เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูสุขภาพดีด้วย Shiseido Vital Perfection Bright Revitalizing Lotion

14 7

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เอ๋ยมีโลชั่นที่เอ๋ยใช้แล้วชอบและตอบโจทย์กับสภาพอากาศทั้งฝนตก ร้อน แดดเปรี้ยง ที่ประเทศไทยเราในช่วงนี้มากๆอยากจะมาบอกต่อให้เพื่อนๆไปตำตามมาใช้ดูค่า ซึ่งโลชั่นที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Shiseido Vital Perfection Bright Revitalizing Lotion นั่นเอง

โลชั่นขวดนี้เนื้อบางเบา ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือ มันเยิ้มระหว่างวันเลย แถมยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความกระจ่างใสของผิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องการใช้สกินแคร์ในสภาพอากาศร้อน แดดแรง แบบบ้านเราอยู่ กลัวว่าทาน้อยหรือใช้สกินแคร์เนื้อเบาแล้วจะบำรุงไม่ถึง หรือใช้เนื้อหนักเกินไปก็ไม่สบายผิว บอกเลยว่าโลชั่นขวดนี้ตอบโจทย์สุดๆค่ะ เพราะทั้งบางเบาแถมบำรุงถึงอีกด้วย จะแดดแรงแค่ไหนเราก็มีตัวช่วย ถือว่าจบในขวดเดียวได้เลยค่ะ เพราะใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เรียกได้ว่าบอกลาผิวหมองคล้ำไปอย่างถาวรค่า 

💕จุดเด่น โลชั่นขวดนี้มีการวิจัยพบว่า 100% ของผู้ใช้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น (100% เลยนะคะ ไม่ขาดเลยแม่แต่ % เดียว สุดยอดไปเลย) ไม่ลองไม่ได้แล้วป่ะแบบนี้ 

💕ส่วนประกอบสำคัญ

-นวัตกรรม ReNeuraRED Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ Shiseido ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ลงลึกไปกว่าโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป หวังผลได้จริง ผิวจะดูเด็กลง กระชับขึ้น และกระจ่างใสขึ้น

-Shiseido V8 ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Chai Hu และ ส่วนผสม 4MSK ซึ่งเป็นสาร Brightening เอกสิทธิ์เฉพาะของ Shiseido ซึ่งจะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น  อิ่มน้ำ ฉ่ำฟู ดูมีความยืดหยุ่น ซึ่งผิวที่อิ่มน้ำจะทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดีไปด้วยค่ะ  

💕เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อใส บางเบา ซึมไว เพียงแค่ตบผลิตภัณฑ์เข้าผิว 2-3 วินาทีก็ซึมแล้วค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทันที มีกลิ่นหอมผ่อนคลายอ่อนๆ ใช้แล้วสดชื่น สบายผิวสุดๆค่ะ 

💕ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

หลังจากเอ๋ยได้ลองใช้มาประมาณเกือบ 1 เดือน ผิวหน้าโดยรวมของเอ๋ยดูสุขภาพดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าเอ๋ยดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ อิ่มฟู เปล่งปลั่ง และแข็งแรงขึ้นมากๆ หลังจากเอ๋ยกลับจาก Switzerland ซึ่งเป็น summer ของเขา แดดแบบแรงมาก ผิวเอ๋ยหมองคล้ำ เป็นรอยสร้อยที่คอ รอยนาฬิกาที่แขนเลยทีเดียว แต่พอเอ๋ยลองใช้ขวดนี้แล้ว ผิวที่หมองคล้ำ กลับกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวที่แห้งเสียจากการตากแดดบ่อยๆนานๆ ก็ดีขึ้นมากๆ ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้นเลยหลังจากใช้ได้ 1 เดือนค่ะ ซึ่งเอ๋ยประทับใจมากๆเลย ขึ้นแท่นเป็นสกินแคร์ลูกรักที่ขาดจากโต๊ะเครื่องแป้งเอ๋ยไปไม่ได้แล้ว เอ๋ยเลยอยากมาแนะนำบอกต่อให้เพื่อนๆได้ไปลองซื้อมาใช้ตามดูนะคะ รับรองเลยว่าเพื่อนๆจะหลงรักผิวตัวเอง รวมถึงหลงรัก Shiseido Vital Perfection Bright Revitalizing Lotion ขวดนี้แบบเอ๋ยอย่างแน่นอนค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE