รีวิวกันแดด BeMind - HYA Bright BODY Sunscreen SPF50 PA++++

11 7
สวัสดีสาวๆ ผิวสวยกันทุกคนเลยนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่มีกันแดดตัวดีๆ หรือกำลังมองหากันแดดตัวใหม่มาทางนี้เลยค่ะ เรามีกันแดดดีๆ SPF สูงมาป้ายยากัน ตัวที่จะมาแนะนำกันในวันนี้คือ BeMind - HYA Bright BODY Sunscreen SPF50 PA++++  เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวกายที่เนื้อครีมบางเบา แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ซึ่งตัวนี้เขาจะเด่นเรื่อง เกาะติดผิวแน่นเกาะติดผิวได้ดี ไม่หลุดลอกแม้เหงื่อออกมาก ความชุ่มชื้นสูง อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง เสริมสร้าง skin barrier ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 และ PA++++ และนอกจากจะบางเบา ซึมซาบเร็วแล้ว เขายังมี กลิ่นหอมสุดๆ เพิ่มความสดชื่นและรู้สึกสบายเมื่อใช้งาน

สารสำคัญและประโยชน์

  • Royal Light กล้วยไม้ดำ: ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

  • Hyaluronic Acid (Hya): เสริมความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้านจากแสงแดด

  • Collagen ขนาดเล็ก: เพิ่มความชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวดูเด้ง

  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid: อนุพันธ์ของวิตามินซีที่ช่วยลดอนุมูลอิสระจากแสงแดด ลดการสร้างเม็ดสี และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูขาวและกระจ่างใส

  • Niacinamide (วิตามินบี 3): ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว


BeMind - HYA Bright BODY Sunscreen SPF50 PA++++ ไม่เพียงแต่จะปกป้องผิวจากแสงแดดเท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส และแข็งแรง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและได้รับการปกป้องตลอดวันอีกด้วยค่ะ เพื่อนคนไหนต้องการปกป้องและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกต้องตัวนี้เลย 


ขนาด: 150 ml

ราคา: 390 บาท


jennine99

jennine99

FULL PROFILE