดโปรงแสงทาแล้วผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่วอกไม่เทาไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวหน้าดูกระจ่างใสอยู่นะครับ และที่สำคัญเลยคุมมันได้ดีมากเป็นสูตร Sebum Control ดูกซับความมันส่วนเกินระหว่างวัน ปัง !! ที่กล้าพูดเรื่องคุมมันได้ดีเพราะว่าคอมพ์ได้ลองทาคุณเขาในวันที่ไปเที่ยวทะเล เริ่มตั้งแต่วันนั่งรถไปเลยในรถก็คือใส่หน้ากากอนามัยบ้างถอดหน้ากากอนามัยบ้าง ตื่นๆหลับๆอยู่อย่างนั้น แวะกินข้าวใดเอยที่ไหนสวยจอดถ่ายรูปต่างๆอยู่อย่างนั้นราวๆ 4 ชั่วโมง พอถึงห้องก็อ่ะต้องมีเป็นธรรมเนียมเปลี่ยนชุดถ่ายรูปกันเรื่อยๆ เพราะที่ห้องวิวสวยมุมถ่ายรูปดีไม่ไหว เช็คผิวหน้าก็คืออ่ะยังไหวเป็นเพราะว่าเราใช้ IN2IT Men Oil Control Loose Powder เพราะเขาเด่นเรื่องการคุมมันไงทุกคน มันเลยว้าวว่าสภาพหน้ายังไหวไม่บะหบายะหยา (ไหลเยิ้ม) แล้วคำว่าทะเลอ่ะทุกคนนน!มันแบบต้องมีเหตุการณ์ที่เราคาดเดาไม่ได้เลยไม่ว่าจะเป็นแดด   ลม อากาศอบอ้าว แล้วกิจกรรมหลักของคอมพ์เลยก็คือค่อนข้างที่จะอยู่กลางแจ้ง ทั้งถ่ายรูปบริเวณหาด คาเฟ่กรุบๆ  นี่แหล่ะที่มันจะให้สภาพผิวหน้าของคอมพ์มันง่ายมากๆ แต่ในการไปเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆครั้งนี้มันเก๋มันต้าชกว่าครั้งอื่นๆเพราะว่าสภาพผิวหน้าของคอมพ์มันไม่ค่อยมันเลยแต่ก็ยังมีความมันอยู่บ้างแต่ไม่ต้องคอยเติมแป้งอยู่บ่อยๆหายกังวลเรื่องผิวหน้ามันไปได้เยอะเลย เพราะปกติคอมพ์ก็เป็นคนหน้ามันอยู่แล้วด้วย แต่ไม่ใช่ว่าอ่านๆอยู่คุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder ที่รีวิวว่าคุมมันดีเลิศทาแล้วหน้าไม่มันเลยไม่ใช่นะทุกคน5555 เขาเป็นเพียงแป้งฝุ่นที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการคุมความมันบนผิวหน้าเรานะครับ ไม่ใช่ยาวิเศษที่ทาแล้วความมันหายไปเลย
ในส่วนของโปรดักส์ ดูปุ๊บก็รู้เลยว่าเขาออกแบบมาให้หนุ่มๆโดยเฉพาะ โดยตัวตลับก็จะเป็นโทนสีกรมท่าหรือน้ำเงินเข้มแล้วแต่คนจะเรียกเลย555   มันให้ความรู้สึกเท่ห์ๆชิคๆทันสมัยไม่น่าเบื่อ และตัวพัพฟ์ก็มาในส่วนของสีขาวเห็นแบบนี้น้องมีความนุ่มนะ ไม่แข็งไม่บาดหน้านะครับทุกคนชอบมากกก
วิธีการใช้งานคุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder หรือว่าขั้นตอนการแต่งหน้าของคอมพ์นั่นแหล่ะ โดยปกติชีวิตประจำวันแล้วคอมพ์ก็จะทาพวกเซรั่มครีมบำรุงผิวหน้าก่อน แล้วตามด้วยกันแดดทา 2 ข้อนิ้วมือเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานด้วยนะครับ แล้วก็ทารองพื้นและคอลซิลเลอร์เพื่อปกปิดริ้วรอยต่างๆบนในหน้า แล้วก็จะใช้คุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder   ล็อคผิวหน้าเป็นลำดับสุดท้ายแล้วก็เป็นอันว่าเสร็จขั้นตอนการแต่งหน้าแล้ว ใครจะทาด้วยพัพฟ์ที่เขาให้มาหรือว่าด้วยแปรงก็ได้นะครับโดยส่วนตัวคอมพ์ได้ลองทั้งสองแล้ว ผลลัพธ์ก็ไม่ต่างกันครับประสิทธิภาพในการคุมมันก็ยังดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนคุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder เขาก็เอาอยู่นะครับ หรือว่าใครจะพกติดตัวไปด้วยก็ได้เผื่อกิจกรรมระหว่างวันเอาไว้ตบๆเติมๆเพิ่มออร่าก็ได้อีกด้วย555
ปังนะว่าบาปขึ้นหน้าตบแป้งเสร็จก็มาถ่ายรูปคู่กับคุณ IN2IT Men Oil Control Loose Powder เขาสักหน่อย กราบบบบบอวยยศให้เป็นไอเท็มเด็ดแบบนัมเบอร์วันของทริปทะเลให้เลย ลองไปใช้ตามกันนะทุกคน แนะนำเลยสำหรับใครที่มองหน้าแป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย ที่มีคุณสมบัติพิเศษเยอะขนาดนี้คอมแนะนำเป็นตัวนี้เลย IN2IT Men Oil Control Loose Powder มันเหมาะกับทุกสภาพผิวแล้วก็ช่วยลดปัญหาความหน้ามันหน้าเยิ้มของหนุ่มๆ ซึ่งเป็นปัญหาหลักของหนุ่มๆได้ ใช้แล้วมาบอกต่อกันได้นะทุกคนว่าใช้แล้วประทับใจเหมือนคอมพ์ไหม  
อันนี้ก็จะเป็น Finish Look ของคอมพ์นะครับ จะเห็นได้เลยว่าหน้าเนียนเป็นธรรมชาติขึ้น เวลาถ่ายรูปเล่นกับแสง คือหน้านวลๆเนียนๆ หน้าผ่องขึ้นเลย ตัวนี้เขาควบคุมความมันได้ดี ต่อให้จะออกไปทำกิจกรรมทั้งวันตัวนี้ก็เอาอยู่นะ แต่ถ้าใครที่ไม่มั่นใจ ตัวนี้สามารถพกไปเติมระหว่างวันได้เลย คอมพ์อยากแนะนำตัวนี้ให้เป็นไอเทมของหนุ่มที่ควรมีติดบ้านไว้เลย เป็นแป้งฝุ่นที่ใช้แล้วประทับใจมาก หมดแล้วจะซื้อซ้ำอีกแน่นอน การันตีรางวัลสุดยอดขายดีจาก Watson 2022 อีกด้วย ได้ยินอย่างนี้ก็ต้องไปซื้อตามใช้กันแล้วแหละ ราคาเพียง 249.- ใช้ได้ยาวๆ พิกัด Watsons, Eveandboy, Beautrium หรือช้อปออนไลน์ Konvy, Lazada, Shopee


Jinnawat Kluaiphae

Jinnawat Kluaiphae

FULL PROFILE