แต่งตาสวยจึ๋งกับ #DejavuPrivateEvent072024 (:

11 7

สวัสดีค่ะทุกคน (: 


               ต้องขอบอกว่าเมื่อวานนี้ลูกไม้ได้มีโอกาสเข้าร่วม Workshop #DejavuPrivateEvent072024  ที่ออกผลิตภัณฑ์ให้สร้างสรรค์ดวงตาที่สวยงามกับสาวๆ ทุกคนมาให้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่สำคัญใช้ง่ายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า อายไลน์เนอร์หัวพู่กันหรือหัวดินสอขนาดเล็กเขียนง่าย เหมาะมากกับมือใหม่หัดแต่ง ที่ออกผลิตภัณฑ์มากว่า10 ปีค่ะ บรรยากาศภายในงานเป็นกันเองมาก รวมทั้งยังมีเทคนิคการแต่งดวงตาของให้สวยจึ๋งจากคุณ @minddmakeup #minddmakeup และอุปกรณ์ต่างๆ มาให้อย่างเต็มเปี่ยม มีทุกอย่างพร้อมเหลือแต่คนลงมือ แต่งไปลบไปอย่างเราฮ่าฮ่า 🙂 

               สุดท้ายต้องขอบอกว่าทางทีมงานทุกทีมดูแลเป็นอย่างดี ช่วยและให้คำปรึกษาตลอด ได้เทคนิคการแต่งดวงตาให้สวยจึ๋งกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ กลับบ้านไปฝึกฝีมืออย่างเต็มเปี่ยมค่ะ  (:

              งานจัดที่ Wework 8F at The Parq  🙂


 #DejavuPrivateEvent072024 #Dejavuthailand #minddmakeup 

#makeup #Dejavu


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE