เซรั่ม PDRN สกินแคร์ผิวกระจกเหมือน พส.เกาหลี

18 8

เซรั่ม PDRN เซรั่มสัญชาติเกาหลี เซรั่มงานผิวเหมือนพี่สาว (พส.) เกาหลีฉ่ำๆ เราขอป้ายยาให้ตัวนี้เลยค่ะ PDRN Booster Serum ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวของเราที่เสื่อมโทรมได้อย่างล้ำลึก

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ PDRN หรือ (Polydeoxyribonucleotide) เป็นสารสกัดแห่งการบำรุงฟื้นฟูผิวโมเลกุลระดับ DNA เป็นสารที่ได้จากการสกัดจาก DNA ของปลาแซลมอน มีขนาดเล็กมากโดยมีคุณสมบัติเข้าฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวทำให้เห็นผลลัพธ์ของการดูแลฟื้นฟูผิวอย่างชัดเจน จากผิวที่เสื่อมโทรมจะถูกฟื้นฟูทำให้ผิวหน้าเงาฉ่ำและสุขภาพดี

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อเซรั่มสีใสเหลวเหมือนน้ำ บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว ช่วงนี้เราใช้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น  

เซรั่มตัวนี้คือดีเกินคาดมากสำหรับเรา ในงบหลักร้อย บางคนเรียกเซรั่มผิวกระจกเลยนะ
หลังใช้เซรั่ม PDRN หมดไป 1 ขวด ผิวหน้าเราที่แห้งหยาบมากเพราะรูขุมขนกว้าง เริ่มมีความเงาสุขภาพดีขึ้น ผิวอิ่มน้ำ รู้สึกสบายผิว ลดริ้วรอย ผิวมีความยืดหยุ่นเรียบเนียน บูสต์ผิวสมชื่อจริงๆ

แต่ๆๆ ถ้าใครจะให้เซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องสิวบอกเลยนะคะว่าน้องไม่ได้ช่วยน้าาา น้องเน้นบูสต์ผิวให้ผิวฟูฉ่ำเงา เหมือนเรานอนมาเกิน 12 ชม. และเหมือนดื่มน้ำเปล่าเกินวันละ 8 แก้ว ใครใช้อะไรผิวหน้าไม่ฉ่ำเราขอป้ายยาตัวนี้หนักๆเลยน้าาาา ไปลองกันเป็นยังไงแล้วมาแชร์ให้เราฟังบ้างน้าาาา ขอบคุณค่า  

IG : rachthailand 


ค่าตัวน้อง 390 บาท


#เซรั่มpdrn #PDRN #rachthailand #ผิวฉ่ำโกลว์ #ผิวกระจก #ป้ายยาสกินแคร์ #เซรั่มเกาหลี


benniebenz

benniebenz

ชื่อ เบญ ค่ะ
หัดรีวิว ชอบหลายอย่าง >> ( ความงาม : สีผม : แฟชั่น : กิน : เที่ยว : ธรรมชาติ )
(♡‿♡)แชร์ 𝗶𝘁𝗲𝗺 , 𝗹𝗶𝗳𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗲˚₊ ป้ายยาทุกอย่างที่ใช้แล้วดี รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ 🪴*・῾ ᵎ 💖♡‧₊˚ :

ติดต่องาน Line ID : benniebenz

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะค๊าาาาา

ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE