กู้ผิวบอบบางให้แข็งแรงด้วย Vaseline สูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อทรานส์🌈

21 9
คือออ ต้องขอมาเม้าเลย พอดีส้มไปเห็นโลชั่นของ Vaseline ที่เพิ่งออกมาเป็นโลชั่นตัวแรกสำหรับทรานส์ คนที่มีปัญหาผิวจากการเทคฮอร์โมนและคนผิวแพ้ง่าย เนี่ยก็ทำให้อยากรู้ว่ามันจะเอ๊ะยังไงนะ เลยหามาลอง วันนี้ส้มก็เลยเอาผลที่ได้ลองใช้ พร้อมความรู้สึกที่ใช้มาป้ายยาต่อเพื่อน ๆ ทุกคน

Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion

น้องเป็นไลน์เดียวกับ Vaseline Pro Derma ที่เป็นกระแส ที่ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวของคนที่แตกต่างกัน

รอบนี้เขาก็เห็นถึงปัญหาผิวของสาว Trans หรือชาว LGBTQ+ ที่เวลาเทคฮอร์โมนจะมีปัญหา ผิวบอบบางไวต่อแสง ผิวแห้งและคล้ำเสีย วาสลีนเลยทำสูตรนี้ขึ้นมาตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้โดยเฉพาะ แอบบอกว่าเค้ามีส่วนผสมของ Isoflavones ที่เป็น Phytoestrogens ที่ทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงด้วยนะ

ส่วนผสมหลักใน Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion จะมีตามนี้เลย

  • Gluta-Ceramides เสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว ซึ่งเหมาะมาก ๆ กับผิวที่มีความแห้ง อาการคัน หรือ ระคายเคืองง่าย

  • 3% Niacinamide ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

  • 4D Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว

  • Isoflavones ตัวนี้จะค้นพบได้ในถั่วเหลือง ที่ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง โดยจะมีส่วนช่วยป้องกัน และปรับภาวะความผิดปกติของร่างกายในกระบวนการเปลี่ยนแปลงของทรานส์

เนื้อโลชั่นค่อนข้างบางเบา และซึมไวมาก ไม่ทำให้หนักผิวแต่อย่างใด อีกนิดนึงที่อยากพูดถึงคือเพื่อนรอบข้างหลาย ๆ คนที่เทคฮอร์โมนอะ ถ้ามาก หรือ น้อยไปมันจะส่งผลกระทบกับผิวด้วย บางคนก็มีตุ่มผด แบบคัน ๆ บางคนก็กลายเป็นผิวแพ้ง่ายไปเลย 

ซึ่ง Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion ออกมาเพื่อแก้ปัญหาตรงจุดนั้นโดยตรง

อย่างส้มก็มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เนี่ยขึ้นตุ่มแดง และคันมาเต็มขาไปหมด นอกจากนั้นนะยังแห้งลอกแบบไม่อยากไปโดนเลย ทั้งแสบทั้งคัน ซึ่งน้องจะเป็นแบบนี้บางช่วง ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คือหนักสุด ๆ

ส้มเก็บผลลัพธ์มาให้ดูเลยว่าหลังใช้ผิวที่แห้งลอกอะหายไปเลย ส่วนอาการคันก็ดีขึ้น แต่ตุ่มแดงอาจจะยังมีเห็นอยู่บ้าง คงต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกสักพัก แต่ส้มรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมนะโดยรวมคือชอบเลย

อยากให้ดูความผิวตอนนี้ละมุนนีสุด ๆ เนียนสวยชุ่มชื้นแบบสาวสวยท่านหนึ่งไปเลยจ้าา ทำให้กล้าแต่งตัวเผยผิวมากขึ้น อยากให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ ผิวสวิงจากการเทคฮอร์โมนไปลองดูนะ ส่วนตัวส้มว่าวาสลีนเค้าใส่ใจ และพิถีพิถันในการทำสูตรนี้ออกมาให้ตอบโจทย์ทรานส์มาก ๆ 


#วาสลีนโลชั่นที่ใช่ #เพราะผิวของทุกคนสำคัญ  #VaselineThailand


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE