#176 REVIEW เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ Dreame H12 Pro Wet and Dry Vacuum

18 7

ถ้าพูดถึงงานบ้านที่ขึ้นชื่อเรื่องใช้เวลานาน และภาพอุปกรณ์ที่รกรุงรังวางเต็มบ้านไปหมด ยิ่งบ้านไหนมีทั้งเด็กวัยกำลังซนและแมวแบบบ้านเรา รับประกันความบันเทิงค่า ทั้งกวาดทั้งถูวันละหลายรอบถึงจะเอาอยู่ ในแต่ละวันคุณแม่หมดเวลาไปกับงานพื้นเยอะมาก


จนคุณพ่อเห็นใจไปหาอุปกรณ์ตัวช่วยมาให้ จะบอกว่าเหมือนชุบชีวิตแม่บ้านให้ดีขึ้นแบบ 3000% น้องคนนี้คือ 

Dreame H12 Pro Wet and Dry Vacuum

H12 Pro เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการแม่บ้านยุคใหม่ที่เวลาน้อย แต่ยังคงต้องการความเนี้ยบและยังมีพื้นที่จัดเก็บที่จำกัด เครื่องนี้มีหลายฟังก์ชันที่ถูกใจคุณแม่มากๆ เช่น 


🧹Edge to Edge Roller Brush แปรงลูกกลิ้งที่สามารถทำความสะอาดได้แบบขอบชิดขอบ แม้ในมุมที่พื้นที่เข้าถึงยาก ซึ่งเครื่องดูดรุ่นเก่าที่คุณแม่ใช้อยู่นั้นยังทำไม่ได้ ดูดแล้วยังต้องใช้ไม้กวาดเก็บงานตามขอบหรือซอกทุกครั้ง ซึ่งทำให้เสียเวลามาก

💧ฟังก์ชัน Brine Electrolysis คือการทำให้น้ำสะอาดกลายเป็นน้ำฆ่าเชื้อโรคได้ จึงสามารถกำจัดแบคทีเรียระหว่างเช็ดถู เหมือนเป็นการ Double Clean ทุกครั้งที่ใช้ ทำให้คุณแม่สบายใจทุกครั้ง เพราะมีทั้งลูกเล็กและสัดว์เลี้ยงที่มักจะสัมผัสกับพื้นบ่อยเป็นพิเศษ

🧽One Press Self-Cleaning เพียงแค่กดปุ่ม ก็สามารถชำระล้างแปรงที่สกปรกได้อัตโนมัติโดยไม่ต้องถอดทำความสะอาดให้ยุ่งยากและเสียเวลา และยังมีโหมด Automatic Hot Air Drying คือการเป่าแห้งแปรงลูกกลิ้งด้วยการอบลมร้อน 55 ℃ภายใน 1 ชั่วโมง ช่วยลดการเกิดเชื้อราและกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ล่นเวลาการทำความสะอาดได้โดยง่าย ซึ่งโหมดนี้จะทำงานไปพร้อมกับการชาร์จเครื่องเลยค่ะ 

☁️ระบบ Dual Rotation ในขณะ Self-Cleaning ลูกกลิ้ง โดยจะหมุนสองทิศทางเพื่อให้ขนแปรงฟูตลอดเวลา จึงทำความสะอาดได้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิมทุกครั้ง

ตั้งแต่ได้ Dreame H12 Pro Wet and Dry Vacuum มาช่วยทุ่นแรง คุณแม่เหนื่อยน้อยลงมาก เสียเวลาในการทำความสะอาดบ้านน้อยลงกว่าเท่าตัว แถมบ้านยังสะอาดทุกซอกทุกมุม กำจัดคราบสกปรกทั้งแบบเปียกและแห้งที่ยากต่อการจัดการ โดยเฉพาะขนแมวที่มีเยอะมากๆ ในแต่ละวัน   และการประหยัดพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ จากที่ต้องมีใช้หลายชิ้นเหลือแค่เครื่องเดียว ใครอยากจัดบ้านแบบมินิมอล เครื่อง H12 Pro คือเหมาะมากค่ะ

นี่คือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โดดเด่นทั้งเรื่องฟังก์ชันและดีไซน์ 

ที่คุณแม่กล้าพูดได้เต็มปากว่าควรค่าแก่การลงทุนมากๆ งานบ้านเป็นเรื่องง่ายถ้ามีอุปกรณ์ทุ่นแรงที่ดีค่ะ อย่าง 

Dreame H12 Pro Wet and Dry Vacuum 

คุณแม่บ้านได้ไปใช้ไม่ผิดหวังแน่นอน


ช่องทางสั่งซื้อ

Shopee 

 Lazada 


#Dreame #DreameThailand #DreameH12Pro #เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นอัจริยะในขั้นตอนเดียว #เครื่องดูดฝุ่น #เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 35 ปี
ผิวมันขาดน้ำ มีสิว ฝ้า กระ
ผมทำเคมี ยืดผมทุก 3 เดือน แห้งเสีย
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE