ตัวช่วยลดปัญหา “ฟันเหลือง” SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste

12 7

ฮาโย่วววว สวัสดีค่า  : )
สาวๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ 

เป็นยังไงกันบ้างสบายดีใช้มั๊ยเอ่ย ??? 

ใช่ค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราแบบนี้ ต้องมีเรื่องราวความสวยความงามมากฝากกันอย่างแน่นอน 

สำหรับวันนี้จะเป็นเรื่องอะไรนั้นไปดูกันเล๊ยย

     ก่อนอื่น ขอแอบถามสาว ๆ กันสักนิดนึงนะคะ ว่า มีสาว ๆ คนไหนชอบ ดื่มชา ดื่มกาแฟกันบ้างมั๊ยค่ะ ?? แน่นอนค่ะว่า ถ้าถามเราคำตอบของเราคือ “ชอบมาก” เพราะวันไหนไม่ทานก็จะง่วงนอน หรือรู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่าประเปร่าเอาซะเลย และก็นั่นแหละอย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่า พอดื่มไปนาน ๆ ปัญหาที่ตามมาก็คือ “ปัญหาฟันเหลือง” จากคราบชากาแฟ ซึ่งเราจะบอกว่าเราเองก็เพิ่งสังเกตุค่ะว่า ฟันตัวเองเหลือง ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ไม่กล้ายิ้ม  (คือเราเพิ่งเอาเหล็กจัดฟันออกได้ไม่ถึงปี แล้วพอฟันมันโล่ง ๆ ก็คือเห็นชัดมาก) จนเราได้มาลอง “White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste” หรือ “ยาสีฟัน เซรั่มม่วงแปรงฟัน ของ SKYNLAB ค่ะ 

 “White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste” 

เค้าเป็นยาสีฟัน นวัตกรรมปรับฟันขาวระดับพรีเมี่ยมอย่างอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยีเนื้อเซรั่มสีม่วง สูตรเข้มข้น ที่จะเข้าไปช่วยลดคราบเหลือง ที่เกิดจากการดื่มชา กาแฟ หรือเกิดจากการสูบบุหรี่ จึงช่วยให้ฟันขาวสะอาด โดยที่ไม่ทำให้เนื้อฟันบางลง หรือระคายเคืองต่อช่องปาก 

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง
   

     • PAP จากอิตาลี เป็นนวัตกรรม ช่วยปรับระดับสีฟันให้ดีขึ้นอย่างอ่อนโยนไม่ราคายเครื่องช่องปากไม่ทำลายเคลือบฟันและไม่ก่อให้เกิดการเสียวฟัน
   

     • Hydroxyapatite ลดการเสียวฟันและช่วยซ่อมแซมผิวฟันที่ถูกทำลายพร้อมกับเคลือบผิวฟันให้ดูขาวขึ้น
   

     • Tetrasodium Pyrophosphate ช่วยยับยั้งการเกิดหินปูน
   

     • Hydrated Silica ขัดฟันอณูละเอียด ช่วยขจัดคราบบนผิวฟัน
   

     • Organic Lavender oil เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และบำรุงเหงือก ช่องปากให้สุขภาพดี
   

     • Organic Virgin Coconut Oil ช่วยบำรุงเหงือกและช่องปากให้ชุ่มชื้น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นปากและฟันผุ
   

     • Plus Fluoride 1,000 ppm ช่วยป้องกันฟันผุ
   

     • Flavor & Menthol & Spearmint Oil ไม่ให้ปากและลมหายใจหอมสดชื่น
 

     • Cetylpyridinium Choloride เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียและลดการเกิดคราบจุลินทรีย์และหินปูน 

     ที่สำคัญเค้ายังมาพร้อมกับแปรงสีฟัน พรีเมี่ยม ไวเทนนิ่ง Pro-Flex Toothbrush ที่เป็นนวัตกรรม  แปรงสีฟันเพื่อฟันขาวอย่างอ่อนโยนโดยเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดคราบผิวฟัน และช่วยซอกซอนทำความสะอาดได้อย่างสะอาดล้ำลึก ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยลดแรงกดขณะแปรงฟันเพื่อถนอมเหงือกและฟันได้อีกด้วย 

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของยาสีฟันเนื้อเซรั่ม สีม่วง หลังจากสีลงบนฟันแล้วให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมเย็นแบบอ่อนๆค่า 

     มากันที่วิธีใช้กันบ้างนะคะ สำหรับวิธีใช้ก็เหมือนกับยาสีฟันทั่วไปเลยค่ะ สามารถใช้ตัวเซมรั่มม่วงแปรงฟันแทนยาสีฟันปกติได้ หรือใช้ผสมก็ยาสีฟันธรรมดาก็ได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นก็สามารถทาลงบนฟัน และทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที แล้วบ้วนทิ้งตามด้วยน้ำเปล่าก็ได้ค่า

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาว ๆ สำหรับ “SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste” หรือยาสีฟันเซรั่มม่วง เพื่อฟันขาวสะอาด ขวดนี้น่าสนใจใช่มั๊ยละคะเดี๋ยวเรามาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันเลยดีกว่าค่า  

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก จะบอกว่าเราแอบกลัวนิดนึง เพราะไม่เคยใช้ยาสีฟันปรับฟันขาวที่มาในรูแบบนี้เซรั่มสีม่วงแบบนี้ เลยกังวลในเรื่องของรสชาติ และกังวลว่าจะแสบปาก หรือระคายเคืองต่อช่องปาก แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วก็คือไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะทุกคน เพราะตัวยาสีฟันรสชาติดีมาก รสชาติเย็นๆ สดชื่น ให้ความรูสึกสะอาด  แต่ไม่ทำให้แสบปาก หรือไม่ระคายเคืองเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบที่สุดเลยก็คือหลังจากแปรงฟันเสร็จแล้ว (ตรงนี้เราได้ทดลองทาทิ้งไว้ 2 นาทีแล้วแปรงนะคะ) รู้สึกได้เลยค่ะว่าสีของฟันสว่างขึ้นอีกด้วยค่า 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (สำหรับผลลัพธ์ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 7 วัน ใช้แทนยาสีฟันธรรมดา ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ) สำหรับผลลัพธ์ก็คือ ทำถึงมากๆค่า คือเราสังเกตได้เลยค่ะว่าสีฟันของเราขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่ยังคงดื่มทั้งชา และกาแฟเหมือนเดิมในทุก ๆ วัน และที่สำคัญเลยก็คือเรารู้สึกว่าปัญหากลิ่นปากลงอีกด้วยค่า 

  สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste” เป็นยาสีฟันลดคราบเหลือง เผยฟันขาว ที่ตอบโจทย์สายดื่มสายกินชากาแฟได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยลดคราบชากาแฟที่ติดอยู่บนผิวฟันได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำลายเคลือบฟันแล้ว เค้ายังช่วยป้องกันฟันผุยัง และสามารถใช้ได้ทุกวันไม่ทำลายผิวฟันและไม่ทำให้เกิดการเสียวฟัน แถมยังช่วยลดปัญหากินปากได้เป็นอย่างดีอีกด้วย คือเรียกได้ว่าตอนนี้เผยฟันขาวยิ้มอย่างมั่นใจไปเลยค่า 

     สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาฟันเหลือง หรือกำลังมองหายาสีฟันดี ๆ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันแล้วก็ขอแนะนำให้ลอง “SKYNLAB White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste” ขวดนี้เลยค่า ตอนนี้เค้ามีโปรอยู่ด้วย 790 บาท จากปกติราคา 1,290 บาท แถมแปรงสีฟันที่ช่วยเรื่องฟันขาว 2 ชิ้น พร้อมแผ่นเทียบสีฟัน คุ้มมากเลย  (พิกัดเราแปะให้ด่านล่างนะคะ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อนบ๊าย บาย 

📌พิกัด :
KONVY, KARMART SHOP 

#ป้ายยา #SKYNLAB  #สกินแล็บ  #เซรั่มม่วงฟันขาว  
#นวัตกรรมปรับฟันขาวระดับพรีเมี่ยม  #เซรั่มแปรงฟัน #premiumOralCare #รอยยิ้มระดับพรีเมี่ยม