Brad Pitt รู้สึกอย่างไรเมื่อลูกทำท่าว่าจะตัดพ่อจากชีวิต

19 6
เพียงไม่กี่วันก่อน ข่าวลือเรื่องปัญหาครอบครัวคนดังได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสื่อจอมขุดยืนยันว่า พบเห็นหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรที่ชี้ชัดว่า Shiloh ทายาททางสายเลือดคนแรกของ Brad Pitt และ Angelina Jolie ปรารถนาจะตัดความเกี่ยวข้องกับผู้เป็นพ่อด้วยการยื่นคำร้องเปลี่ยนชื่อสกุล จากเดิมเธอที่ใช้ Jolie-Pitt มา 18 ปีเต็ม  ก็ตัดนามสกุลพ่อออกไป เหลือไว้เพียงแต่นามสกุลฝั่งแม่เท่านั้น  ทำให้หลายฝ่ายตีความหมายการกระทำครั้งนี้ว่า นี่คือการประกาศจุดยืนของทายาทของอดีตสามีภรรยา A-List ที่จะยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้เป็นแม่ ส่วนรอยร้าวที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์พ่อลูกจะมีทางได้ประสานกลับคืนมาได้หรือไม่?
Shiloh ไม่ใช่สมาชิกครอบครัวรายแรกที่แสดงท่าทีว่าจะไม่ขอมีความข้องเกี่ยวกับพ่อ ก่อนหน้านี้  Zahara พี่สาวของเธอก็เคยประกาศชื่อสกุลในการเข้าร่วมกิจกรรมของสโมสรนักศึกษาหญิงโดยไม่เอ่ยนามสกุลของพ่อ หรือจะเป็น Vivienne ที่รับหน้าที่ผู้ช่วยของแม่ที่เดบิวท์ผลงานโพรดิวซ์ละครบรอดเวย์ "The Outsiders" แต่ในเครดิตบนโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ละครก็ปรากฏนามสกุลของน้องแฝดคนเล็กที่เหลือเพียง Jolie เช่นเดียวกัน

นับตั้งแต่ 'เหตุการณ์บนเครื่องบินส่วนตัว' ที่ทำให้ความสัมพันธ์ฉันครอบครัว Jolie-Pitt* เกิดรอยร้าวและยังต้องต่อสู้ทางกฏหมายกันคาราคาซังจนเข้าปีที่ 8 มหากาพย์ดราม่านี้สร้างความฉงนใจให้กับผู้คนจำนวนไม่น้อย เนื่องจากอีกเพียงไม่กี่ปีเท่านั้นที่น้องแฝดชายหญิงจะเติบโตจนอายุครบ 18 ตามพี่ๆทั้งทั้งสี่คนที่ผ่านวัยบรรลุนิติภาวะตามกฎหมาย นั่นหมายความว่า พวกเค้าสามารถเลือกที่จะใช้เวลากับพ่อโดยไม่ต้องมีระบบสิทธิ์การเลี้ยงดูเข้ามาควบคุมเพราะไม่ใช่ผู้เยาว์อีกต่อไป แต่กลับไม่ปรากฏว่าภาพของลูกทั้งหกคนใช้เวลาร่วมกับพ่อ แม้นั่นจะไม่ใช่การตัดขาดกันอย่างสิ้นเชิง เพราะ Brad ยังสามารถใช้สิทธิ์เยี่ยมลูกที่ยังเป็นผู้เยาว์ และยังมีความเชื่อว่า แม้จะขัดแย้งกับลูกบุญธรรมจนยากจะเยียวยาให้กลับมารักใคร่ปรองดอง แต่สายใยความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกทางสายเลือดทั้งสามคนยังไม่เสียหาย

*เอกสารทางศาลได้แสดงคำกล่าวหาจาก Angelina ว่า อดีตสามีทำร้ายร่างกายเธอและลูกอีกสองคนบนเครื่องบิน (เชื่อกันว่าหนึ่งในนั้นคือ Maddox ลูกชายคนโตที่เข้ามาขวางเพื่อปกป้องแม่) และเด็กๆทุกคนต่างสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้ ส่วนทนายของ Brad ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ยืนยันว่า การตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ที่ไม่ตั้งข้อกล่าวหา Brad คือสิ่งที่พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา และท้าให้ Angelina มาพิสูจน์ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในศาล อย่างไรก็ตาม หลายคนปักใจว่า ในคืนนั้นจะต้องมีสิ่งร้ายแรงเกิดขึ้น จากการยอมรับจากปาก Brad ว่า เขามีปัญหาในการดื่มสุราและรับการบำบัดมาแล้ว และการยื่นฟ้องหย่าทันทีทันใดของ Angelina ทั้งยังพยายามขัดขวางไม่ให้ Brad แบ่งสิทธิ์การเลี้ยงดู ทั้งๆที่เพิ่งเดินทางไกลด้วยกันแบบยกครอบครัว รวมถึงการแสดงออกของลูกที่เหินห่างจากเขาไปนาน รวมถึงการตั้งข้อสังเกตว่า เคยมีกรณีเจ้าหน้าที่เพิกเฉยต่อเหยื่อความรุนแรงในครอบครัวเพราะมองว่าไม่ใช่เหตุร้ายแรงหรือมีหลักฐานเพียงพอต่อการจับกุมหรือตั้งข้อกล่าวหา

ทายาทของสองนักแสดงดังมักจะเผยความสมัครสมานกลมเกลียวของครอบครัวด้วยการยืนหยัดเคียงข้างแม่เสมอมา ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า แม้เจ้าหน้าที่จะไม่ตั้งข้อกล่าวหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวเพื่อเอาผิด Brad และฝ่ายกฎหมายของเขาก็ยืนกรานมาตลอดว่า เขาคือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกอดีตภรรยาใส่ร้ายและถ่วงเวลาการเจรจาการหย่าร้างจนทำให้เขาเสียโอกาสในการฟื้นฟูความสัมพันธ์กับลูกๆ แต่สิ่งที่ไม่อาจจะมองข้ามไปคือ ความสัมพันธ์ที่เหินห่างของพ่อลูก ในขณะที่คนนอกอาจจะไม่สามารถรับรู้แน่ชัดว่า เกิดสิ่งใดกันแน่บนเครื่องบินส่วนตัวลำนั้น? แต่มีการคาดเดากันว่า ยิ่ง Brad ใช้ความแข็งกร้าวในศึกชิงสิทธิ์เลี้ยงดูและส่งทนายมาเป็นตัวแทนโจมตี Angelina ก็ยิ่งทำให้ลูกๆถอยห่างจากเขาไหลกว่าเดิม หรืออาจจะร้ายแรงถึงขั้นปิดกั้นไม่ยอมข้องเกี่ยวกัน

นิตยสาร People รายงานจากข้อมูลของคนวงในว่า Shiloh ได้ว่าจ้างทนายด้วยเงินส่วนตัวของเธอเองเพื่อช่วยดำเนินการเปลี่ยนนามสกุล และชี้ว่า การทารุณกรรมที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเช่นนี้ ส่วนสื่อดังอีกเจ้าคือ Entertainment Tonight ยังนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมว่า Shiloh คือผู้เดินเรื่องด้วยตัวเอง แม่ของเธอไม่ได้รับรู้และไม่ทันมีโอกาสแสดงความเห็นใดๆ ลูกสาวก็ยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อสกุลไปซะแล้ว ราวกับว่านี่คือเจตจำนงแรงกล้าของ Shiloh ที่จะทำสิ่งนี้ให้เป็นผลทันทีที่เธอก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ตามกฎหมาย


แทบลอยด์เคยปล่อยข่าวว่า Shiloh ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตกับพ่อเมื่ออายุครบ 18 ปี


เพียงเดือนเมษายนที่ผ่านมา The Sun ได้ปล่อยข่าวลือออกมาว่า Shiloh ต้องการย้ายไปอาศัยกับพ่อเมื่ออายุครบ 18 ปีในเดือนพฤษภาคม รวทถึงนิตยสาร Intouch ที่ยืนยันในเรื่องเดียวกันและชี้ว่า แม้การใช้ชีวิตกับแม่จะไม่ได้ไร้ความสุข แต่ก็เธออยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เธอรักพ่อมากและยังเป็นหนูน้อยคนดีของพ่อเสมอมา

แต่สิ่งที่ Shiloh อยากเปลี่ยนแปลงจริงๆคือลบนามกุลพ่อออกไป ขัดแย้งกับข่าวลือดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง!


Daily Mail นำเสนอข่าวโจมตี Angelina ไม่กี่ชั่วโมงก่อน TMZ ปูดข่าว Shiloh ยื่นคำร้องขอเปลี่ยนนามสกุล

 สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ทที่อยู่ Team Jolie แสดงความมั่นใจว่า การแพร่กระจายข่าวนี้มาจากแผนทาง PR เพื่อสร้างภาพดีงามให้กับ Brad เพื่อโน้มน้าวใจผู้ติดตามให้เชื่อว่า Shiloh ปรารถนาจะใช้ชีวิตอยู่กับพ่อที่อาศัยในแมนชั่นในละแวกเดียวกับบ้านที่เธออาศัยกับแม่และพี่น้อง และยังกล่าวหา Brad ว่า วางแผนใช้สื่อเป็นเครื่องมือทำลายความน่าเชื่อถือของอดีตภรรยา เห็นได้จากการนำเสนอข่าวของแทบลอยด์ทรงอิทธิพลแห่งอังกฤษที่เล็ง Angelina เป็นเป้าหมายโจมตี แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา สื่อฝั่งอเมริกาก็ได้สร้างความฮือฮาข้อมูลที่ฟังเหมือนกับพล็อทหักมุม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เชื่อว่า สักวันหนึ่ง พ่อลูกจะได้หวนคืนกลับมาเยียวยาความสัมพันธ์

หากไม่ใช่เรื่องตลกร้าย จะเป็นไปได้หรือไม่ว่า นี่คือการใช้แผนการตลบหลังกันจนเสียหน้า เพราะย้อนไปเมื่อวันที่ 30 สื่อยักษ์ใหญ่จากฝั่งอังกฤษได้ตีข่าวเรื่องความมั่นใจของพระเอกชื่อดังในการสานความสัมพันธ์กับลูกสาวที่เพิ่งบรรลุนิติภาวะ จากคำบอกเล่าของแหล่งข่าววงในไว้ดังนี้

"ตอนนี้ Shiloh อายุครบ 18 บริบูรณ์ เธอสามารถตัดสินใจด้วยตัวเองว่าเธอจะพัฒนาความสัมพันธ์พ่อลูกไปในทิศทางใด"

แหล่งข่าวรายนี้ยังยืนยันว่า Angelina พยายามกีดกันพ่อลูกให้มีความเกี่ยวข้องกันเพียงจำกัดเท่านั้น
"เธอยังมีอำนาจตัดสินใจแทนลูกๆที่ยังเป็นผู้เยาว์ได้ แต่ตอนนี้ Angie ไม่สามารถคุม Shiloh ได้อีกต่อไป"
และไม่ว่า Shiloh จะตัดสินใจเลือกทางใด Brad จะรักลูกสาวอย่างไร้เงื่อนไขไม่เปลี่ยนแปลง "สิ่งที่แตกต่างออกไปจากเมื่อไม่กี่วันก่อนวันเกิดของ Shiloh ก็คือ ตอนนี้เธอเลือกทำตามใจต้องการได้แล้ว"
แหล่งข่าวได้แสดงความเห็นว่า หลังจากที่ Brad สามารถติดต่อลูกสาวโดยไม่ต้องรับมือกับ Jolie "ทุกคนต่างมั่นใจว่า ในที่สุดแล้ว พ่อลูกจะสามารถสานสายใยความสัมพันธ์ที่หลุกสะบั้นไปจากการหย่าร้าง"
"Angelinaไม่มีสิทธิ์จะกีดกัน Shiloh จาก Brad ได้อีกต่อไป"





แทบลอยด์จากอังกฤษยังเก็บข้อมูลมาจากแหล่งข่าวรายที่สอง เพื่อยืนยันถึงคุณสมบัติความเป็นพ่อที่ดีของ Brad

"Brad ไม่มีวันยอมทิ้งการทำหน้าที่พ่อไป เด็กๆสามารถติดต่อเขาได้เสมอเพียงแค่ยกโทรศัพท์โทรหา"
"นั่นแสดงถึงความเป็นผู้ใหญ่ภายในตัวตนของเขา และแต่ไหนแต่ไรมาเขาก็เป็นคนเช่นนี้"
"เมื่อเด็กๆเติบโตขึ้นและมีอำนาจตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Shiloh หรือลูกๆคนใดก็ตาม ไม่ว่าการตัดสินใจของพวกเค้าจะส่งผลในแง่บวกหรือแง่ลบต่อการทำหน้าที่พ่อที่เขาอยากจะเป็น เขาก็สามารถเข้าใจยอมรับได้ว่า ลูกๆได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วและเลือกได้ว่าพวกเขาต้องการอะไร"

แหล่งข่าวยกย่อง Brad ว่าเขาได้ให้ความสำคัญเป็นที่สุดในการสนับสนุนอยู่เคียงข้างลูกๆ
"Angie เป็นคนทำให้ลูกๆ คิดในแง่ไม่ดีกับพ่อ แต่ความเป็นจริงก็คือ Brad อยากจะให้ลูกๆได้รับรู้ว่า เขาจะคอยปกป้องดูแลพวกเค้าเสมอ"
"ฺBrad ไม่ต้องการเสียใจในภายหลัง ไม่ว่าเขาจะอายุ 70 80 หรือ 90 เขาก็จะยังอยากพบเจอลูกๆและสร้างความรักใคร่สนิทสนมต่อกัน"
"เขาปรารถนาให้ Shiloh เริ่มตัดสินใจเพื่อตัวเองและอยากให้พ่อได้เข้าไปอยู่ร่วมในอนาคตของเธอด้วย เขาจึงรอคอยและหวังว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น"

ชาวเน็ทฝ่าย Team Jolie ฟันธงว่า นี่เป็นความเคลื่อนไหวของทีม PR ฝั่ง Brad หลังจากเปิดสงครามสาดโคลนเพื่อบั่นทอนความน่าเชื่อถือกันมานานหลายปี และมีสัญญาณบ่งชี้ว่า ลูกบุญธรรมทั้งสามต่างไม่ขอมีความเกี่ยวข้องใดๆกับ Brad ในที่สุด ลูกสาวแท้ๆของอดีตสามีภรรยาชื่อดังก็อายุครบ 18 ปี อาจจะมีทางที่ Shiloh เปิดใจให้กับพ่ออีกครั้ง การประกาศว่าพร้อมทำหน้าที่พ่ออย่างเต็มที่นั้นน่าจะให้ให้แฟนๆของ Brad เห็นอกเห็นใจและร่วมเชียร์ให้ Shiloh กลับมาสนิทสนมกับพ่อ

แต่ข่าวการยื่นคำร้องขอเปลี่ยนนามสกุลก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่ไม่ต่างจากการตบหน้า Brad เต็มๆ ชาวเน็ทบางคนถึงขั้นสันนิษฐานว่า นี่อาจจะเป็นการเตรียมการไว้เพื่อรอจังหวะสวนกลับหนักๆ เพราะที่ผ่านมา Daily Mail นำเสนอข่าวถือหาง Brad และโจมตี Angelina อย่างต่อเนื่อง ทีมงานของเธอจึงเลือกวิธีโต้ตอบให้คู่กรณีเสียหน้า


Brad รู้สึกเช่นไรต่อการตัดสินใจของ  Shiloh 

ไม่นานก่อนหน้านี้ แหล่งข่าววงในได้กระซิบบอก Entertainment Tonight ถึงความรู้สึกนึกคิดของ Brad เมื่อได้รับรู้ว่า ลูกสาวไม่ต้องการใช้นามสกุลเขาไว้ว่า (ตามความเข้าใจของหลายคน หลายครั้งที่ PR คนดังที่ให้ข่าวกับสื่อโดยตรงแบบไม่เปิดตัวโดยใช้คำจำกัดความว่า แหล่งข่าววงใน)
"Brad ปลาบปลื้มที่ได้เป็นพ่อคนและเขาก็รักลูกๆ"
"สถานการณ์เช่นนี้เป็นเรื่องน่าสะเทือนใจสำหรับเขา เขาตระหนักว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้สร้างความยากลำบากให้กับตัวเขาและทั้งครอบครัว"

"Brad มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อจะเติบโตและเรียนรู้จากสิ่งที่เขาประสบมา เขาปรารถนาจะหาแนวทางเดินหน้าต่อเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์กับลูกๆและทำให้ทุกคนได้รู้สึกดีขึ้น"

ส่วน นิตยสาร People ได้เสนอข่าวโดยเน้นไปที่ความเศร้าเสียใจของ Brad ไว้ว่า
"เขารับรู้เรื่อง Shiloh เลิกใช้นามสกุลของเขาและรู้สึกสะเทือนใจ เขาพบกับความสุขอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวันที่เธอลืมตาดูโลก เขาอยากจะมีลูกสาวมาตลอด"
"เหตุการณ์ที่ตอกย้ำว่าเขาได้สูญเสียลูกๆไปย่อมไม่ใช่เรื่องที่ Brad รับมือได้ง่ายดาย เขารักและคิดถึงลูกๆ มันช่างน่าเศร้า"
"เขายังมีความสุขดีกับ Ines (คนรักใหม่ของ Brad) แต่ความสัมพันธ์ที่เหินห่างกับลูกๆได้สร้างความเจ็บปวดให้กับเขา"
ส่วนแหล่งข่าวอีกรายก็ได้ยืนยันกับ People ว่า Brad ยังรักลูกๆมากล้น แต่กระบวนการทั้งหมดทั้งสิ้นนั้นเป็นเรื่องหนักหน่วงต่อสมาชิกครอบครัวทุกคน


แต่เนื้อข่าวที่ระบุว่า Brad ฝันอยากมีลูกสาวมาตลอดก็ได้ทำให้ชาวเน็ทที่ไม่ปลื้มเขาเป็นทุนเดิมได้แสดงความไม่พอใจ ร่วม call out พระเอกรุ่นใหญ่ว่า เมินเฉยต่อตัวตนของ Zahara ลูกสาวบุญธรรมที่เขาได้ร่วมรับอุปการะเลี้ยงดูร่วมกับ Angelina มาก่อนที่ Shiloh จะเกิด แม้จะเป็นการอ้างคำบอกเล่าของแหล่งข่าววงใน ไม่ได้เป็น statement จาก Brad โดยตรง แต่ด้วยเครดิตของ People ที่ถูกยกเป็นสื่อบันเทิงทรงอิทธิพลและมี connection แน่นหนากับบรรดาเอเจนซี่และตัวแทนของคนดัง ก็ทำให้หลายคนเชื่อว่า นี่เป็นการให้ข่าวจากทีมงานของ Brad เพื่อจะทำให้สังคมเห็นใจพ่อที่ลูกๆไม่ยอมรับ แต่เกิดเป็นกระแสตีกลับ บางคอมเมนท์โจมตี Brad ดึงยอด likes ได้หลักแสน บางคนประนามเขาว่า ได้เผยตัวตนที่แท้จริงจาก statement อันนี้ เพราะเลือกปฏิบัติต่อลูกสาวคนแรกที่ไม่ใช่สายเลือดของตัวเอง ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า Zahara เลิกใช้นามสกุลของเขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีเดือดร้อนใจ หรือจะเป็นเหตุการณ์ Story ของ Pax Thien ที่ระบายความโกรธด้วยการก่นด่า Brad ในวันพ่อว่าเป็น "มนุษย์ที่แสนเลวร้าย มีความทุเรศระดับ world class' หลุดสู่สาธารณชนจนเป็นข่าวเกรียวกราวก็ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยต่อพฤติกรรมของ Brad ที่ปฏิบัติต่อครอบครัวซึ่งคนนอกไม่ได้รับรู้


 Us Weekly สื่อดังอีกเจ้าได้ติดต่อกับคนวงในฝ่าย Brad ได้ข้อมูลคล้ายๆกันว่า เรื่องลูกๆตัด Pitt ออกจากนามสกุลได้สร้างความเศร้าใจให้กับเขามาก แต่ก็เขาก็ไม่พร้อมที่จะปล่อยมือจากลูกๆไป และเชื่อว่า รากฐานความสัมพันธ์ของพ่อลูกน่าจะมั่นคงแข็งแกร่งกว่านี้และต้องการจะแก้ไขมัน แต่เขาก็ต้องพบกับความผิดหวังที่ไม่ได้พบเจอกับลูกๆบ่อยดังที่ใจปรารถนา

Us Weekly ยังชี้ว่า การยื่นขอเปลี่ยนนามสกุลนั้นเกิดขึ้นหลังจากเผยแพร่ข้อมูลจากเอกสารทางศาลที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ Brad ได้กล่าวหา Angelina ยุยงเสี้ยมสอนให้ลูกๆหลีกเลี่ยงที่จะพบและใช้เวลากับพ่อระหว่างการใช้สิทธิ์เข้าเยี่ยม ถึงเขาไม่ได้เป็นประจักษ์พยานโดยตรง แต่ก็ได้รับรู้มาจากการบอกเล่าของอดีตพนักงานอีกคน

.



สำหรับครอบครัว Hollywood การหย่าร้างเป็นสิ่งที่พบเห็นกันเป็นปกติ แม้จะอดีตสามีภรรยาคนดังมีปัญหาความขัดแย้งหรือแม้แต่ทรยศอีกฝ่ายด้วยการคบชู้ แต่ในที่สุดพวกเค้าก็ก้าวข้ามความบาดหมางและหันมาเจรจาเพื่อทำเลี้ยงดูลูกแบบ co-parenting การเปิดศึกชิงสิทธิ์เลี้ยงดูที่ยืดเยื้อจนกระทั่งลูกๆเติบโตสู่วัยผู้ใหญ่เกือบยกบ้านย่อมสะท้อนถึงปัญหาความขัดแย้งที่หนักหนาสาหัส แม้จะมีความเป็นไปได้ว่า การเปิดศึกทางกฎหมายอันยาวนานอาจจะมีข้อยุติเสียที เมื่อสื่อได้รายงานว่า ผลจากจากเจรจาทำให้ Angelina จะเป็นฝ่ายทำหน้าที่ผู้ปกครองหลักของลูกแฝดวัย 15 ส่วน Brad ได้รับสิทธิ์การเลี้ยงดูในสัดส่วนที่น้อยกว่า แม้เขาจะไม่ได้ยินดีนัก แต่เขาก็ฝืนตกลงยอมรับ กระนั้นก็มีผู้ติดตามที่คาดการณ์ถึงความยิ่งกว่านั้นและเชื่อว่า แม้น้องแฝดจะบรรลุนิติภาวะในอีก 3 ปีข้างหน้า ก็อาจจะไม่สามารถหาบทสรุปในการสร้างสันติของทั้งสองฝ่าย

นี่คงเป็นเหตุผลชี้ชัดว่า ชีวิตคู่ที่แตกหักของ Brad และ Angelina ได้นำมาสู่การหย่าร้างถูกเปรียบว่า toxic และรุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งใน Hollywood


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE