ล็อคผิวปาก ให้น่าจุ๊บ 24 ชม.

10 6
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เกรซมี New Item ที่สาวๆห้ามพลาดโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวริมฝีปาก ไม่ว่าจะคล้ำ แตกลอกขุย ขาดความชุ่มชื้น ให้มาลองบูสผิวริมฝีปากกับไอเทมใหม่ให้ริมฝีปากกลับมาน่าจุ๊บเกินต้านกันเถอะ แค่ได้ใช้ก็น่าจุ๊บ มาลองก่อนใครกับ GetBeaute Rolling Blue Lip Mask
🩵แพคเกจจิ้งแบบ Air tight ช่วยคงคุณภาพของลิปมาส์กได้ยาวนานกว่าเดิมเพราะลิปไม่โดนอากาศนั่นเองค่า บอกเลยว่าแพคเกจจิ้งกินใจน่ารักหนุบหนิบมาก สีสันสดใส แบ่งเป็นส่วนสีฟ้าและสีเหลืองไข่ไก่ ใช้งานง่ายแค่หมุนๆแท่งลิปส่วนที่เป็นส่วนสีเหลืองไข่ไก่ แล้วเปิดฝาด้านสีฟ้าออก ก็จะพบเนื้อลิปผุดออกมา ใช้งานง่ายไม่เลอะมือ
💗ลิปมาส์ก GETBEAUTE(เก็ต-โบว์-เต้) 💗
ให้สัมผัสนุ่มหนึบแบบไม่เหนียว แต่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากถึง 24 ชม. ด้วย Moisture Lock Technology จากสารสกัดยอดฮิตแห่งการบำรุงอย่างสารสกัดจาก Blue Spirulina สาหร่ายสีฟ้า และที่ขาดไม่ได้เลยคือ Hyaluronic acid 16x, Peptide, Shea Butter, cica,
ceramide, Vitamin C & E  อันไหนที่ว่าดีอยู่ในนี้ครบหมดแล้วค่า
🪼 บางคนแอบเห็นสีฟ้าในเนื้อลิป???
สีฟ้าในเนื้อลิป ไม่เปลี่ยนสี ไม่ใช่ PH น้า เป็นสีฟ้าที่มาจากสาหร่ายสีฟ้านั่นเองค่า ไม่ทำให้เกิดสีเวลาทา จริงๆดูออกยากมากๆ แต่ถ้าใครสังเกตดีๆจะเห็นน้า เอามาบอกกันก่อนจะได้เข้าใจตรงกันค่า
🌸เหมาะกับใครบ้าง???
จริงๆเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ใครที่ริมฝีปากแห้ง แตกลอก ขุย จะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่าช่วยกู้ชีพปากให้เห็นแบบทันตา แถมตอนทาปากไม่แสบและให้ความชุ่มชื้นดีสุดๆ สบายปากด้วยนะทั้งที่เนื้อดูเหมือนจะหนัก แถมกลิ่นดีมากหอมผ่อนคลาย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมกลิ่นเคมีลิปมาส์กอันนี้เกินต้านมากอยากให้ลอง
🌷อ่อนโยนมั้ย???

ต้องบอกว่าลิปมาส์ก GETBEAUTE เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน (Vegan + No Animal Testing)
👉🏻 ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย ซึ่งเราเป็นคนนึงที่ผิวริมฝีปากค่อนข้างเซนซิทีฟมาก แต่ใช้ลิปมาส์กนี้แล้วไม่ระคายเคืองเลยแม้ว่าผิวช่วงนั้นจะแย่อยู่ก็ตามค่า
✏️สรุปแล้วลิปมาส์ก GETBEAUTE ดียังไง???

📄ล็อคความชุ่มชื้น 24 ชม.

📄ริมฝีปากอวบอิ่ม แก้ปัญหาปากแตกลอก ขุย

📄กู้ปากคล้ำ กระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน

📄เนื้อไม่หนักสบายปากสุดๆ

📄ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ชาวแพ้ง่าย ชาววีแกนใช้ได้สบายๆ

📄กลิ่นดีมากหอมเหมือนชา ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆชอบมาก

📄รสชาติดีไม่ขมไม่เคมี

📄แพ็คเกจจิ้งดีน่ารัก ใช้งานง่ายไม่เลอะมือ



📍konvy 🔥แถมตอนนี้ลด 25% จาก529บาท🥳
🔥🔥🤩เหลือแค่ 399 บาทเอง 🔥🔥


GraceyReview

GraceyReview

FULL PROFILE