#207 รองพื้นแบบแท่งแบรนด์ไทยที่โซจึ้ง! Chat Silky C&E Foundation Stick

13 7

ปาดแล้วรักเลยคุณน้าาาาา ~ 

รองพื้นตัวใหม่ของน้องฉัตร คนนี้ทำอะไรออกมาขายคือโบตั๋นมั่นใจไปแล้ว 90% ว่าดีแน่

น้อง Chat Silky C&E Foundation Stick มาในรูปแบบแท่งที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ถูกใจสายมินิมอลที่ไม่ชอบใช้อุปกรณ์อะไรให้วุ่นวาย แค่ปาดและใช้นิ้วเบลนตามซอกตามขอบก็เสร็จแล้ว หรือใครจะใช้ฟองน้ำ แปรงใดๆ ก็ตามถนัดเลย แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก หมดปัญหาเรื่องการกะปริมาณรองพื้นให้พอดีกับหน้า ไม่ต้องกดทิ้งกดขว้างให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ👍

ช่วงนี้โบตั๋นมีรอยสิว ปาดไปครั้งเดียวช่วยปกปิดได้แบบเนียนสนิท บิ้วท์ได้ถึง full-coverage แต่บอกเลยว่าเบาสบายไม่หนักหน้า โบตั๋นผิวมันลองเซ็ตแป้งแค่ตายตาเพื่อกันพวกอายแชร์โดร่วงลงมาแล้วจะกลายเป็นแพนด้าแค่นั้น ไม่หยา ไม่หยือ ไม่มันแบบเนื้อดี๊ดี แนบผิว ฟินิชประมาณ semi-matte งานผิวสวยกำลังดีแบบใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่หน้ายังมีความเล่นแสงหน่อยๆ ดูเป็นคนผิวสุขภาพดี  หน้ามีมิติ ไม่แบน ไม่แป้ง

โบตั๋นสีผิวประมาณ NC15-20 ใช้สีเบอร์ 1.5 เข้าผิวเป๊ะ! จะบอกว่าสีเข้ากับคนเอเชียมาก หน้าไม่ลอย ไม่เทา มีให้เลือกถึง 7 เฉดสีค่ะ ลองไปเล่นๆ ที่เคาน์เตอร์ Chat Cosmetics ก่อนตัดสินใจเรื่องสีก็ได้ เดี๋ยวโบตั๋นทิ้งรายละเอียดสาขาให้ใน comment

ตัวนี้มีสารบำรุงผิวทั้งวิตามิน C และ E ไม่ใส่ Parabens ไม่ใส่ mineral oil free ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ใครแต่งหน้าแล้วเป็นสิว ลองอันนี้ดูนะคะ ส่วนการผลิตไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ ❤️🐇

แต่ถ้าใครมั่นใจเรื่องสีแล้ว กดสั่งออนไลน์โลดค่ะ หรือจะไปซื้อที่เคาน์เตอร์แบรนด์ก็ได้ โบตั๋นทิ้งพิกัดให้ใน comment นะคะ 


ꕥ Khunbotan Review ꕥ


#รองพื้นสติ๊กฉัตร #รองพื้นแท่งฉัตร #CHATCosmetics #khunbotanreview #makeup #foundation #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้ #แบรนด์ไทยใช้ดี



Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 35 ปี
ผิวมันขาดน้ำ มีสิว ฝ้า กระ
ผมทำเคมี ยืดผมทุก 3 เดือน แห้งเสีย
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE