KIKO MILANO Invisible Touch Face Perfecting Powder

13 8
KIKO MILANO Invisible Touch Face Perfecting Powder เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่ถูกจับคู่กับแป้งนางฟ้าตัวดังอยู่บ่อยๆ แต่พอได้ลองจริงๆ พี่เจ้าว่าเค้ามีความต่างกันพอสมควรค่ะ 
แป้งรุ่นนี้ปั๊มลายดอกไม้ เป็นสูตรที่ช่วยควบคุมความมัน พี่เจ้าว่าเค้าควบคุมความมันได้ดีเลย (พี่เจ้าผิวผสมค่อนไปทางแห้งหน้ามันช่วงทีโซน) วันไหนที่ใช้ไม่ต้องซับหน้า
เนื้อแป้งมีสีขาว บางเบา กระจายแสงได้ดี แต่พี่เจ้าว่าตัวแป้งยังไม่ได้ละเอียดมากขนาดนั้นใช้แล้วผิวจะมีความขาวและดูผ่องขึ้นนะคะ
พี่เจ้าว่าคนผิวสีน้ำผึ้งอาจจะยังไม่เหมาะ ตัวพี่เจ้าเองก็ว่าเค้าขาวไปหน่อยก็เลยจะชอบหยิบมาใช่คู่รองพื้นหรือคุชชั่นที่เข้มกว่าผิวก็พอจะไปได้อยู่
สิ่งที่ชอบคือความล็อคเมคอัพให้ติดทนมากขึ้น
สิ่งที่ยังไม่ชอบคือตัวแป้งไม่ได้ละเอียดขนาดนั้นและแตกง่ายมากวางไว้เฉยๆก็แตกร้าวได้แล้ว .. ปิดจบแบบสั้นๆว่านานๆทีจะเจอเมคอัพที่ไม่ไปต่อแล้วจ้า แต่ก็มีหลายๆคนที่ใช้แล้วชอบน๊า ของแบบนี้ต้องลองใช้เองจริงๆค่ะ

#KIKOMILANO #InvisibleTouchFacePerfectingPowder #junjaowkhareview #แป้งคุมมัน #แป้งเซตผิว


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE