สวยไม่ศัลย แค่ทาฉบับซีวิว 💙

25 12
WITH <strong>Yunhee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่มีใครไม่รู้จัก โรงพยาบาลยันฮี ที่โด่งดังและมีชื่อด้านศัลยกรรมตกแต่ง ความสวยความงาม แต่วันนี้วิวจะมาแนะนำให้สวยแบบไม่ต้องศัลยกัน  

เพราะทางยันฮีเค้าคิดค้นครีมต่างๆ มาแล้ว ที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ (รวมถึงผู้อยากมีผิวสวย) มีผิวเนียนใส ไร้ริ้วรอย เต่งตึง ในแบบฉบับยันฮี  

ซึ่งครีมตัวนั้นที่วิวจะมารีวิวครีมเด็ด 3 ตัวดัง ของทางยันฮี คือ 


  1. Yanhee Ultra Nourishing Day Cream ☀️ ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน

  2. Yanhee Ultra Nourishing Night Cream 🌙 ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน

  3. Yanhee Wrinkle Cream ✨ ครีมบำรุงผิวยกกระชับ  

เพราะวิวอายุ 32 แล้ว ปีหน้าก็ 33 การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผิวหน้า ต้องได้คุณภาพ และต้องมีชื่ออยู่พอสมควรด้วยนะ ถึงจะเลือกใช้  

ซึ่ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้ วิวก็เลือกมาแล้วเช่นเดียวกัน เพราะยันฮีเค้ามีชื่อเสียงด้านนี้ โดยเฉพาะเรื่องความสวยงาม วิวจึงมั่นใจเลือกใช้   

โดยตัวแรก Yanhee Ultra Nourishing Day Cream ☀️ ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน เป็นตัวที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวระหว่างวัน เนื้อครีมสีขาวขุ่นออกใสๆ เกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ดังนั้น ใครที่ผิวมันระหว่างวัน มั่นใจใช้ได้เลยโดยที่ผิวไม่เหนียวเลยค่ะ   

ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ ไลโปโซม(liposomes)  ช่วยสารที่บำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังมีสารสกัดสุดปังที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่าง SODIUM HYALURONATE  โมเลกุลเล็กกว่าไฮยาลูรอนทั่วไป ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย อีกด้วย   

ตัวถัดไป มีกลางวันก็ต้องมีกลางคืน Yanhee Ultra Nourishing Night Cream 🌙 ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน  

ซึ่งตัวนี้เนื้อครีมสีจะคล้ายๆตัวกลางวัน แต่จะมีความชุ่มชื้นกว่าหน่อย เพราะต้องการให้บำรุงมากยิ่งขึ้นในช่วงตอนกลางคืนระหว่างที่เรานอนหลับ  

มีส่วนผสมบางส่วนคล้ายตัวกลางวันในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย แต่มีสารสกัดอย่าง Porphyridium Cruentum Extract ช่วยเพิ่มการสร้าง Collagen และ Elastin ให้ผิวกระชับเรียบเนียนมากขึ้น  

ดังนั้นถ้าใช้ควบคู่กัน ทั้งกลางวันและกลางคืน จะยิ่งเห็นผลมากขึ้น เพราะต่างคนต่างช่วยลดริ้วรอยร่องลึก ลดผิวแห้งกร้าน ลดความมันบนใบหน้า เติมความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูบำรุงผิวอีกด้วย  

ต่อไป ตัวสุดท้ายที่ อยากแนะนำมากสำหรับสาวสาวที่อายุวัย 30+ นั่นก็คือYanhee Wrinkle Cream ✨ ครีมบำรุงผิวยกกระชับ หรือโบท็อกครีม  ที่ช่วยฟิ้นฟูริ้วรอยล่องลึก รอยตีนกา รอยย่นต่างๆ บนใบหน้าที่มาพร้อมกับอายุเรา ให้ผิวเนียนเรียบตึง 

ซึ่งเนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวข้นใช้ปริมาณนิดเดียวแต้มบริเวณที่เป็นริ้วรอยต่างๆเนื้อครีมเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ดังนั้นสามารถใช้ทาควบคู่กับ Yanhee Day & Night Cream ได้เลย  

ส่วนตัวนี้เหมาะมากกับวิวเพราะรอยตีนกามาตอนช่วงอายุ 30 กว่า ยังมีเวลาที่จะฟื้นฟู ดีกว่าปล่อยไว้นาน มันจะยิ่งฟื้นฟูยาก ดังนั้นจึงต้องรีบสอยมาใช้ทา  


Kamonchanok Philiyadilok

Kamonchanok Philiyadilok

Seaview李美清💕✈️
THAI CABINCREW
international airlines
LINE ID : VINNEYBLUE

FULL PROFILE