ป้ายยา! 'ผ้าเปียกและครีมทารักแร้ Reef' ช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว บำรุงวงแขนเนียนใสครบสูตร

12 7

สวัสดีค่าทุกคน พ.ศ.นี้ อากาศแปรปรวนมาก บทจะร้อนก็ร้อนเอาเรื่อง อากาศและแดดเมืองไทยสมัยนี้ไม่ใช่เล่น ๆ เลย ซึ่งแม้ว่าช่วงนี้จะมีฝนตกเรื่อย ๆ  แต่ก็ใช่ว่าความร้อนจะหายไปหมด ถ้าไม่เปิดพัดลม ไม่เปิดแอร์ ก็ทำให้เหงื่อไหล่ท่วมหลัง ไหลตามรักแร้ และข้อพับอยู่ตลอด ซึ่งโดยส่วนตัวถ้าอยู่ห่างจากพัดลมหรือแอร์ หรือ ใช้ความคิดโฟกัสอะไรนาน ก็ยิ่งทำให้เหงื่อออกบริเวณรักแร้ใต้วงแขนง่ายมากกก เหงื่อแค่นิดเดียว ก็ทำให้มีกลิ่นกายตามมาแล้ว แค่ใช้ทิชชู่ชุบน้ำเปล่าเช็ดรักแร้อย่างเดียว ก็ไม่ทำให้กลิ่นตัวหายนะ ทำเอาเราเสียความมั่นใจ ไม่กล้าขยับตัวเยอะไปทั้งวันเลย


ปกติเราก็ใช้สเปรย์สารส้มอยู่แล้ว แต่ถ้าวันไหนฉีดน้อย ก็ยิ่งทำให้กลิ่นรักแร้ระหว่างวันเกิดขึ้นง่ายมากก แล้วทำให้มีกลิ่นตัวจากเสื้อที่อับตามมา เพื่อจัดการปัญหานี้เราเลยลองเปลี่ยนมาใช้ ผ้าเปียกลดเหงื่อ ครีมทารักแร้’ จากแบรนด์ Reef ดูบ้าง เพราะนอกจากเค้าจะช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวได้แล้ว ยังช่วยลดตุ่มหนังไก่ และให้รักแร้ขาวเนียนใสขึ้นด้วย คือสรรพคุณครบมากค่ะสาว ใครอยากหาไอเทมลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว ลดกลิ่นรักแร้ แนะนำให้มาดูกันเลย!



เริ่มต้นที่ตัวแรกด้วย Reef Deodorant Wipes 


ชิ้นนี้เป็น ผ้าเช็ดรักแร้ หรือ ผ้าเปียกลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย จากแบรนด์ Reef (รีฟ) ที่เราชอบมากกกก มองจากแพ็คเก็จอาจเหมือนทิชชู่เปียกทั่วไป แต่อันที่จริงเค้ามีคุณสมบัติมากกว่านั้นอีกเยอะ เพราะเป็นผ้าเปียกที่ออกแบบมาเพื่อจัดการเหงื่อใต้วงแขนที่เกิดขึ้นระหว่างวันโดยเฉพาะ แพ็คเก็จเป็นซองสีน้ำเงินสวย ขนาดเล็กพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าได้ไม่เปลืองพื้นที่ 


ใครเหงื่อออกรักแร้ง่าย กลัวมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นรักแร้ระหว่างวัน ก็เปิดซองหยิบผ้าเปียกมาเช็ดระหว่างวันได้เลย เหมาะกับคนรุ่นใหม่แบบสุด ๆ ใครต้องทำงาน มีไปทริปเที่ยว ก็พกไปด้วยสะดวกมาก

ราชอบที่เค้าเป็นผ้าเช็ดรักแร้ สูตรอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารอันตราย ที่ช่วยลดทั้งเหงื่อ ลดกลิ่นตัว และบำรุงผิวใต้วงแขนได้แบบครบ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น


  • Vitamin B3 ช่วยลดรอยดำ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ

  • สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง

  • สารสกัดจากโรสแมรี่ ช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ

  • Centella Asiatica Leaf Extract ช่วยลดการระคายเคือง

  • Licorice Extract ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ 

  • Allantonin ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน และชุ่มชื้น 


มาดูที่เนื้อสัมผัสของผ้าเช็ดรักแร้ Reef ต่อเลย เป็นผ้าสีขาว ที่สัมผัสของผ้านุ่มมากกกก เช็ดบนผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว เราหยิบมาใช้เช็ดรักแร้ตอนมีเหงื่อก็ทำความสะอาดได้ดี สะอาดสดชื่นเหมือนแทนการอาบน้ำระหว่างวัน แล้วผ้าเช็ดรักแร้ก็มีกลิ่นหอมธรรมชาติแบบดอกไม้ หอมมากกก แต่ไม่ฉุนแบบน้ำหอมนะ นี่เช็ดแล้วช่วยให้รักแร้หอมด้วย


ผลลัพธ์หลังใช้ผ้าเปียกลดเหงื่อ Reef : 


ด้วยความที่เป็นคนเหงื่อออกรักแร้แล้วมีกลิ่นง่าย ก็เลยสังเกตเห็นได้ชัดว่า พอใช้ผ้าเช็ดรักแร้แบรนด์ Reef ตอนมีเหงื่อ เค้าก็ช่วยลดเหงื่อได้ดี ช่วยให้รักแร้แห้ง รู้สึกสบายตลอดวัน วันไหนมีเหงื่อเยอะจากอากาศร้อน โดนแดดเยอะ พอหยิบมาใช้แล้วก็ช่วยให้รักแร้สดชื่น ลดกลิ่นใต้วงแขนได้ดีเลยนะ แล้วชอบที่ไม่ทำให้ผ้าเป็นคราบเหลืองแบบโรลออนทั่วไป ตอบโจทย์คนมีมีปัญหากลิ่นเหงื่อและมีกลิ่นรักแร้ระหว่างวันสุด ใช้ดีแบบเต็ม 10 และสิ่งที่เวิร์คมากคือ ผ้าเช็ดรักแร้แบรนด์ Reef ช่วยแก้ปัญหาระหว่างวันได้อย่างจริงใจเลยค่


ส่วนตัวชอบหยิบผ้าเปียกลดเหงื่อของ Reef ไปเที่ยวตลอด ยิ่งถ้านั่งไฟท์บนเครื่องบินนานหลายชั่วโมง ก็มักมีกลิ่นรักแร้ง่าย พอหยิบมาเช็ด ๆ แล้วกลิ่นหายปุ๊บ เพิ่มความมั่นใจในการยกของในการเดินทางได้แบบดีมากๆ


มาต่อกันที่ชิ้นที่สอง กับ ครีมทารักแร้ แบรนด์ REEF


เป็นไอเทมอีกตัวที่แนะนำให้ลองสำหรับคนอยากลดเหงื่อ อยากระงับกลิ่นกาย และชอบความสะดวก ไม่ต้องพกอะไรมาฉีดดับกลิ่นกายบ่อย ๆ ใช้ครีมทารักแร้ REEF คือตอบโจทย์เลย ทาครั้งเดียวก่อนออกจากบ้านคือจบ แต่ปกป้องกลิ่นได้อย่างมั่นใจ ยาวนาน  24 ชม. ความพิเศษของครีมทารักแร้ REEF ที่นอกจากจะช่วยลดกลิ่นเหงื่อ ลดกลิ่นกาย เค้ายังอุดมไปด้วยวิตามินบี 3, Allantoin และ สารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 7 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนได้อย่างอ่อนโยน


เรียกได้ว่า ครีมทารักแร้ REEF เป็นครีมที่จัดการปัญหากลิ่นกายและดูแลผิวใต้วงแขนได้ครบ เพราะทั้งช่วยลดเหงื่อ ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่น ทำให้ขนรักแร้ขึ้นช้า ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมบำรุงให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ตอบโจทย์คนที่มีรักแร้หมองคล้ำ ดีงามมากกกก


สำหรับแพ็คเก็จด้านนอกเป็นกล่องสีขาว เขียนรายละเอียดสารสกัด วิธีใช้ และคุณประโยชน์ไว้ครบ เมื่อเปิดกล่องมาจะเป็นครีมหลอดใหญ่ขนาด 50 ml. แบบฝาหมุน ที่เปิดง่าย ใช้สะดวก เค้าเป็นหลอดใหญ่ที่ให้เราบีบใช้ได้คุ้มมาก หยิบมาทาทั้งเช้าและเย็นได้ทั้งเดือนเลย


ส่วนเนื้อสัมผัสของครีมทารักแร้ REEF จะเป็นเนื้อครีมกึ่งมูส เนื้อเนียนนุ่ม ทาง่าย ซึมไว ชอบที่ทาแล้วแห้งสบาย แห้งไว ไม่หนักผิว เหมาะกับผิวบริเวณใต้วงแขนมากกก   ใครชอบครีมทารักแร้เนื้อเนียนนุ่ม เบาสบายผิว หลอดนี้ตอบโจทย์เลย ตอนหยิบมาใช้ทาบนรักแร้ แค่วน ๆ เกลี่ย ๆ แปปเดียว เนื้อครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว พอเราทาบนผิวแล้วลองจับผิว จะสัมผัสได้เลยว่าผิวใต้วงแขนบริเวณที่ใช้ครีมทารักแร้ REEF มีความเนียนนุ่มมากขึ้นอีกด้วย 


และอีกหนึ่งสิ่งที่ชอบคือ เป็นครีมทารักแร้ที่กลิ่นหอมมาก กลิ่นหอมออกแนวสดชื่น บางเบา ไม่ฉุน ทาใต้วงแขนก็ไม่ตีกับกลิ่นของน้ำหอมที่เราใช้ฉีดทุกวันก่อนออกจากบ้านนะ ค่อนข้างประทับใจเลย วิธีใช้ก็ง่ายมาก หลังอาบน้ำแล้วก็เช็ดรักแร้ให้แห้ง ก่อนทาเนื้อครีม REEF ให้ทั่วรักแร้ โดยเราสามารถหยิบมาทั้งได้ทุกวันเช้าเย็นเลยค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ครีมทารักแร้ REEF สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือช่วยทำให้กลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายลดลง เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากกก แล้วผิวบริเวณที่ทาก็เนียนนุ่มน่าสัมผัสสุด เราใช้ประจำเช้าเย็นก็ไม่ทำให้รักแร้ดำนะ ผิวไม่แดง ไม่ระคายเคือง เช็คที่เสื้อก็ไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อีกสิ่งหนึ่งที่มีเราเห็นคือบริเวณที่เป็นตุ่มหนังไก่ก็ค่อย ๆ เรียบเนียนขึ้น คือจะไม่ใช้ทาแล้วเนียนปุ๊บนะคะ แต่ต้องทาครีมอย่างเป็นประจำและสม่ำเสมอ 


และถ้าสาว ๆ คนไหนต้องใส่เสื้อแขนกุด แล้วกลัวจะมีคราบขาวเวลายกแขนเสื้อ อันนี้สบายใจได้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนรักแร้ ใครอยากแต่งตัวด้วยเสื้อสายเดี่ยว เสื้อแขนสั้น หรือเสื้อแขนกุด แนะนำให้ลองใช้ค่ะ เป็นครีมทารักแร้น้องใหม่ของวงการที่ใช้ดีมากกว่าที่คิดเลย


สรุปแล้ว ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายทั้ง 2 ไอเทมจากแบรนด์ REEF เราลองใช้แล้วดีทั้งคู่เลยนะ ช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นกายได้ยาวนาน พร้อมช่วยบำรุงรักแร้ให้ขาวเนียนใสมากขึ้นได้อย่างอ่อนโยน โดยเราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เลย  ใครชอบทาครั้งเดียวจบ ระงับกลิ่นกายได้ตลอดวัน ไม่ต้องทาอะไรบ่อย ๆ ก็แนะนำให้ใช้ครีมทารักแร้ REEF ทาผิวหลังอาบน้ำได้เลย


แต่ถ้าใครต้องออกแดดบ่อย ชอบใส่เสื้อแขนยาว มีเหงื่อมาก กลัวเหงื่อออกเยอะระหว่างวัน ก็แนะนำให้พกผ้าเปียกเช็ดรักแร้ของ REEF ไปด้วยนะคะ ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ปาดบนผิวปุ๊บ กลิ่นรักแร้ลดลงปั๊บ ไม่ต้องกังวลใจเวลาเราออกแดดเลย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้เราได้เยอะมาก แล้วชอบที่เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตอนนี้เลยกลายเป็นไอเทมโปรดที่ต้องมีติดตู้ติดกระเป๋าในทุกวัน ก็ลองไปเลือกกันดูนะคะ เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์คนอยากลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย บำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนใสสุด ๆ 

            

พิกัด Shopee , Lazada และ Facebook : reefthofficial 


#ครีมทารักแร้ #ผ้าเปียกเช็ดรักแร้ #ลดเหงื่อ #ระงับกลิ่นกาย #รักแร้ขาว


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE