รีวิว Biohyalux HA Antioxidant Renewal Serum

11 5
ถ้าให้พูดถึงไฮยาผิวฉ่ำไปถึงจักรวาลในราคาเอื้อมถึง พี่เจ้าขอยกให้ Biohyalux ค่า แต่ละสูตรใช้ Hya ถึง4 โมเลกุล ช่วยผิวชุ่มชื่นแบบสุดๆ หลังจากที่ใช้มาก็หลายสูตร ตอนนี้มาโดนตกที่สูตรใหม่เข้าแล้ว เพราะพอใช้มาระยะนึงแล้วเธอเอ้ย!!!!  ถ้าให้ดูสภาพผิวที่นอนวันละแค่ 4 ชม. มาเกือบ 1 เดือนเต็ม แล้วมันได้ขนาดนี้ .. ใครจะเชื่อ!!!! ไม่ได้อวยตัวเองว่าผิวดีนะเพราะยังมีปัญหาอยู่แต่ก็คือดีในแบบที่พอใจในวัย 37 ปี และนอนแค่ 4 -5 ชม. บวกกับเครียดสุด .. เป็นนักศึกษาในวัยนี้มันเหนื่อยยยยย 🫠
Biohyalux HA Antioxidant Renewal Serum
เซรั่มไฮยาสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ตอบโจทย์คนที่ต้องการให้ผิวชุ่มชื้นแบบเน้นๆ และต่อต้านอนุมูลอิสระ ยกกระชับผิว ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ▫️วิตามิน A (Retinyl Palmitate) เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย ▫️วิตามิน C (Ascorbyl Tetraisopalmitate) ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ▫️วิตามิน E (Tocopherol) ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดปริมาณการสร้างเม็ดสีเมลานิน ▫️Carnosine สารต้านอนุมูลอิสระเปปไทด์ ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น ชะลอวัย
ใช้ง่าย พกพาสะดวก แบ่งใช้ได้
เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มที่นุ่มลื่น ซึมไว สบายผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นในทันที อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
พี่เจ้าใช้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนหลังขั้นตอนโทนเนอร์/น้ำตบนะคะ พอเสริมตัวนี้เข้าไปรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น กระจ่างใส ผิวยังดูอิ่มแม้ช่วงที่ผ่านมาจะนอนน้อยมากๆมาเกือบ 1 เดือน
ใช้บำรุงผิวในตอนเช้าจะช่วยให้ลงเมคอัพได้ง่ายขึ้นและติดทนมากขึ้น เป็นไฮยาที่ต้องมีติดบ้านไว้ใช้ตลอดจริงๆค่ะ

มาเข้าวงการ 🟡 Biohyalux กันค่ะ เชื่อพี่เจ้าเพราะพี่เจ้าลองให้แล้ว

#BiohyaluxThailand #ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux #Biohyalux #BiohyaluxHAAntioxidantRenewalSerum #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE