OMG!! กันแดดแบบแท่งได้ลองแล้วหยุดใช้ไม่ได้จริงๆแก๊

9 8

วันนี้มาด้วยเรื่องของกันแดด ทุกคนรู้โลกรู้ว่ากันแดดตอนนี้คือมีหลากหลายแบบมากๆทั้งแบบน้ำ แบบแป้ง แบบครีม แบบสเปรย์บลาๆๆ ซึ่งที่ว่านั่นบีมก็ได้ลองใช้มาหมดและจนมาเจอตัวนี้ กันแดดSUN STICK ของ Nature Republic บอกตรงๆว่าไม่รู้ว่าเก่าของใครแต่ใหม่ของดิฉันค่ะ!!

    

ตอนเห็นครั้งแรกก็ต้องร้องอุ้ยเสียงพี่หนุ่ม กรรชัย แบบมันเก๋อ่ะแก ด้วยความที่เค้าแบบมาเป็นแท่งๆคือพกง่าย ใช้ง่าย ทาทับเครื่องสำอางได้ ทาผิวตัวได้ โดยที่ไม่เลอะไม่เหนอะหนะเลยทุกคน

หน้าตาน้องเค้าก็เป็นแบบนี้

... มากับแพ็คเก็จสีเหลืองสดใสสะดุดตา

 เรามาดูกันดีกว่าว่าน้องคนนี้เค้าดียังไง ทำไมบีมถึงตื่นเต้นและชอบมากขนาดนี้ ...

อย่างที่บอกคือเค้าเป็นกันแดดแบบ Stick ก็คือมาในรูปแบบแท่ง ใน1อันอ่ะบีมว่าเค้าให้มาเยอะมากๆเลยนะ คิดว่าใช้ได้นานพอสมควรเลยเวลาใช้เราก็แค่หมุนๆเวลาใช้เสร็จก็หมุนกลับเก็บเหมือนลิปสติกอ่ะทุกคน บอกแล้วว่าใช้งานง่ายแค่หมุนและทา ไม่ต้องกลัวเปื้อนมือ

เค้ามาใน รูปแบบทรงโค้งมน อ่ะทุกคนเวลาทาบนหน้าแล้วรู้สึกว่าโค้งรับกับทรงหน้าได้ดีมากๆ เนื้อนุ่มสัมผัสลงผิวแล้วรู้สึกสบายผิวไม่รู้สึกฝืดหน้า หรือแสบหน้าเลย



ตัวนี้มีกันแดดถึง Spf50+ PA++++ เลยทุกคนสูงมากแถมยังมีประสิทธิภาพการป้องกัน UVA/UVB สูงถึง 16 เท่าเลย ทุกคนสามารถพกติดตัวไปทำกิจกรรมต่างๆได้สบายมากและสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าแต่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้งแดดแรงๆ ตัวนี้ก็จะตอบโจทย์สุดๆเพราะเค้าทาทับเมคอัพได้เลย แถมยังไม่ต้องเลอะเปื้อนมือด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและก็ผิวตัวเลยนะ



แอบไปอ่านเจอมากันแดดเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนีย ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากแดด รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลยย


❌  ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์และ No white cast ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวด้วย


✅  ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนัง รับรองโดย Korea Dermatology Research Institute และสินค้าผ่านการรับรองของ U.S. FDA (สหรัฐอเมริกา)

แล้วรู้ไหมทุกคน Sun Stick ตัวนี้สามารถทาลงดำน้ำหรือเล่นน้ำทะเลได้ด้วยนะเพราะเค้าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อแบบดีเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยหรือเปล่าแต่บีมใช้ก่อนแต่งหน้าประจำรู้สึกว่าแต่งหน้าง่าย ฟินิชลุคผิวใสและระหว่างวันผิวไม่ค่อยเป็นคราบและหน้าหยาน้อยมากๆ

สรุปกันแดดตัวนี้ให้ผ่านเลยค่ะเป็นกันแดดแท่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่ายพกพาง่ายทาซ้ำได้ทั้งวันอีกอย่างเหมาะกับคนที่ขี้เกียจทากันแดดอีกด้วยตอนนี้ไม่กลัวแดดแล้วอ่ะทุกคนขอแค่กันแดดไม่หมดก็พอ5555+


พิกัด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1 / เซ็นทรัล ระยอง ชั้น 2 / Watsons / Beautrium และ Eveandboy

หรือออนไลน์Line: @naturerepublic_th

TikTok: naturerepublic.th

Shopee : nature_republic_officialshop

Lazada : Nature Republic Official

ก็ตามนี้เลยทุกคนบีมหามาแปะไว้ให้ใครสะดวกช่องทางไหนกันไปจัดกันสักแท่ง2แท่งได้เลยเป็นกันแดดที่ดีอ่ะละบีมชอบมากอยากป้ายยาให้ได้ใช้กันแดดที่ใช้ดีกันเยอะๆ

#รีวิวกันแดดใช้ดี #รีวิวกันแดด #กันแดดดำน้ำ #กันแดดไปทะเล #กันแดด #กันแดดsunstick #กันแดดแบบแท่ง #กันแดดNatureRepublic 


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE