ลิปแก้ปากคล้ำ แก้ได้ยังไง

13 6
สวัสดีค่ะทุกคน มีเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาริมฝีปากคล้ำขึ้น อยากหาตัวช่วยที่แก้ปัญหาได้ไว ไม่อยากไปเข้าคลินิกเลเซอร์ให้ปากชมพูแบบเราบ้างมั้ยคะ สาเหตุหลักๆของริมฝีปากดำคล้ำ :  ทาลิปบ่อย / กรรมพันธุ์ / เลียหรือกัดริมฝีปาก / แสงแดด / สูบบุหรี่ / อากาศเย็นหรือแห้งจัด
สาเหตุของเราคือทาลิปสติกบ่อย สารในลิปทำให้สีปากเราคล้ำขึ้นค่ะ ช่วงนี้ลิปบำรุงปากเราหมด เราไป 7-11 เจอ CC Lip serum บำรุงปากที่น่าสนใจของ Cathy Doll เลยตำมาลองใช้
เค้าเคลมว่าเป็นลิปซีซีบำรุงปากที่นำทฤษฎีสีคู่ตรงข้ามมาช่วยลดปัญหาของสีริมฝีปาก ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน โดยหลังทาลิปจะเปลี่ยนสีตามค่า PH และทิ้งสีติดบนริมฝีปากเรา
เค้ามีสารสกัดสำคัญที่ช่วยบำรุงริมฝีปากหลักๆดังนี้
- Bioferm Oill น้ำมันสกัดจากรากของต้นมุราซากิ ลดริ้วรอยร่องริมฝีปาก
- ไขมันถั่วเหลืองเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวริมฝีปากให้แข็งแรง
- Hyaluron กักเก็บน้ำ ให้ริมฝีปากคงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน
สีที่เราใช้คือ 02 Green Apple เป็นลิปสีเขียวช่วยกลบสีแดงจากปากที่แห้งแตกอักเสบ ฟินิชสี บนสีปากจะเป็นสีชมพูอ่อน กลิ่นแอปเปิ้ล หลังใช้คือปากสีสวยมาก ชุ่มชื้นเคลือบบนรีมฝีปากได้นาน ปากไร้ร่องอวบอิ่มขึ้นทันตาเห็น เหมาะกับคนที่ต้องการแก้ปากคล้ำแบบเร่งด่วน และบำรุงปากเน้นๆ ให้สีสวยอ่อนๆ ในงบประหยัดราคาแค่ 129 บาทเองถูกมาก
พิกัด📍: 7-11 ทุกสาขา


#CathyDoll #ลิปเขียว #รีวิวลิป #ปากแห้ง #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวจริงใช้จริง #ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ #ลิปแก้ปากดำ #ลิปแก้ปากคล้ำ