รอยสิวจางลงจริง! ผิวใสขึ้นด้วย “ALESE Dark Spot”

14 6

สวัสดีค่าาฟ้าขอเป็นตัวแทนสำหรับคนเป็นรอยดำจากสิวเลยเพราะว่าฟ้าชอบแกะสิวมากก😭 หรือพอไปกดสิวก็จะเป็นรอยแดงต้องหาตัวช่วยแบบจริงๆ เวลาเป็นสิวจะใช้ครีมหรือเซรั่มตัวไหนทีก็ต้องเลือกดีๆ อย่างวันนี้ฟ้าขอมาป้ายยาตัวนี้

“ALESE Dark Spot and Anti Melasma Concentrate Cream” เป็นครีมเนื้อเซรั่มที่มาในรูปแบบซองเพราะฟ้าอยากลองก่อนว่าแพ้ไหม สรุปไม่แพ้เลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย😍 

สารสกัด MELATEIN-X ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินมากกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า, MELAZERO ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น, ASTAXANTHIN, Multi-Vitamins รวมวิตามิน C, B3, B5 และ E และที่สำคัญมาก Dragon Blood ช่วยลดรอยดำหรือฝ้าได้ดีเลย 

ส่วนตัวฟ้ารู้สึกว่าหลังทาเนื้อซึมได้ไวมากก และมีกลิ่นที่ผ่อนคลายมากๆ ฟ้าชอบสุดด🫶🏻 รู้สึกสบายผิว หลังทาผิวจะมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึงแล้วก็ไม่แสบผิวด้วยนะคะ😍

ฟ้าใช้ตอนเช้าประมาณ 1 ข้อนิ้วทาให้ทั่วหน้าแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่หนักผิวและระหว่างวันหน้าไม่หย๋า ไม่รบกวนเมคอัพด้วยนะคะ ตอนก่อนนอนฟ้าก็ใช้แต่จะใช้เยอะหน่อยประมาณ 2 ข้อนิ้ว ทาเสร็จตื่นมาหน้าไม่แห้งตึง แล้วอย่างที่บอกมีกลิ่นหอมๆด้วย ชอบมากๆค่ะ 

หลังจากใช้มาประมาณ 2 weeks ผิวหน้าดูใสขึ้น ไบร์ทขึ้นเยอะมาก ดูไม่หมองเหมือนเมื่อก่อน ที่สำคัญรอยดำที่เกิดใหม่จางลงไวมากๆค่ะ (ฟ้าใช้ต่อเนื่องและเน้นวินัยนะคะ) รู้สึกผิวดีขึ้นมากกแต่จริงๆรอยดำยังไม่หายเกลี้ยงเดี๋ยวคงต้องไปซื้อแบบขวดใช้ต่อเพราะแบบซองใกล้หมดแล้วว😊


สำหรับใครที่มีปัญหารอยดำจากสิวแบบฟ้าหรือเป็นฝ้าที่โดนแดดเยอะๆ ฟ้าแนะนำอะลิเซ่ ดาร์คสปอตตัวนี้เลยค่ะ เห็นผลจริงๆรอยดำก็ค่อยๆจางลงไป 💜 

ราคาดีด้วยค่ะ ซองละ 49 บาทเหมาะสำหรับใครที่อยากลองซื้อใช้ก่อน แนะนำประมาณ 2 ซองนะคะเห็นผลแน่นอนน พิกัดที่ 7-11 ทุกสาขาเลย

ส่วนใครที่ติดใจแล้วอยากซื้อ size ใหญ่แบบขวดจุใจ ซื้อได้ทางออนไลน์ Official หรือเดินไปตำที่ EVEANDBOYก็ได้ ใช้ต่อเนื่องไปเลยยผิวจะใส ไม่มีรอยดำแถมไกลฝ้าด้วย  


#ของดีบอกต่อ #บอกลาฝ้า #Alese #Darkspot #ผิวไบร์ทไม่ต้องปิด #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น


Praifah.u

Praifah.u

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใน JEBAN ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฟ้ามาแชร์ บิวตี้ที่ใช้จริง หรือไลฟ์สไตล์ดีๆ มาบอกต่อน้าา ติดต่องาน LINE : @094zwtzi

FULL PROFILE