รีวิวร้านทำเล็บและต่อขนตาแบบพรีเมี่ยม สำหรับสาวๆ ย่านราชพฤกษ์

19 8
📌 ปักหมุดพิกัดร้านทำสวยสำหรับสาวๆ ย่านราชพฤกษ์ อยู่ในปั้ม PTT Station ภูฆัง พรีเมียม ร้านชื่อ mori.nail.massage มีที่จอดรถสะดวกสบาย และมีหลาย services ให้สาวๆ เลือกครบจบในที่เดียว
ซึ่ง concept ของร้านนี้จะเป็นการตกแต่งแบบ minimal สไตล์ญี่ปุ่น ร้านคลุมโทนน่ารักดูอบอุ่น สะอาด และที่สำคัญวัสดุที่เค้าสำหรับแต่บริการก็คือเน้นความพรีเมี่ยมเป็นหลัก
ทางร้านมีบริการสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นทำเล็บ,ต่อขนตา, แว๊กขน, นวดหน้าและนวดตัว
ซึ่งวันนี้เราจะขอมารีิวิวสิ่งที่ชื่นชอบที่สุดและติดใจมาก นั่นก็คือการต่อขนตานั่นเอง!

สำหรับการต่อขนตาวันนี้เลือกเป็นต่อแบบเส้นต่อเส้น แบบ Volume 4D และเพิ่มความหนาจากปกตินิดหน่อย ซึ่งจะเป็นการต่อขนตาที่ดูกลางๆไม่ได้ดูธรรมชาติจนแทบมองไม่เห็น แต่ไม่ดูเยอะเว่อร์เกิน เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ต้องการแต่งหน้าเยอะและทำให้หน้ายังดูมีอะไร สวยออกจากบ้านได้โดยแทบไม่ต้องแต่งหน้าเลย ซึ่งเทคนิคการต่ออันนี้เลือกเป็นทรง Dolly eyes เนื่องจากอยากเพิ่มความหวานให้ดวงตาเพราะปกติเป็นคนหน้าค่อนข้างหน้าดุ เลยต้องทำให้ตัวเองดู soft ใสๆ นิดนึง 555555


ภาพก่อนต่อขนตา
ภาพหลังต่อขนตา
รีิวิวความรู้สึกหลังต่อขนตาคือตื่นขึ้นมาส่องกระจกและรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น 100% 555555 แบบว่าแทบไม่ต้องแต่งหน้าก็คือหน้าเป้ะออกจากบ้านได้เลย และที่ชอบมากคือขนตาที่ร้านโมริเค้านำมาใช้คือเบาสบายตามาก คนที่ชอบความเบาสบายธรรมชาติคือแนะนำเลยเพราะปกติเป็นคนตาแห้งและแพ้ง่าย แต่ต่อที่นี่มาก็ไม่แทบไม่มีปัญหาเลย รู้สึกเหมือนเบาสบายแบบเหมือนไม่ต่อขนตาเลย แถมพี่ๆ ที่ร้านเค้าก็แนะนำการต่อขนตาให้ดีมาก ลองขอคำแนะนำเค้าได้น้าาา

ส่วนด้านล่างนี้จะเป็นแพ็คเกจราคาการบริการต่างๆ ซึ่งเค้าก็มีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ ยังไงลองไปติดตามในช่องทางของร้านกันดูนะคะ

ปล. และอีกหนึ่ง Gimmick ที่น่ารักอย่างนึงของร้านนี้คือเค้ามี welcome drink กับ homemade ice-cream เป็น complimentary ให้ด้วยค่ะ และคือ ice-cream เค้าทำเองอร่อยมากกกกก (ใครติดใจสามารถสั่งซื้อได้ด้วยนะคะ) คือน้องเข้มข้นจริงๆอยากกินอีกหลายๆถ้วย 5555

ใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม👇🏻
LINE: @mori.mori หรือแนะนำให้โทรจองคิวก่อนน้าเผื่อช่างไม่ว่างเนื่องจากลูกค้าเยอะค่า 082-3656463, 065-9282248

#morinailmassage #nail #naildesign #spa #facialmassage #massage
#ร้านทำเล็บราชพฤกษ์ #ร้านนวดราชพฤกษ์ #ร้านต่อขนตาราชพฤกษ์ #ต่อขนตา #ต่อขนตาเกรดพรีเมี่ยม #eyelashextensions #ร้านทำเล็บราชพฤกษ์ 



Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE